Đánh giá máy in ảnh mini Canon Selphy CP810

Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên về máy in ảnh di động Canon Selphy CP810 của phòng thí nghiệm là kích thước nhỏ gọn của nó. Kích thước của máy in này là 178 x 127 x 60,5mm, và trọng lượng chỉ là 810g (không bao gồm hộp giấy và hộp mực). Nó có thể được đóng gói trong túi và có thể mang theo bên mình. Nó có lớp vỏ màu trắng mịn, nhưng nó cũng dễ trầy xước, đặc biệt là vỏ trước.

Khi bạn cần in ảnh, bạn cần sửa bụi trên khay trước và mặt sau. Tại thời điểm này, tổng chiều sâu của máy bạn cần sắp xếp tối đa là khoảng 50 cm.

Khay nạp giấy cũng là khay đầu ra thiết kế rất tiện lợi. Kích thước giấy ảnh Canon được hỗ trợ lên đến 10 x 15 cm như sau: cũng như các loại giấy in bưu thiếp khác nhau, giấy tự dính (nhãn dán) .. Khay giấy này có thể chứa 18 tờ giấy ảnh 10 x 15 cm, có thể lấy ra dễ dàng sử dụng. — — Selphy CP810 sử dụng nguồn điện 24V với bộ chuyển đổi. Ngoài ra, Canon cũng cung cấp một pin sạc riêng (được bán riêng) để bạn có thể in ở những nơi không có nguồn điện. Thùng rác ở mặt sau có thể được in tạm thời trong khi in hoặc có thể dễ dàng loại bỏ. Bạn có thể không cần sử dụng khay giấy này và máy in vẫn có thể in bình thường. Tuy nhiên, do Selphy CP810 sử dụng hệ thống máy in 4 lần với 4 màu in khác nhau trên mỗi vòng quay, sau khi in một màu, giấy sẽ tạm thời lùi về phía sau để duy trì trạng thái cuộn. Đi đến máy và in màu tiếp theo. . Đồng thời, trong quá trình in, nếu có nhiều bụi trong môi trường, rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng in và tuổi thọ của máy in.

Màn hình LCD màu 2,7 inch có thể nghiêng lên xuống 45 độ và dãy phím điều khiển được đặt ở phía trên. Có các khe cắm thẻ CF và thẻ SD / MMC riêng biệt ở cạnh trước của máy.

Có một lỗ khóa Kensington ở cạnh phải của máy để tránh mất mát, và cổng micro USB và cổng USB tiêu chuẩn để kết nối với máy tính. A để kết nối với máy ảnh hoặc kết nối thiết bị lưu trữ USB bên ngoài theo tiêu chuẩn PictBridge. Canon Selphy CP810 chỉ hỗ trợ các thiết bị lưu trữ USB được định dạng FAT hoặc exFAT.

— Canon Selphy CP810 sử dụng công nghệ nhuộm thăng hoa và con lăn mực ruy băng, mỗi hộp mực có thể in 36 hình ảnh 10 x 15 cm. – Chất lượng in

Máy in Canon Selphy CP810 có chức năng chính là in ảnh di động, có thể đọc và in các định dạng. Các tệp hình ảnh JPEG từ các thiết bị lưu trữ như thẻ nhớ, máy ảnh và ổ USB, do đó bạn có thể in ảnh ở bất cứ đâu mà không cần kết nối với máy tính.

— Màn hình LCD màu 2,7 inch của máy này đủ lớn để bạn xem và chọn hình ảnh. Tuy nhiên, kiểu máy in này không hỗ trợ chế độ xem hình thu nhỏ (hình ảnh nhỏ) của tất cả hình ảnh trên thiết bị lưu trữ. Thay vào đó, người dùng phải duyệt từng ảnh để chọn ảnh cần in. Nếu bạn lưu trữ một số lượng lớn hình ảnh trong thiết bị lưu trữ và chỉ cần chọn một số lượng hình ảnh nhất định để in, nó sẽ rất bất tiện.

Ngoài ra, Canon Selphy CP810 cũng có thể “thực hiện một số điều chỉnh cơ học”. Các bản sao được in sẵn, chẳng hạn như cắt xén, điều chỉnh độ sáng, loại bỏ mắt đỏ, chèn ngày trong ảnh, làm mịn da, thay đổi tông màu hình ảnh … Camera L cũng có chế độ tối ưu hóa hình ảnh để tự động tối ưu hóa. Chất lượng hình ảnh in. Menu tùy chọn của máy cũng cho phép bạn nhanh chóng in định dạng ảnh của thẻ ID hoặc hộ chiếu.

Sử dụng bộ giấy và mực KP-108IN do Canon cung cấp để in thử. Phòng thử nghiệm nhận thấy rằng máy in Selphy CP810 có thể cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà không cần sử dụng cài đặt chất lượng của thiết bị, nhưng tông màu vẫn tươi. , Các chi tiết rõ ràng. , Cyan (màu xanh), và cuối cùng là lớp phủ màu trắng. Theo thời gian, sơn này rất hiệu quả chống nước và đổi màu. Phòng thí nghiệm cũng đã thử nghiệm nước trên bề mặt của bản in ảnh Selphy CP810 và thấy rằng màu sắc không bị ố hay phai màu chút nào.

Về tốc độ in, do sử dụng máy in bốn mặt, Canon Selphy CP810 mất khoảng 1 phút để in ảnh 10 x 15 cm, không chậm hơn thời gian in của hầu hết các máy in ảnh sử dụng công nghệ in phun. Selphy CP810 có thể in hình ảnh trực tiếp từ máy ảnh, thẻ nhớ và thiết bị lưu trữ USB và cũng có thể được kết nối để in ảnh từ máy tính. Với tiện ích in ảnh Selphy đi kèm, Test Lab có thể dễ dàng chọn và in ảnh theo 3 bước đơn giản. Có nhiều thiết kế độc đáo để lựa chọn, bao gồm in lịch và in ảnh. Nhãn (in ảnh ID) rất hữu ích.

Theo Canon, đã có sẵn máy in ảnh Selphy CP810.Giá bán là 2,89 triệu đồng (bao gồm VAT), trong khi bộ KP-108IN bao gồm 3 con lăn mực và 108 tờ giấy ảnh 10 x 15 cm, có giá 590.000 đồng (bao gồm VAT). Dựa trên giá của bộ giấy và mực này, giá của mỗi bức ảnh in khoảng 5.500 đồng. Giá này cao hơn chi phí giặt quần áo trong một studio ảnh. Tuy nhiên, xem xét chất lượng của hình ảnh in và tính di động, máy in Canon Selphy CP810 vẫn là một giải pháp lý tưởng để đầu tư.

    Leave Your Comment Here