Đánh giá Samsung Galaxy Grand Duos

Thiết kế của Galaxy Grand Duos tương tự như Galaxy S III, nhưng kích thước lớn hơn, với màn hình 5 inch với độ phân giải chỉ 800 x 480 pixel, thay vì độ phân giải cao như Galaxy Note II hay S III. — Màn hình Thiết bị này là màn hình tinh thể lỏng, không phải màn hình AMOLED như các mẫu Samsung cao cấp hiện tại. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị và màu sắc của Grand Duos thực tế và đẹp hơn so với Galaxy S III, chỉ do độ nét thấp và độ nét kém. Cả hai.

Model này hỗ trợ 2 Sim với khả năng kết nối đầy đủ. Thiết bị được trang bị bộ xử lý lõi kép 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 64 GB. Cấu hình của thiết bị ít hơn so với Galaxy S III, nhưng với cài đặt này, nó có thể chạy các ứng dụng mạnh mẽ và duyệt Internet rất nhanh và mượt mà.

Độ phân giải của camera Grand Duos tương đương với Galaxy S III 8 megapixel và Galaxy Note II. Sản phẩm chạy Android 4.1.

Thiết kế và hiển thị

Samsung Galaxy Grand Duos có thể được coi là một S III lớn hơn với kích thước màn hình 5 inch. Do hỗ trợ thẻ SIM kép và kích thước lớn hơn, thiết bị dày hơn một chút so với S III, nhưng do thiết kế mặt sau được làm tròn, nó vẫn có thể dễ dàng cầm và vận hành bằng một tay. Hoa văn và cùng màu với mặt trước của thiết bị. Khung bằng nhựa và sơn kim loại, nhưng chất lượng xử lý không tốt lắm.

Việc sắp xếp các chi tiết như cảm biến, loa, nút và camera hoàn toàn giống với S III đã đề cập ở trên.

Samsung đã thiết kế hai khay SIM cho nắp lưng của thiết bị và sim 2 được đặt đặc biệt ở phía dưới, do đó bạn có thể nhanh chóng tháo sim 2 mà không cần tháo thiết bị. -Tiến hành màn hình, các sản phẩm của Galaxy Grand Duos sử dụng LCD thay vì AMOLED trên S III hoặc Note II và độ phân giải màn hình chỉ là 800 x 480 pixel. Ưu điểm của màn hình LCD là nó có góc nhìn lớn hơn và màu sắc trung thực và đẹp hơn AMOLED. Tuy nhiên, do độ phân giải thấp, vẫn có một số pixel rõ ràng trong biểu tượng. — Xem thêm các tính năng bình luận, máy ảnh và biểu diễn

Bài viết và hình ảnh: Huy Đức

    Leave Your Comment Here