Xem ổ cứng di động không dây Passport của tôi

WD My Passport Wireless .

My Passport Wireless đặc biệt hơn các ổ cứng không dây di động khác. Nó có hai chức năng quan trọng. Các chức năng này hỗ trợ cấu hình của các chuẩn Wi-Fi băng tần kép để đạt tốc độ nhanh hơn. Chức năng thứ hai được trang bị khe cắm thẻ nhớ SD có thể tự động lưu dữ liệu, rất hữu ích cho các nhiếp ảnh gia. Hầu hết các nền tảng iOS, Android, Windows và Mac OS X đều cung cấp các ứng dụng để kết nối các sản phẩm.

My Passport Wireless cung cấp 3 phiên bản giá bán lẻ 500 GB, 1 TB và 2 TB. Mỗi phiên bản là 3,95 triệu, 4,95 triệu và 5,95 triệu.

Đầu đọc thẻ nhớ tích hợp, tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh.

My Passport Wireless thường là một ổ cứng di động thực sự với tiêu chuẩn 3.0 mới nhất. kết nối. Tuy nhiên, khi bạn không sử dụng dây mở rộng, sản phẩm sẽ cho thấy những ưu điểm vượt trội của nó. Sau đó, Passport Wireless của tôi sử dụng pin tích hợp để tự khởi động như một máy chủ lưu trữ dữ liệu, có thể kết nối đồng thời tới 8 thiết bị thông qua Wi-Fi không dây.

Các sản phẩm WD có chiều dài và chiều rộng tương đương với các ổ cứng di động thông thường, nhưng dày hơn nhiều (khoảng 2,2cm cho các model 500 GB và 3cm cho các model 1TB). Lý do là ngoài ổ đĩa lưu trữ, thiết bị cũng phải thêm không gian cho các mạch điều khiển và pin lớn hơn để cung cấp năng lượng cho hệ thống. So với các đối thủ như Seagate Wireless Plus hay Samsung Wireless, kích thước này tương đương nhau.

Kích thước khá dày.

Thiết bị chỉ có một kết nối USB 3.0 và hai nút chức năng.

My Passport Wireless có đèn báo nguồn và chỉ báo trạng thái Wi-Fi. Năng lượng pin còn lại được báo cáo được thể hiện bằng các màu khác nhau, chẳng hạn như xanh dương, xanh lá cây khoảng 75%, cam 50% và đỏ 15% trở xuống. Pin của thiết bị có thể được sử dụng liên tục trong khoảng 6 giờ (kết hợp trải nghiệm sao chép dữ liệu với phát luồng video HD trên các thiết bị khác).

Cổng kết nối USB 3.0 trên thiết bị cũng có thể được sử dụng để kết nối cáp trao đổi dữ liệu và sạc pin bên trong cùng một lúc. Người dùng cũng có thể cắm cáp microUSB (thường được sử dụng với điện thoại thông minh Android) để sạc ổ cứng, nhưng tốc độ tải chậm hơn.

– Thông qua giao diện xem tệp của phần mềm WD My Cloud. Khe cắm thẻ SD độc đáo của My Passport Wireless mang lại lợi ích tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia. Khi thẻ nhớ được lắp vào đầu đọc, chủ sở hữu có thể chọn sao chép tự động hoặc sao chép thủ công rất tiện lợi. Ngoài ra, một lợi thế khác là khả năng thực hiện các tiêu chuẩn 802.11n băng tần kép, nhờ đó tăng tốc trao đổi dữ liệu nhanh hơn so với các đối thủ. Tuy nhiên, thời lượng pin ít hơn đáng kể so với thời điểm này, đặc biệt là khi nhiều thiết bị được kết nối cùng một lúc.

Người dùng có thể chọn kết nối trực tiếp với My Passport Wireless (sau đó đĩa cứng hoạt động như một điểm truy cập Wi-Fi) hoặc kết nối gián tiếp thông qua một bộ phát Wi-Fi khác. Điều này rất hữu ích khi người dùng vẫn muốn truy cập Internet bình thường và muốn truy cập dữ liệu đĩa cứng. Tuy nhiên, thiết bị không hỗ trợ nhiều kết nối Wi-Fi với các tiêu chuẩn bảo mật và phù hợp với các mạng công ty hoặc ẩn.

Dữ liệu, pin và thông tin kết nối rất chi tiết.

Ổ đĩa cứng WD sử dụng định dạng hệ thống exFAT, cho phép tương thích với Windows và OS X. Tuy nhiên, thiết bị không thể hoạt động như một máy chủ lưu trữ dữ liệu không dây khi được kết nối với máy tính. Sử dụng cổng USB.

Khi sử dụng kết nối không dây, tất cả các tệp hoặc cài đặt người dùng có thể được sao chép thông qua ứng dụng WD My Cloud. Giao diện rất đơn giản và dễ sử dụng, bao gồm sao chép, đổi tên và thêm các thư mục tương tự như các máy tính thông thường. Tuy nhiên, nhược điểm là người dùng không thể phát nội dung trên đầu đọc thẻ SD và phải sao chép nó vào ổ đĩa để thực hiện thao tác này.

Người dùng có thể sử dụng phần mềm khác để truy cập dữ liệu trên đĩa ổ WD. — Tương tự như đối thủ của Seagate hay Samsung, ổ cứng di động WD không hỗ trợ chuyển và mở nhiều tệp, chẳng hạn như .mkv. Vào thời điểm đó, người dùng sẽ cần cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba khác. Đối với điện thoại Android, trình chỉnh sửa cài đặt ứng dụng ES File Explorer để xử lý tệp dễ dàng hơn.

– Đối với các hệ điều hành phổ biến khác của hệ thống, như OS X hoặc Windows, My Passport Wireless được hiển thị dưới dạng ổ cứng mạng trong Finder hoặc Explorer. Điều thú vị là khi sử dụng các trình duyệt này, người dùng có thể đọc nội dung của thẻ nhớ SD mà không cần sao chép nó vào ổ cứng.Chúng tôi đã cố gắng sao chép phim vào ổ cứng My Passport Wireless và kết nối với mạng Wi-Fi bằng LG Smart TV. TV sử dụng công nghệ DLNA và có thể xem phim trực tiếp từ dữ liệu thông qua đĩa cứng. Việc truyền tín hiệu rất tốt khi xem video HD, nhưng đôi khi hình ảnh không mượt mà khi xem video full HD.

Do kết nối mạng tiêu chuẩn cao, My Passport Wireless vẫn là một ổ cứng với dải động. Hiện tại, thị trường lớn nhất là khoảng 30 mét sản phẩm.

Kết quả kiểm tra tốc độ bằng các đĩa cứng khác. Ảnh: Cnet .

Trong một số thử nghiệm tốc độ sao chép USB 3.0, tốc độ ghi của các sản phẩm WD là 110MB / s và tốc độ đọc là 112MB / s. Với kết quả này, nó là một trong những sản phẩm nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm cũng có thể sử dụng cổng USB 2.0 (sử dụng cáp microUSB bình thường) và tốc độ trung bình khoảng 33MB / s.

    Leave Your Comment Here