Galaxy J7 Pro-một smartphone tầm trung với nhiều tính năng cao cấp

Galaxy J7 Pro là phiên bản nâng cấp của điện thoại thông minh phổ biến nhất Samsung Samsung Galaxy J7 Prime trong sáu tháng qua. Mẫu mới có ngoại hình và chất lượng tốt hơn mẫu cũ.

Thiết kế và hiển thị

Sự khác biệt chính là chỉ có dải ăng ten với hai dây đai nhựa ở mặt sau trong suốt hơn. Các cạnh trên và dưới có hình chữ U mỏng. Ngoài màu đen mờ và vàng kim loại, J7 Pro còn nhận được các màu kỳ lạ mới: xanh Sivler, xanh bạc và màu sắc của nó giống như Blue Coral trên Galaxy S7 và S8. Không có nhiều thay đổi, nhưng thiết kế là một trong những cải tiến thú vị nhất của Galaxy J7 Pro so với J7 Prime. Đồng thời, mặt trước của Galaxy J7 Pro là mẫu tương tự như J7 Prime và nhiều mẫu Galaxy khác. Của Samsung. Tuy nhiên, so với mô hình cũ, các dòng của mô hình mới được tinh chỉnh và tiên phong hơn. Khung kính cường lực cong 2,5D và khung kim loại tạo cảm giác liền mạch và làm cho các đường viền ở hai bên màn hình trở nên thanh mảnh hơn. Giờ đây, cảm biến vân tay hoặc loa đã được tích hợp vào màu sắc tổng thể của điện thoại. Camera trước cũng được trang bị đèn flash riêng để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc tối.

Tuy nhiên, nâng cấp có giá trị nhất là trên màn hình. Mặc dù độ phân giải vẫn là Full HD 1080p, nhưng thay vì sử dụng công nghệ màn hình LCD PLS, Galaxy J7 Pro sẽ chuyển sang màn hình SuperAMOLED, chẳng hạn như dòng Galaxy A hoặc Galaxy S. So với J7 Prime, màn hình của nó đẹp hơn, với màu sắc tươi sáng và góc nhìn rộng. Samsung cũng đã mang nhiều tính năng mô hình cao cấp cho model phổ biến này, chẳng hạn như chế độ lọc ánh sáng xanh để giảm mỏi mắt hoặc chức năng hiển thị liên tục luôn có thể hiển thị màn hình ở chế độ chờ. — Màn hình FullHD đã được nâng cấp với công nghệ SuperAMOLED và màn hình luôn bật đã được thêm vào Galaxy S8. So với một số điện thoại thông minh tầm trung, như Oppo F3, Moto M hay Huawei GR5 2017. .. Galaxy J7 Pro chắc chắn và thoải mái. Không có thiết kế tuyệt vời hay màn hình tuyệt vời, nhưng nó là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế tốt có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều người dùng.

Thiết bị hỗ trợ sạc 2 thẻ SIM độc lập từ khe cắm USB. J7 Pro cũng không quá dày ở mức 7,9 mm nhưng dung lượng pin vẫn cao tới 3600mAh, trong khi các model tương tự như Oppo F3, Moto M hay Vivo V5 vẫn chỉ giữ lại 3000 đến 3200mAh. Bàn tay nặng tới 181 gram và loa vẫn có hình dạng độc đáo. Bố cục của các góc máy là giới hạn thiết kế của Galaxy J7 Pro. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm giá trung bình, điều này là dễ chấp nhận. Về ngoại hình, Galaxy J7 Pro vẫn là một lựa chọn điển hình trong tầm giá 5 – 7 triệu đồng.

Máy ảnh Samsung Galaxy J7 Pro thực tế

Máy ảnh

Đây là thiết bị yêu thích của Samsung khi nói đến các mẫu Android tầm trung. So với J7 Prime và một số điện thoại thông minh tầm trung khác, ưu điểm của J7 Pro là camera trước và sau có khẩu độ lớn hơn, f / 1.9 và f / 1.7, được cho là sẽ mang lại hiệu quả chụp và loại bỏ tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Phông chữ tốt hơn để chụp cận cảnh. Samsung cũng được trang bị hai camera 13 megapixel và có đèn flash riêng.

Cả camera trước và sau đều được nâng cấp ống kính khẩu độ lớn F / 1.9 và F / 1.7, điều hiếm thấy ở các smartphone tầm trung. -Những ấn tượng đầu tiên là máy ảnh có tốc độ khởi động nhanh hơn và chỉ mất khoảng 1 giây để nhấn nút Home hai lần. Camera chính nhanh chóng lấy nét và chụp lấy nét theo đúng khuôn mặt. Samsung cũng giới thiệu giao diện chụp ảnh của S8 cho J7 Pro, cho phép người dùng vuốt màn hình sang trái để thay đổi chế độ chụp hoặc vuốt sang phải để chèn các bộ lọc màu.

– Tất cả 8 chế độ chụp khác nhau của camera chính và 3 chế độ của camera trước. Chế độ chụp chuyên nghiệp tích hợp, nhưng các thông số cho phép tùy chỉnh rất hạn chế. Bạn chỉ có thể tăng và giảm độ sáng, điều chỉnh ISO (200-800) và cân bằng trắng, không cần lấy nét thủ công hoặc điều chỉnh tốc độ thủ công như Galaxy S8. — Ở chế độ chụp tự động, giao diện máy ảnh đơn giản và tốc độ xử lý sau mỗi màn trập rất nhanh. Tuy nhiên, khi HDR hoặc chụp liên tục cũng được chia thành từng chế độ, thay vì chế độ tự động tích hợp như nhiều máy khác, một số người sẽ cảm thấy không thoải mái. Chế độ HDR cho phép xử lý hình ảnh hiệu quả.

