Không gian làm mới Lenovo H220

Lenovo H220 vẫn mặc màu đen truyền thống để tạo cảm giác khỏe mạnh và chắc chắn.

Lenovo H220 vẫn có màu đen truyền thống nhưng hiện đại, trông khỏe mạnh và chắc chắn. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, hình dạng ổn định và độ ổn định cao, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Do kích thước nhỏ, H220 có thể được đặt trong một không gian hẹp. Mặt trước của vỏ có thêm một đường màu đỏ (nền đen) để làm cho thiết kế tổng thể bắt mắt hơn.

Cổng trước của H220 đã được thiết kế cẩn thận và tập trung ở nửa bên. Ở đầu khung. Bố cục này cho phép người dùng dễ dàng truy cập các chức năng khi cần thiết. Ổ cắm ở đây bao gồm 2 cổng USB, nút âm thanh / micrô, khe đọc thẻ (4 khe cho MS / Pro; XD; SD / HC / MMC / Mobile; CFI / II, MD … ) Thẻ nhớ phổ biến, bao gồm máy ảnh, máy quay phim, điện thoại …

Ngoài ra, ở mặt trước, đầu DVD được bố trí hợp lý và cùng màu với vỏ máy, khi nút nguồn ở trên cùng, thao tác rất thuận tiện. Tuy nhiên, H220 chỉ có nút tắt máy và không có nút khởi động lại như nhiều hệ thống khác. Do đó, khi hệ thống gặp sự cố, nó chỉ có thể được tắt hoàn toàn và sau đó khởi động lại, và không có quá trình khởi động lại.

Ở mặt sau của vỏ là các cổng VGA, USB (4 cổng), cổng âm thanh 5.1 và kết nối mạng Ethernet tốc độ cao. H220 cũng có modem tích hợp nên rất thuận tiện cho người dùng kết nối Internet. Đầu vào modem cũng nằm ở mặt sau của hộp.

Hộp hoạt động tốt và hầu như không có âm thanh.

Thử nghiệm cho thấy máy đang chạy tốt và hầu như không có tiếng ồn. Để đạt được chức năng này, ngoài việc trang bị cho H220 một nguồn năng lượng tốt, phía bên trái của thùng còn có lưới tản nhiệt để giúp hệ thống hạ nhiệt. Ngay cả khi máy đang chạy, rất khó để cảm nhận được sức nóng tỏa ra từ đó, vì vậy nó có thể được đặt trong một căn phòng nhỏ hơn mà không lo lắng về sức nóng khiến người dùng bị ngạt thở. . Quạt sưởiVô cùng yên tĩnh.

H220 được trang bị nhiều công nghệ độc đáo để làm cho nó nổi bật so với các dòng sản phẩm cạnh tranh khác. Chức năng Lenovo Rescure System (LRS) khôi phục hệ thống về trạng thái an toàn để giúp người dùng tránh các sự kiện bất ngờ. LRS giúp khôi phục hệ thống một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đồng thời, công nghệ Bright Vision độc quyền sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo ánh sáng xung quanh, từ đó giúp bảo vệ mắt tốt hơn. Tính năng này sẽ giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng của hệ thống và mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn cho giải trí và công việc.

Sẽ mất một chút thời gian để Windows 7 Lenovo Experience PC được chứng nhận H220 khởi động và tắt nhanh hơn. Theo thông báo của nhà sản xuất, so với các sản phẩm khác, thời gian khởi động của các hệ thống được chứng nhận này đã giảm 33% và thời gian tắt máy đã giảm 50%. Các thử nghiệm được thực hiện trên Windows 7 cho thấy thời gian khởi động của máy tính chưa đến 20 giây. Và thời gian chết chưa đến 10 giây – một thành tích ấn tượng đối với hầu hết các hệ thống máy tính để bàn hiện tại.

H220 sử dụng chip Pentium Duo Core E5500 2.80 GHz.

Về cấu hình ổ đĩa cứng, được trang bị chip Pentium Duo H220 lõi E8000 2.80 GHz, RAM DDR3 1 GB, ổ cứng SATA 500 GB, card đồ họa Intel G41 tích hợp, ổ đĩa quang DVD-RW DL, âm thanh chất lượng cao tích hợp và modem. Hiệu năng của chip H220 khá tốt và theo phép đo Windows Experience Index (WEI), nó đã đạt được điểm số 6.2. Thông qua cấu hình này, hệ thống hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu về công việc xử lý, đồ họa (mức bình thường) và giải trí của người dùng.

Mặc dù sử dụng đồ họa tích hợp, khả năng quản lý các ứng dụng như Photoshop của H220 cũng rất ấn tượng. Khi xem phim độ phân giải cao mà không bị giật, điều này là do khả năng tối ưu của hệ thống, có thể đạt được hiệu ứng giải trí tuyệt vời. Đồng thời, dung lượng lớn của ổ cứng cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu và nội dung giải trí hơn. H220 được trang bị âm thanh độ phân giải cao và âm thanh 5.1 kênh, có thể kết nối với hệ thống âm thanh chất lượng cao để đáp ứng tốt hơn nhu cầu giải trí của người dùng.

Đức Thành

    Leave Your Comment Here