Đánh giá về LG G4 – điện thoại thông minh chụp ảnh như máy ảnh

Xét về sự tiện lợi khi mang theo người và chất lượng camera, LG G4 có thể thay thế camera chất lượng cao.

Ưu điểm của sản phẩm nằm ở giao diện tốt của ống kính chống rung 2.0 OIS thế hệ mới, chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp đa chiều và hỗ trợ chụp ảnh RAW. Hiện tại, ống kính có khẩu độ lớn nhất trong làng điện thoại di động đi kèm với f / 1.8, có thể mất 30 giây phơi sáng. Đây là một yếu tố nhỏ, nhưng để LG thuyết phục những người thích chụp ảnh trên điện thoại của họ, màn hình của G4 thực tế hơn Galaxy S6, mặc dù chất lượng của máy ảnh có thể được coi là “mới, mười”.

Sử dụng camera chính và chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng, chất lượng hình ảnh của LG G4 không thua kém nhiều máy ảnh du lịch. Các chi tiết về cảm biến 16 megapixel của nó khá tốt. Ngay cả khi phóng to, các chi tiết của G4 vẫn rất tốt. Sắc nét, màu xanh da trời, nhưng không rộng lắm so với thực tế. Điểm ấn tượng nhất của G4 là khả năng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Mặc dù kích thước pixel khá tốt nhưng khả năng chống nhiễu rất tốt. Phạm vi, ví dụ, trong phạm vi ISO 800, hầu như không phát hiện tiếng ồn, đây là điều mà ít điện thoại thông minh có thể làm.

Hãy chú ý đến các chi tiết về camera của LG G4

So với camera, vẻ đẹp của G4 là nó có thể dễ dàng kết nối với Internet và những bức ảnh đẹp có thể được đăng trực tiếp lên Facebook sau khi xuất bản. Chuyển nó cho một người bạn. Ngoài ra, camera trước độ phân giải cao của LG G4 được thiết kế để tạo ra một bức chân dung luôn lấp lánh và đáng yêu, điều mà các máy ảnh truyền thống không thể làm hoặc không thể đầu tư vào. .

Sự khác biệt và tính cách là đại diện tiêu biểu cho sự xuất hiện của G4. Mặc dù kiểu dáng nguyên khối làm từ vật liệu kim loại hoặc kính là xu hướng của nhiều thương hiệu, nhưng LG thì ngược lại. Hãy nhớ rằng, Optimus Prime G đầu tiên được chế tạo toàn bộ ở mặt sau của kính, nhưng G3 và sau đó là chiếc G4 đã trở lại với kiểu mở nắp lưng quen thuộc.

– Tại sao mục tiêu của nhà sản xuất Lợi, là cho phép người dùng thay đổi pin khi cần thiết và thay thế nắp lưng khi cần để làm mới điện thoại. Tuy nhiên, theo cách này, cảm giác cầm chiếc G4 không chắc chắn như một chiếc điện thoại nguyên khối. Mặt sau được làm bằng nhựa, uốn cong cứng và có thể giữ tay bạn, nhưng khi bạn ấn mạnh hoặc giữ cứng, nó sẽ kêu lên dưới đáy máy ảnh.

Tính năng lớn nhất của LG G4 là thiết kế nắp lưng bằng da. Tại Việt Nam, G4 bán hai phiên bản, nhưng chất liệu của vỏ sau thì khác. Nếu bạn không thích da, người dùng có thể chọn nhựa có sơn và kết cấu, chẳng hạn như kim loại (xám) hoặc sứ (trắng). Trên thực tế, mặc dù giá của phiên bản da G4 vượt quá 2 triệu đồng, nhưng nó đẹp, sang trọng và đáng để lựa chọn hơn.