So sánh chi tiết camera 13 megapixel trong Galaxy J7 Pro và camera 12 megapixel trong iPhone 7.

Ngoại trừ J7 Pro, không có chức năng đặc biệt như camera kép. Ghi điểm chất lượng. Camera chính có chất lượng tốt và ổn định hơnCó rất nhiều điện thoại thông minh tầm trung khác trên thị trường. Trong điều kiện đủ sáng, màu sắc có thể được tái tạo chính xác và sáng lên đều. Với những bức ảnh thời trang, Galaxy J7 Pro rất tinh tế và trông rất rõ ràng. Ngay cả khi so sánh với các model cao cấp hơn, Galaxy J7 Pro có chi tiết và độ tương phản tốt hơn khi chụp trong điều kiện ánh sáng thuận lợi.

So với các sản phẩm thế hệ cũ, ảnh Pro ánh sáng yếu của Galaxy J7 đã được cải thiện đáng kể. Nếu chúng ta đặt phân khúc thị trường Android ở mức 6-8 triệu, thì các mẫu Samsung đã được chứng minh là xuất sắc. Chất lượng ảnh selfie cũng được cải thiện với cảm biến 13 megapixel độ phân giải cao và ống kính khẩu độ lớn f / 1.9.

Ảnh thử nghiệm:

Hiệu năng và pin

So sánh điện thoại thông minh có cấu hình từ 6 đến 6 đồng 7 triệu

— Ngoài việc tăng dung lượng pin 300 mAh, nó được so sánh với J7 Prime So sánh, cấu hình của Galaxy J7 Pro không thay đổi. Cả hai model đều sử dụng chip Exynos 7870 octa-core 64 bit, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Tuy nhiên, Samsung đã thực hiện nhiều thay đổi phần mềm lớn trên các mẫu máy mới. Bắt đầu từ MarshMallow phiên bản 6.0, hệ điều hành Android đã được nâng cấp lên 7.0 Nougat. So với Galaxy J7 Prime, các ứng dụng trượt, chạm, đóng hoặc mở nhanh hơn và mượt mà hơn.

Hệ điều hành Android 7 có giao diện, chức năng được thừa hưởng từ Galaxy S8 là một lợi thế, mặc dù màn hình của model này không chắc chắn .- – Giao diện của Galaxy J7 Pro đã được nâng cấp giống với Galaxy S8. Người dùng có thể sử dụng cảm biến vân tay để tạo các thư mục riêng tư, bảo vệ ảnh, ghi chú và một số ứng dụng cần thiết. So với điện thoại thông minh tầm trung, ưu điểm lớn nhất là thiết bị được thừa hưởng các tiện ích từ hệ sinh thái công nghệ chung của Samsung, tương tự như điện thoại thông minh cao cấp. J7 Pro cũng có ứng dụng cổ vũ Galaxy Gift, 15 GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí và chế độ bảo mật Knox.

Thiết bị cũng cung cấp hỗ trợ trò chơi thông qua hai công cụ trò chơi. Trò chơi và ứng dụng launcher trò chơi. Khi chế độ trò chơi tốt nhất được kích hoạt, hiệu suất của thiết bị có thể tăng lên tới 30% so với điều kiện bình thường. Cài đặt tầm trung không ổn định lắm, nhưng Galaxy J7 Pro vẫn có thể chạy các trò chơi với đồ họa tuyệt vời và rất phổ biến hiện nay, như “Asphalt Extreme”, “Hit Rate”, “Dynasty Warriors” đã phát hành các trò chơi trực tuyến nổi tiếng “Tự phụ”. .

Cấu hình đủ tốt, nhưng do sửa đổi phần mềm, J7 Pro có thể hoạt động tốt. Ví dụ: khi chế độ trò chơi được kích hoạt, hiệu suất của thiết bị cao hơn 30% so với bình thường.

Một hệ điều hành mới hơn được nâng cấp với phần mềm tiêu chuẩn cao hơn. Dung lượng thêm 300mAh giúp pin của Galaxy J7 Pro tốt hơn Galaxy J7 Prime. Do nhu cầu kết nối Internet liên tục, trong khi sử dụng thẻ sim với chế độ 4G và liên tục bật Wi-Fi, thiết bị vẫn có hơn 40% tài nguyên vào cuối ngày. ‘vào buổi chiều. Galaxy J7 Pro hoàn toàn có thể chạy trong hơn một ngày. Nếu bạn cần sử dụng ít hơn, chỉ cần kết nối thẻ SIM và điều chỉnh, sau đó bật Wi-Fi linh hoạt, thời lượng pin có thể lên tới 2 ngày.

Có nhiều lợi thế về giá, đặc biệt là về camera. Ngoài việc hỗ trợ thiết kế và chức năng phần mềm, Galaxy J7 Pro là một smartphone tầm trung tốt, xứng đáng được lựa chọn trong thị trường hiện nay. giờ Sự xuất hiện và hiệu suất đáp ứng nhu cầu của hầu hết các điện thoại ngày nay.

Giá trong danh sách là hơn 1 triệu đồng Việt Nam, nhưng Galaxy J7 Pro là một bản nâng cấp tốt cho model này. Lần trước điện thoại thông minh bán chạy nhất Galaxy J7 Prime trên thị trường Việt Nam .

TuấnAnh

    Leave Your Comment Here