Xem màn hình Philips Brilliance 241P4LRYEB

Philips 241P4LRY được phát hành lần đầu tiên vào cuối tháng 3 năm 2012. Đây là mẫu màn hình LED đầu tiên sử dụng công nghệ ErgoSensor, có khả năng tiết kiệm năng lượng và góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe người dùng. Về thiết kế, Philips 241P4LRY với khung 24 inch trông rất cồng kềnh, nhưng do thiết kế mềm mại với các góc bo tròn, nó vẫn khá mềm.

Philips 241P4LRY sử dụng công nghệ màn hình LCD-LCD, hỗ trợ độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) và đảm bảo góc nhìn ngang / dọc lên tới 178/160 độ. Tương tự như các mẫu màn hình mới trên thị trường, Philips 241P4LRY cũng sử dụng công nghệ đèn nền LED và được trang bị các giao diện tín hiệu hình ảnh rất phổ biến như cổng hiển thị, cổng DVI và cổng VGA. Ngoài ra, màn hình được trang bị tới 4 cổng USB A ở bên trái màn hình, cho phép người dùng kết nối các thiết bị ngoại vi như thẻ nhớ USB hoặc ổ cứng di động. Tuy nhiên, các cổng USB này không được thiết kế để nằm ở rìa màn hình như các mẫu khác, do đó chúng hơi khó vận hành.

Thiết kế của cơ sở SmartErgoBase của Philips 241P4LRY hỗ trợ mức độ tùy biến cao, xoay và nghiêng sang trái / phải ở các góc khác nhau để cung cấp vị trí quan sát tốt nhất cho từng đối tượng người dùng.

Lắp ráp màn hình Philips 241P4LRY rất đơn giản, phòng thử nghiệm thậm chí không cần đọc tài liệu người dùng của thiết bị. . Mặc dù đầu nối ở mặt sau của màn hình được thiết kế hơi “bí ẩn”, nhưng việc kết nối cáp sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn xoay màn hình hoặc nâng nó lên mức tối đa. Do đó, màn hình cũng có thể xoay 90 độ theo chiều kim đồng hồ.

— Thiết kế xoay dọc màn hình (chế độ dọc) của Philips 241P4LRY chỉ phù hợp với nhu cầu thiết kế chuyên nghiệp, xử lý ảnh chân dung, nó cũng rất hữu ích khi người dùng duyệt nội dung văn bản dài mà không cuộn. Các trang màn hình. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng chế độ “chăm sóc sức khỏe” (ErgoSensor) sẽ không hoạt động khi xem ở chế độ dọc và dọc.Nghiêm túc, y và bạn cần xoay hình ảnh theo cách thủ công trong các tùy chọn hiển thị của máy tính.

Sau khi làm nóng trong 30 phút để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường, vui lòng sử dụng màu sắc, độ sáng, độ tương phản và độ phân giải màn hình thông qua giao diện DVI bằng cáp tín hiệu.

— Trong các điều kiện thử nghiệm của ánh sáng huỳnh quang và môi trường nguồn sáng phụ trợ, Philips 241P4LRY có màu sắc hình ảnh hài hòa, hiển thị hai bóng đen và trắng. Tuy nhiên, thành thật mà nói, do độ sáng trung bình (250 cd / m2), Trong môi trường thử nghiệm này, vẫn sẽ có một số ánh sáng chói ở phía bên trái / bên phải của Philips 241P4LRY. Bằng cách giảm thiểu các nguồn sáng phụ xung quanh, ánh sáng chói ở cả hai bên của màn hình có thể được khắc phục ngay lập tức.

Cũng sử dụng các cài đặt mặc định, Philips 241P4LRY được sử dụng để hiển thị hình ảnh có độ đồng đều màu cao. Phòng thử nghiệm có thể dễ dàng phân biệt giữa mức độ sáng và tối, thang độ xám và xám và trắng mà không cần điều chỉnh bất kỳ thông số nào. Philips 241P4LRY cũng không bị rò rỉ ánh sáng dọc theo mép màn hình.

Trong thử nghiệm chức năng văn phòng, Philips 241P4LRY cho thấy kết quả tuyệt vời. Phòng thí nghiệm kiểm tra có thể dễ dàng đọc các chữ cái với chữ 7 trên nền đen và trắng. Đối với các tác vụ giải trí, chẳng hạn như trò chơi và phim độ nét cao, Philips 241P4LRY cũng có thể tái tạo các cảnh hành động nhanh, không bị trì hoãn hoặc bóng mờ trong trò chơi khi xem phim. Tuy nhiên, hệ thống loa tích hợp ở phía trước màn hình vẫn “yếu” và chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình. Để thưởng thức chất lượng âm thanh tốt hơn, người dùng cần mua một bộ loa riêng khác để đáp ứng nhu cầu giải trí của họ. Hãy thử duyệt một số chế độ hình ảnh cài sẵn (SmartImage), chẳng hạn như Office, Photo, Game Movie và Economy. Phòng thử nghiệm nhận thấy rằng các chế độ này rất phù hợp để sử dụng màn hình trong điều kiện ít ánh sáng. Phụ trợ. .

– Trong quá trình kiểm tra, kiểm tra LVới công nghệ ErgoSensor được tích hợp trong mô hình hiển thị này, ab cảm thấy rất thú vị. Ngoài khả năng tiết kiệm năng lượng, Philips 241P4LRY cũng rất chu đáo và luôn chú ý đến sức khỏe của người dùng. Cụ thể, nếu bạn ngồi sai vị trí hoặc khoảng cách giữa các màn hình vượt quá phạm vi 70-90cm, Philips 241P4LRY sẽ đưa ra một cảnh báo nhỏ trực tiếp trên màn hình.

Giao diện điều khiển máy menu rất đơn giản và dễ hiểu ngay cả khi bạn là người lần đầu tiên liên hệ với máy. Hệ thống nút xúc giác ở mặt trước màn hình có độ nhạy cao và phản hồi rõ ràng. Tuy nhiên, hai nút cuộn lên / xuống của Philips 241P4LRY (được sử dụng để điều hướng giao diện menu) hơi bị đảo ngược, do đó vẫn có một chút nhầm lẫn khi làm việc. Philips 241P4LRY có thiết kế phù hợp với sức khỏe, mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. Đây có thể là một bản nâng cấp hoàn hảo cho những người cần một không gian làm việc lớn và thường xuyên làm việc. máy vi tính.

    Leave Your Comment Here