Mặt sau của da không chỉ đẹp mà còn có một tính cách đặc biệt, và nó cũng cần được bảo tồn trong quá trình sử dụng. -Khi được giữ, hoa văn của mặt sau bằng da G4 trơn tru và thoải mái, và nó cứng và không trơn trượt như một hộp nhựa hoặc kim loại và kính thông thường. Da của nắp lưng rất mỏng, được làm bằng da bò, được làm bằng phương pháp dựa trên thực vật và được phủ một lớp phủ cho phép LG sử dụng nước, độ ẩm và mồ hôi tốt. Hậu cần tại Việt Nam. – Tất nhiên, da vẫn khó tránh bị mòn đến bốn góc theo thời gian, vì da sẽ tiếp xúc nhiều hơn và ma sát. Các đường may ở mặt sau trông đẹp và tạo ra một điểm nhấn nổi bật, nhưng nếu bạn không giữ chúng, bạn sẽ dễ dàng bắt bụi và bụi bẩn sau một thời gian.

LG tiếp tục tổ chức hoàn toàn các phím cứng, phím nguồn và âm lượng ở mặt sau thay vì viền truyền thống. Trên G4, hệ thống chìa khóa này rất linh hoạt và thiết thực. Nếu bạn nhấn phím giảm âm lượng hai lần, máy ảnh sẽ khởi động ngay lập tức, lấy nét và chụp ảnh trong vòng 1-2 giây. Nhấp đúp vào nút tăng âm lượng ở trên và ứng dụng ghi chú sẽ xuất hiện.

Ảnh LG G4:

Cá tính hơn, như mặt sau, mặt trước của G4 trông rất đơn điệu. Mặt trước của G4 tương tự như các mẫu G Flex 2 và Magna (Magna) tầm trung, cho cảm giác vuông vức và mềm mại hơn so với thế hệ G3 trước. Chi tiết đáng chú ý là màn hình hơi cong, một phần mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn so với màn hình phẳng truyền thống. Tuy nhiên, độ cong với bán kính uốn cong 3000 mm nhỏ đến mức khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Màn hình IPS của G4 sống động và giống như thật.

Màn hình hiển thị có thể hiển thị mục đích đạt được chất lượng xuất khẩu. nhọn. Khi xem phim, lướt sóng ngoài trời hoặc khoe dưới ánh mặt trời thiêu đốt, mọi thứ đều diễn ra rất suôn sẻ. Giống như IPS, nó có kích thước 5,5 inch và độ phân giải QuadHD 2K, trong khi bảng điều khiển IPS Quantum Display cho phép G4 cung cấp hình ảnh rõ nét hơn, màu sắc mượt mà và sống động hơn. Công nghệ hiển thị gam màu 120% hoàn toàn mới, độ tương phảnĐộ phản chiếu và độ sáng tương ứng tốt hơn 50% và 30% so với màn hình IPS thế hệ trước.

So với các đối thủ S6 và S6 Edge của Samsung, màn hình của G4 ở ngoài trời tốt hơn và tăng độ sáng. Lớn nhưng vẫn giữ được màu, không phai. Mặc dù không sáng như Super AMOLED, nhưng Quantum IPS trên G4 cũng hơi tâng bốc khi xem ảnh trên điện thoại di động, và độ tương phản và màu sắc cũng tăng lên.

Về cấu hình, LG G4 không bằng với cùng loạt trong nửa đầu năm 2015 Nhiều siêu phẩm được ra mắt, như Samsung Galaxy S6, HTC One M9 và Sony Xperia Z3 +. Tuy nhiên, nó phù hợp với mức giá thấp hơn hàng triệu đồng của LG cho sản phẩm này.

– Đa nhiệm có thể chia đôi màn hình của LG.

– Ngoại trừ HTC và Sony, LG không sử dụng Snapdragon 810, mẫu chip đã bị chỉ trích vì quá nóng. Thay vì Snapdragon808. Đây là một động thái hợp lý, bởi vì G4 chạy ổn định hơn so với các đối thủ và thiết bị này cũng làm như vậy khi chơi game. Không nóng và khó chịu. Sau khi cầm điện thoại, mặt sau của da cũng giúp giảm nhiệt cho điện thoại.

