Đánh giá thiết bị định vị Papago R6300

Thiết kế và chức năng

Papago R6300 có hình dáng cơ thể bắt mắt với đường viền dày quanh thân. Ở phía bên trái thân máy bay là các cổng để sửa tai nghe (tai nghe), khe cắm thẻ nhớ Mini USB và MicroSD. Ngoài ra, thiết bị còn có bút stylus (bút stylus), có thể dễ dàng chọn hoặc đánh dấu các điểm nhỏ trên bản đồ.

Sản phẩm được trang bị màn hình độ nét cao. , Hiển thị bản đồ 3D rõ ràng, trình chiếu video tốt, v.v. Nó cũng là một thiết bị GPS nhạy cảm với thu sóng vệ tinh và có 63 tỉnh.

Trình xem ảnh Papago R6300 có chức năng thu phóng – thu nhỏ hoặc chuyển sang hiển thị hình ảnh chế độ (trình chiếu).

Khi sử dụng chức năng định vị GPS, người dùng có thể kiểm tra trạng thái GPS (thu vệ tinh) của Papago R6300.

Xếp hạng

Papago R6300 có thể sử dụng tốt nhất các định dạng âm thanh và video phổ biến trong môi trường Internet. TestLab đã thử các tệp MP3, MP4, WMA (Windows Media Audio) … Tuy nhiên, R6300 vẫn không thể nhận ra các tệp MKV cuối cùng – một định dạng quen thuộc với nhiều dòng chính (đoạn giới thiệu). Thiết bị được trang bị một ứng dụng thám hiểm tập tin có thể phát hình ảnh, nhạc số và video trên thẻ nhớ.

Thật không may, thiết bị không thể phát video Flash (phần mở rộng FLV). Trình phát nhạc / video kỹ thuật số R6300 liên tục phát các tệp trong thẻ nhớ. Ứng dụng không có nút dừng (nút dừng) mà chỉ được trang bị nút thoát hoàn chỉnh.

Đặc biệt, Papago R6300 có thể hiển thị phim ở chế độ toàn màn hình (toàn màn hình), điều mà một số thiết bị GPS khác không thể. Người dùng có thể thu nhỏ màn hình để phát qua lại hoặc tạm dừng video. Khi xem ảnh, bạn có thể chuyển sang chế độ trình chiếu để xem toàn bộ hình ảnh trong bộ nhớ trong ở chế độ toàn màn hình.

Thời gian khởi động của Papago R6300 là 24,8 giây và bản đồ giao thông có thể được hiển thị bằng cách nhấn nút mà không truyền như các thiết bị GPS khác.

Khi đi dạo quanh Sài Gòn, sử dụng Papago R6300, chúng tôi đã tạo một tuyến đường từ Quận 4 đến Vòng xoay Nguyễn Huệ (Q. Đầu tiên). GPS yêu cầu băng qua cầu Calmette để ôm lấy góc của vòng xoay Quách Thị Trang (chợ Bến Thành), rồi đi thẳng đến Lê Lợi. Khi cố gắng mở một tuyến đường mới, chúng tôi đã chọn rẽ phải trên cầu Calmette để đi đường tắt đến đường Nguyễn Huệ. Màn hình Papago R6300 ngay lập tức hiển thị một tuyến đường mới từ đường Tôn Đức Thắng đến phố Nueyen Huế.

Sau đó, từ Trung tâm Văn hóa Thanh niên (Khu 3), chúng tôi nhấn nút “Quay lại” tại nhà (ở Khu 4), Papago R6300 là tuyến đường chính xác, và nó nằm ở ngã ba của Nguyễn Tất Thành- Bản đồ thông minh được chọn tại ngã ba của Đoan Như Hai để giúp rút ngắn hành trình trở về. Bản đồ giao thông rõ ràng trên màn hình, có thể nhanh chóng kết nối với máy tính qua USB … Tuy nhiên, nếu được sử dụng làm GPS di động, nó sẽ có độ phân giải cao và độ sáng màn hình. , Thiết bị sẽ hết pin sớm.

    Leave Your Comment Here