Nhận xét về tai nghe Sennheiser IE 800

Mẫu tai nghe IE 800 được phát hành vào tháng 11 năm 2012 và chính thức phát hành một tháng sau đó. Nó không phải là bản nâng cấp của “Brother” IE 80 hay IE 8, nhưng nó mang Sennheiser vào thế giới của một số tai nghe nhét trong tai. Thích hợp cho những người đam mê.

Ngoài các chức năng quen thuộc với các nhà sản xuất Đức, IE 800 còn có công nghệ mới và thiết kế độc đáo. Do đó, giá bán của mẫu tai nghe mới cũng rất bắt mắt. Giá cao nhất là hơn 21 triệu, đây là mức giá cao nhất của dòng tai nghe nhét tai Sennheiser.

Thiết kế

Kích thước của tai nghe IE 800 rất nhỏ, thậm chí so với phiên bản IE 80 trước đó. Do đó, toàn bộ tai nghe có thể được đặt vào tai mà không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. giai đoạn = Stage. Ngoài ra, lớp vỏ gốm chống trầy xước được thiết kế đặc biệt cho tai nghe Sennheiser cao cấp bảo vệ bộ phận quan trọng này.

Tai nghe nhỏ được trang bị loa “siêu nhỏ” siêu rộng. Đây là lần đầu tiên nó được sử dụng và kích thước chỉ 7mm. Một tính năng đặc biệt là mặc dù các mẫu tai nghe cao cấp khác đã thêm nhiều loa để tăng dải tần số, IE 800 chỉ sử dụng một trình điều khiển động duy nhất, nhưng nó có thể được cung cấp sau khi cải tiến. Dải tần số ấn tượng từ 5 Hz đến 46,5 KHz. Thậm chí thấp hơn tai nghe cao cấp HD 800 của Sennheiser, với giới hạn thấp hơn là 6 Hz.

Nhược điểm của việc chỉ sử dụng một trình điều khiển là khó mở rộng dải tần và Extra Wide Band có thể giải quyết rất tốt. Mặc dù ưu điểm của công nghệ này là không có độ trễ giữa các trình điều khiển, nhưng nó phần lớn ảnh hưởng đến độ chính xác của âm thanh đầu ra.

Điểm đáng chú ý tiếp theo trong thiết kế của IE 800 là cấu trúc hút cộng hưởng kép D2CA, giúp thân loa có hình dạng khá đặc biệt của cổng xả động cơ. Công nghệ này ban đầu được Sennheiser áp dụng, mục đích là để loại bỏ cộng hưởng âm được tạo ra trong quá trình hoạt động, đồng thời tăng hiệu quả của dải âm trầm, làm cho âm trầm to hơn và rõ hơn. — Trình điều khiển IE 800 rất mạnh mẽ và độ dài khác nhau & #273; Bởi vì chuỗi được bao gồm. Đây cũng là một tính năng mới xuất hiện trên IE 800 và các tai nghe Sennheiser khác không khả dụng. Ngoài ra, các chân và đầu nối của các mẫu tai nghe cao cấp đều được mạ vàng để tiếp xúc tốt hơn.

IE 800 đi kèm với một loạt các phụ kiện. Đầu tiên là một số lượng lớn miếng đệm tai có kích cỡ khác nhau, phù hợp với kích cỡ của mỗi tai. Tiếp theo là bao da sang trọng và chắc chắn, bạn có thể mang theo tai nghe bên mình và cũng hiển thị số lượng sản xuất của từng dòng IE 800, từ đó xác định danh mục sản phẩm. -Performance

Là mẫu tai nghe cao cấp nhất của Sennheiser, IE 800 trong bản đánh giá này được ghép nối với iQube V3. IQube V3 là bộ tiền khuếch đại micro trung tính, làm nổi bật các ưu điểm và nhược điểm. Những điểm chính của tai nghe được ghép nối.

Thông qua việc cải tiến nhiều kỹ thuật điều chỉnh ở dải tần trầm và cực thấp, IE 800 đã được thử nghiệm với nhạc nền dubstep thú vị. Khi âm trầm liên tục phát, rõ ràng và chính xác, hiệu quả là rõ ràng. So với “anh em” của IE 80, dải động thấp của IE 800 là tương đương, nhưng độ chính xác tốt hơn một chút và âm trầm mạnh mẽ và mạnh mẽ. -Không cần điều chỉnh IE 800, nó chỉ có thể phát các loại nhạc khác nhau điển hình của nhạc jazz hiện đại nhịp độ chậm, nhưng đòi hỏi chất lượng âm thanh trung bình cao. Thử nghiệm với “Love Me Tender” của Norah Jones, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể được hiển thị rõ ràng và rất dễ nghe, chẳng hạn như đầu ngón tay chạm vào dây đàn guitar, in môi của ca sĩ, âm thanh thở, đặc biệt ấn tượng Âm trung cao và rất chính xác, vẫn nhẹ, nhưng không thiếu sức mạnh khi cần.

Khi chuyển sang nhạc phòng, IE 800 sẽ cho thấy rằng trường âm thanh không chỉ là tai nghe trong tai, mà trường còn rộng rãi và thoáng mát. Người ta cũng tin rằng thành công của bộ cộng hưởng kép D2CA là nó có thể làm cho âm thanh mở rộng lạc hậu từ & #.417; Tương tự như một tai nghe kích thước đầy đủ với trình điều khiển mở.

Nói chung, IE 800 là một lựa chọn lý tưởng cho người dùng đáp ứng nhu cầu nghe của những người đam mê thực sự và nó có thể được mang theo một kích cỡ. Tuy nhiên, rào cản về giá và giá của việc chọn một bộ khuếch đại cùng cấp (ví dụ: iQube V3 trong thử nghiệm ở trên) là khoảng 18 triệu đồng, đây là rào cản chính cho mọi người không sẵn sàng trả. -Nginh Khánh

    Leave Your Comment Here