Đánh giá, nhận xét: Máy tính để bàn đa năng HP TouchSmart 520

Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-2600S, bộ xử lý Intel Core i7-2600S (4 nhân 2,8 GHz, 8 luồng xử lý), RAM 4 GB 1333 MHz DDR3, đồ họa rời AMD Radeon HD 6450A, Ổ cứng SATA 2 750 GB (7200 vòng / phút) và ổ ghi DVD.

Khi khởi động vào Windows, bạn sẽ thấy ngay một giao diện được HP tùy chỉnh, với menu thả xuống của trang chủ dock và các ứng dụng thú vị có thể được mở bằng các thao tác như Easier. Thông qua thực hành thực hành, phòng thí nghiệm kiểm tra thấy rằng ứng dụng kéo và thả trên Dock rất mượt và dễ sử dụng. Bạn cũng có thể xóa các ứng dụng ít được sử dụng hoặc thêm các ứng dụng yêu thích vào Dock để dễ dàng thao tác.

Màn hình cảm ứng của máy này hỗ trợ điều khiển bằng hai ngón tay, rất thuận tiện khi duyệt Web và xem hình ảnh (phóng to, thu nhỏ, v.v.). , Chơi trò chơi … Do sử dụng thực tế, mặc dù luôn có tiếng ồn khi trượt trên màn hình, Test Lab luôn đánh giá cao độ nhạy của màn hình TouchSmart 520. So với các thiết bị đa năng khác, có thể nói rằng đây là màn hình cảm ứng nhạy nhất. Các thử nghiệm được tiến hành trong phòng thí nghiệm thử nghiệm.

Sử dụng hệ điều hành Windows 7 với menu kích thước Kích thước nhỏ (được tối ưu hóa cho điều khiển con trỏ chuột) cũng là một bất lợi, nhưng nhờ kích thước màn hình của TouchSmart 520 là 23 inch, sử dụng TouchSmart 520, sau 1-2 ngày sử dụng , Bạn có thể dễ dàng kiểm soát Test Lab mà không bị nản lòng khi sử dụng màn hình cảm ứng của máy tính bảng Windows 7 trên thị trường.

– Với sự trợ giúp của công cụ này, Cinebench R11.5 có thể đo “dung lượng” của bộ xử lý và chip đồ họa được hiển thị ở chế độ 3D. Hiệu năng của bộ xử lý Intel Core i7-2600S là tuyệt vời, có thể nói là đủ để đáp ứng hầu hết tất cả người dùng thông thường Nhu cầu giải trí.

Tuy nhiên, chip đồ họa AMD Radeon HD 6450A được cài đặt trên máy tính chỉ có thể đạt được 15,4 khung hình mỗi giây, chỉ có thể đạt được ở mức chung, vì vậy bạn sẽ không thể chơi các trò chơi 3D nặng trên máy, nhưng chỉ có thể Dừng lại trong phạm vi trò chơi trung bình của cấp độ cần thiết. cấu hình cơ bản. Có lẽ HP được trang bị chip này chủ yếu giúp TouchSmart 520 thực hiện trơn tru các chức năng giải trí đa phương tiện trên màn hình Full HD 1080p tích hợp, như TV, duyệt web đa phương tiện, giao diện HP Dock và xem phim. …

Điểm 3DMark06 chỉ đạt 4093 điểm, điều này tiếp tục cho thấy hiệu năng của card đồ họa kém.

Đĩa cứng Máy tính tích hợp ổ cứng 750 GB có tốc độ đọc / ghi tốt, kết quả đọc khoảng 120 MB / s và tốc độ ghi là 122 MB / s. Ổ cứng tuyệt vời HP TouchSmart 520 hoạt động tốt trong công cụ PCMark Vantage quen thuộc. Kết quả cho thấy thiết bị có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản hàng ngày sau: duyệt web, máy tính để bàn đến đa phương tiện (như phim Full HD 1080p), xử lý hình ảnh Photoshop, chỉnh sửa video không quá nặng …- — Ưu điểm: kích thước lớn, dễ dàng Màn hình cảm ứng điều khiển hoạt động, cấu hình mạnh mẽ, bàn phím, chuột và mạng không dây tiện lợi. Nhược điểm: Màn hình hơi thiếu và card đồ họa không đủ. Mô tả chung: HP TouchSmart 520 có thể hoạt động như một trung tâm giải trí gia đình. Ngoài việc thêm thẻ TV, kết nối với cổng in HDMI của đầu phát HD và Blu-ray, mức giá 24.999 000 đồng có thể khiến bạn ngần ngại.

    Leave Your Comment Here