Đồng thời, rất khó để thiết lập LG G4 cho hầu hết tất cả các ứng dụng hoặc trò chơi. Sản phẩm này hoạt động tốt và tốt hơn Galaxy S6 và S6e trong việc xử lý RAM, nhưng nó không mượt mà như One M9.

Về hiệu năng, nhờ vào công cụ đánh giá, G4 không tốt bằng bộ đôi One M9 Xperia Z3 + và Samsung Galaxy S6. Snapdragon 808 là mẫu chip 6 lõi thay vì 8 nhân như Snapdragon, sử dụng đồ họa Adreno 418 thay vì Adreno430 . Sự khác biệt là rõ ràng khi bạn sử dụng hoặc chơi các trò chơi khó nhận biết. So với G3 năm ngoái, LG G4 tốt hơn.

So sánh hiệu năng của ba điện thoại thông minh cao cấp của LG, Samsung và HTC.

Từ sáng, chỉ cần pin 3000 mAh là đủ. Nếu bạn sử dụng thẻ SIM và kết nối Internet thường xuyên, bạn có thể trì hoãn nó cho đến cuối buổi chiều. Thời gian sử dụng được đánh giá bởi công cụ PC Mark chỉ là 5 giờ 45 phút, trong khi ở Galaxy S6, trạng thái hoạt động tương tự là 6 giờ 42 phút và cả hai chỉ sử dụng Wi-Fi và không kết nối thẻ SIM. .

Vỏ bảo vệ có thể tháo rời của LG G4, nếu cần, bạn có thể sử dụng pin dự phòng. Cần chỉ ra rằng phiên bản chính hãng của G4 được bán tại Việt Nam vẫn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, nhưng bộ sạc được gắn vào thiết bị vẫn là một bộ sạc bình thường.

Nó thuộc danh mục điện thoại thông minh cao cấp và có tính năng LG G4. Sản phẩm được trang bị kết nối không dây, giao tiếp, NFC, giao tiếp Wi-Fi băng tần kép, hồng ngoại Bluetooth 4.1 để điều khiển từ xa, Miracast để truyền hình ảnh không dây đến màn hình lớn hoặc sạc không dây (có nắp lưng đơn) Lựa chọn). -Hỗ trợ 2 Sim là một lợi thế của G4, và nó cũng khác với các điện thoại thông minh cao cấp khác.

G4 cũng là một smartphone hiếm hoi trong phân khúc thị trường cao cấp, nếu chỉ có sản phẩm chính hãng, nó hỗ trợ 2 Sims. Trên thực tế, nếu không cần liên hệ với hai số điện thoại, người dùng có thể sử dụng nó để sử dụng thẻ SIM chính và thẻ SIM phụ chuyên dụng để kết nối Internet 3G, đây là một lợi thế thú vị. Điện thoại thông minh LG là một giải pháp tốt để sử dụng dữ liệu cao nhưng chi phí thấp. Cũng giống như Galaxy S6 và One M9, điện thoại thông minh LG chạy Android 5.1. Mặc dù giao diện tùy chỉnh LG UX 4.0 của G4 sử dụng kiểu phẳng, nó rất giống với G3, nhưng biểu tượng ứng dụng không đẹp và màu sắc trông rất lòe loẹt. Cơ sở dữ liệu chủ đề trực tuyến rất khó tìm và duy trì.

Chức năng video của LG G4

Nhìn chung, đối với người hâm mộ LG, G4 chắc chắn đáng để nâng cấp từ G2 và G3. Nó cũng là điện thoại thông minh có camera tốt nhất trên thị trường hiện nay. Những người thích chụp ảnh bằng điện thoại di động của họ không nên bỏ qua.

    Leave Your Comment Here