Huawei Y7 Prime – điện thoại thông minh giá cả phải chăng chạy Android 7

Thiết kế

Huawei Y7 Prime kế thừa thiết kế của GR5 2017, với thân máy nguyên khối, các mặt mịn hơn và lớp sơn mờ bền bỉ. Sự khác biệt là khung xung quanh là nhựa và mặt sau là kim loại. So với 2017 GR5, điều này giúp cho độ bám của sản phẩm mượt mà hơn. Các chi tiết được làm tốt và kết nối chặt chẽ, vì vậy ngay cả khi cơ thể được lắp ráp từ nhiều bộ phận khác nhau, sẽ không có cảm giác ọp ẹp. -Tuy nhiên, nhược điểm của thiết kế sản phẩm là màu sắc không đồng đều giữa tấm lưng kim loại và khung nhựa. Mặt sau rất đơn giản, với một camera hơi lồi ở giữa và nhóm cảm biến vân tay bên dưới.

Phần trước không khác gì GR5 2017 cũ. Mỗi logo công ty và các phím Android cơ bản được tích hợp bên trong màn hình. Ngoài ra, vách ngăn bảo vệ bên ngoài hơi nhô ra để tránh trầy xước khi màn hình được đặt trở lại vị trí với mặt trước xuống, giúp khi điều hướng sang một bên. Cổng sạc và loa ngoài được đặt bên dưới thiết bị, trong khi giắc cắm tai nghe được đặt ở phía trên. Hai phím vật lý của nguồn và âm lượng được đặt ở cạnh phải, trong khi khe cắm thẻ SIM nằm ở phía đối diện.

Xem thêm Thiết kế Huawei Y7 Prime

Y7 Prime sử dụng màn hình độ phân giải IPS HD 5,5 inch. Huawei đã hiệu chỉnh màu sắc để màn hình GR5 mini sẽ nhấp nháy tương đối, tuy nhiên, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ màu thành mát hoặc nóng (xanh hoặc vàng) theo sở thích của họ. Độ sáng của thiết bị khá tốt, nhưng khoảng cách giữa màn hình và kính rất xa, do đó sẽ có phản xạ khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời. Giao diện EMUI 5.1 mới. Đây là lợi thế của mẫu máy tầm trung này. Giao diện này đã xóa ngăn kéo ứng dụng và thiết kế lại thanh thông báo, cài đặt và nội dung khác. Huawei cũng đã bổ sung một số chức năng của riêng mình để giúp sử dụng trực quan và dễ sử dụng hơn. Cảm biến vân tay một chạm có tốc độ nhận dạng nhanh và nhạy. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng cảm biến để chụp ảnh và chụp ảnh tự sướng nhanh chóng. Hoặc được sử dụng để trả lời cuộc gọi và dừng báo thức.

Vuốt ngón tay xuống hoặc lên trên cảm biến tương đương với trượt xuống hoặc lên trên thanh thông báo để duyệt thông báo và nhấn đúp để xóa thông báo. Ngoài việc sử dụng nó để mở khóa màn hình, dấu vân tay của thiết bị còn giúp khóa từng ứng dụng riêng lẻ, do đó, nó sẽ có được hai lớp bảo vệ. -Camera

Thiết bị được trang bị camera phía sau 13 megapixel. Kích thước của máy ảnh là 8 megapixel và cả hai đều có khẩu độ f / 2.0. Phần mềm chụp ảnh được trang bị nhiều chế độ điều chỉnh có giá trị, như chế độ thủ công, cho phép bạn tùy chỉnh các cài đặt như tốc độ màn trập, EV, WB, ISO. Khi sử dụng chế độ này, về độ rõ nét và màu sắc, hình ảnh có chất lượng ấn tượng hơn các mẫu khác trong cùng tầm giá.

Máy ảnh lấy nét và chụp ảnh. Nhanh chóng chụp ảnh trong môi trường ánh sáng tốt cho hình ảnh được hiển thị. Màu sắc tốt và rõ ràng. Tuy nhiên, khi chụp trong bóng tối, khả năng lấy nét của máy sẽ bị giảm đi rất nhiều. Khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu và tắt đèn flash, hình ảnh rất tối, không hiển thị nhiều chi tiết và không nhìn thấy nhiễu. Ngoài ra, máy ảnh ở chế độ tự động có xu hướng đẩy nhiều ánh sáng hơn, do đó, hình ảnh được tạo ra thường bị phơi sáng quá mức, dễ bị “đốt cháy” các khu vực.

Chức năng, hiệu năng

Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Cài đặt này tốt hơn các mô hình khác cùng cấp.

Máy có thể chơi các game nặng như Asphalt 8, Suicide Squad và những thứ tương tự trong cài đặt trung bình. Duy trì mức cao sẽ gây ra sự chậm trễ trong các cảnh hành động có nhịp độ nhanh. Giống như các ứng dụng thông thường, thiết bị hoạt động tốt và RAM 3 GB cũng giúp thiết bị thực hiện đa nhiệm để phân chia màn hình tốt mà không bị trễ.

Khi Huawei trang bị cho máy tính bảng pin có dung lượng lên tới 4000 mAh Khi pin là lợi thế của sản phẩm này. Với trải nghiệm cá nhân, người dùng có thể sử dụng máy để giải trí và làm việc với cường độ bình thường trong tối đa 2 ngày. Hơn nữa, nếu được sử dụng ở cường độ cao, Y7 Prime có thể dễ dàng đạt đến đỉnh cao trong một ngày. Tuy nhiên, nó không có chức năng sạc nhanh, vì vậy bạn cần sạc đầy pin.

Có giá 4,99 triệu đồng, Y7 Prime là lựa chọn hấp dẫn cho các đối thủ như Nokia 6 hay Oppo F3 Lite tương tự. Cấu hình, nhưng giá cao hơn.

Huawei Y7 Prime có cấu hình tương tự Nokia 6 và Oppo F3 Lite, nhưng giá rẻ hơn.

    Leave Your Comment Here