Tai nghe từ tính Oppo PM-3 phẳng hoạt động tốt trên điện thoại

Oppo Digital được biết đến với các đầu phát Blu-ray cao cấp. Nó đã giới thiệu tai nghe điện từ phẳng để tập trung vào âm thanh, đây là giai điệu chính của Audeze hoặc Hifiman. Oppo đã phát hành tai nghe PM-1 sản phẩm hàng đầu của mình, tiếp theo là model PM-2 có giá cạnh tranh và tai nghe PM-3 mới đáp ứng nhu cầu nghe nhạc di động, từ đó tăng cường sức mạnh của tai nghe điện từ máy tính bảng. Đó là một chi tiết tốt, âm thanh cân bằng, nhưng làm giảm sự “nhàm chán” của nguồn phát.

Thiết kế

Oppo PM-3 được làm bằng nhựa cao cấp, khung kim loại và da, với chất lượng tay nghề tốt. Mũ bảo hiểm được thiết kế để xoay theo bất kỳ hướng nào để gập lại sạch sẽ để cải thiện tính di động. Nếu PM-1 và PM-2 được làm mát bằng nút bịt tai kim loại, vật liệu nhựa cho PM-3 sẽ trẻ hơn. Điều này làm cho tai nghe Oppo mới kém sang trọng hơn, nhưng phù hợp với người dùng trẻ tuổi.

Oppo PM-3 có hai tùy chọn màu.

PM-3 duy trì thiết kế bản lề và xoay kim loại mang đến chất lượng âm thanh chắc chắn. Đồng thời, headband bọc da mềm mại có thể giúp người dùng đeo thoải mái trong quá trình sử dụng liên tục. Lực của clip trên tai đủ vừa phải để ổn định chuyển động, nhưng nó sẽ không gây nhầm lẫn. Là một sản phẩm tầm trung, PM-3 cắt giảm khả năng thay thế nút tai như hai sản phẩm đầu tiên. Nếu người dùng cần nó, cần phải có sự can thiệp của Oppo.

Oppo PM-3 là mẫu mũ bảo hiểm điện từ rất gọn gàng so với một sản phẩm khác, nặng 320 gram. Khi nghe điện thoại thông minh, sản phẩm đi kèm với hai dây cáp dài 3 mét và một dây cáp khác dài 1,2 mét với các nút điều khiển. Hộp cứng có thể giúp người dùng lưu trữ PM-3 và các phụ kiện gọn gàng, phù hợp cho việc đi lại hoặc đi chơi hàng ngày. Tai nghe Oppo có sẵn màu đen và trắng.

Hiệu năng – Ưu điểm của trải nghiệm âm thanh Oppo PM-3 là loa neodymium 55mm đối xứng đẩy cân bằng. . Tai nghe tinh chỉnh các chi tiết của âm nhạc. Âm trầm và mềm mại làm cho PM-3 trở nên độc đáo và trung tính. Oppo PM-3 có độ nhạy 102 dB và trở kháng 26 Ohm, có thể dễ dàng tích hợp với các thiết bị di động – PM-3 chơi tốt trên điện thoại di động và tận dụng tối đa nguồn chất lượng.

Khi được sử dụng với các nguồn nhạc cao cấp, âm thanh của PM-3 sẽ trở nên sống động và bùng nổ hơn. Sony Walkman A17 đã xóa tất cả các chi tiết của bản nhạc để phát nhạc 24 bit / 192 kHz. Đồng thời, kết hợp với DAC / AMP, Oppo HA-2 mang đến trường âm thanh rộng hơn và chi tiết phong phú hơn.

Dải âm thanh của Oppo PM-3 là 10 đến 50.000 Hz, có thể phát trên hầu hết mọi nhạc cụ hoặc thể loại nhạc. Tầm trung là sức mạnh của chiếc mũ bảo hiểm này, rất sạch sẽ và tinh khiết. Giọng nữ, giọng nam hoặc tiếng guitar … nghe như phát sóng trực tiếp. Đồng thời, tiếng bass và treble ấm áp điển hình của Oppo rất mềm mại và sắc nét.

Oppo PM-3 có thiết kế khép kín, có thể hiển thị một không gian âm nhạc rộng không giống như tai mở. Đổi lại, khả năng cách âm của sản phẩm rất tốt và thậm chí bạn có thể đánh giá cao nó trên đường hoặc trong môi trường ồn ào.

Thiết kế của Oppo PM-3, chất lượng âm thanh và chất lượng âm thanh rất ấn tượng. Ưu điểm của sản phẩm này là nó có thể được sử dụng tốt với các thiết bị di động, nhưng có thể tối đa hóa dung lượng khi kết hợp với các tài nguyên chất lượng cao. Mức giá 400 USD của PM-3 không cạnh tranh với một số sản phẩm khác trong cùng phân khúc thị trường, nhưng nó là một lựa chọn rất hấp dẫn cho tai nghe bay từ tính phẳng.

Đinh Nam

    Leave Your Comment Here