Đánh giá tai nghe sành điệu của Urbanite-Sennheiser, bass nặng

Sennheiser không chỉ tập trung vào chất lượng âm thanh, nó còn liên tục thay đổi thông qua tai nghe thời trang sành điệu. Urbanite là một loạt sản phẩm mới của một nhà sản xuất Đức có tính đến cả ngoại hình và âm thanh. Tai nghe on-ear này hướng đến người dùng trẻ tuổi. Nó có phong cách đường phố sôi động và có nhiều màu sắc khác nhau. Giá bán khoảng 4,6 triệu đồng. Sennheiser Urbanite không chỉ là một sản phẩm công nghệ, mà còn là một phụ kiện thời trang.

Sennheiser đã kết hợp nhiều loại vật liệu để thiết kế Urbanite. Sản phẩm có phần đầu rộng và được phủ một lớp vải thô với những đường nét cách điệu “bụi bặm” và sang trọng. Nút bịt tai được làm bằng thép silicon, và cao su tiếp xúc với đỉnh đầu rất thoải mái. Chất liệu này không thoải mái như da trên các tai nghe khác trong cùng một phần, nhưng nó dễ mở hơn khi đeo. Tuy nhiên, một hạn chế đáng kể của chiếc headband này là khả năng giữ cho headband vẫn không được tốt lắm, đặc biệt là khi nghe nhạc khi đang di chuyển.

Tháo khung loa kim loại khỏi headband. Sennheiser đã thiết kế chiếc điện thoại trên Urbanite ở dạng trượt đẹp và chắc chắn. Kết hợp với khả năng cuộn dây của loa để giảm thiểu vỡ, tai nghe này có độ bền tuyệt vời. Mặc dù sử dụng nhiều chi tiết kim loại để tăng thêm sự sang trọng, Urbanite vẫn có thể đảm bảo đủ ánh sáng, nhờ đó cải thiện tính di động của sản phẩm. Tai nghe Sennheiser áp dụng thiết kế vòng kín và sử dụng đệm tai nhung, có khả năng cách ly tiếng ồn tốt và có thiết kế quá tai, đệm tai và mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái. Phím âm nhạc. Dấu cộng của Urbanite cũng là một dây cáp có thể tháo rời. Nhà sản xuất Đức sử dụng dây dẹt chống rối kích thước lớn để tăng độ bền. Dây tai nghe cũng có các nút điều khiển để nghe nhạc trên thiết bị di động và có micrô tích hợp để dễ dàng trả lời và nhận cuộc gọi. So với các tai nghe giá rẻ khác, phụ kiện của Sennheiser kém hơn phụ kiện khi không có cáp bổ sung và túi ở mức cơ bản.

Sennheiser cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc, chẳng hạn như đen, xanh denim, vàng cát, màu mận hoặc kết hợp giữa đỏ và xanh dân tộc.

Hiệu suất

Các yếu tố trong Urbanite, thời trang và chất lượng âm thanh đạt đến sự cân bằng.

Ngoài thiết kế bắt mắt, Urbanite còn có chất lượng âm thanh tốt, nhấn mạnh dải âm trầm. Đối với những người thích âm trầm và thường nghe nhạc sống động, đây sẽ là một tai nghe hợp lý. Khi được sử dụng với các nguồn âm thanh cơ bản như iPhone hoặc một số điện thoại thông minh khác, Urbanite sẽ thể hiện âm trầm mạnh mẽ, khá mạnh mẽ và có kinh nghiệm. Ngoài ra, đối với Urbanite, khả năng kiểm soát tốc độ âm trầm cũng rất đáng khen ngợi.

Khi tai nghe mềm nhưng không đặc biệt tách biệt nhưng có thể thu hút người dùng, Sennheiser đạt được âm trung và cao hoàn hảo. Thời tiết đô thị là tốt, trường âm thanh vừa phải, và thông gió đủ tốt để người nghe cảm nhận không gian âm nhạc. Theo nhà sản xuất, Urbanite có dải tần từ 16 đến 20.000 Hz, trở kháng 18 Ohm và độ nhạy SPL là 118 dB.

Sennheiser Urbanite là một tai nghe đẹp. Thông qua thiết kế năng động mới, sản phẩm dễ dàng thu hút trái tim của giới trẻ và làm hài lòng người dùng bằng giọng nói rõ ràng. Tuy nhiên, do đôi tai vụng về và thiếu hình thức, giá của Urbanite có thể không tương xứng với hiệu suất của nó.

    Leave Your Comment Here