Đánh giá vệ tinh Toshiba C840

Toshiba Satellite C840.

Toshiba 800 series C840 đã được tung ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 6. Ngoại hình hiện đại của nó đã thay đổi và có ít “vẻ đẹp” hơn so với người tiền nhiệm. Đây là một thiết bị dành cho thị trường giá rẻ, phù hợp cho sinh viên đại học, sinh viên bước vào năm học mới và cấu hình tốt cho người dùng máy tính để bàn thông thường.

C840 có nhiều cấu hình để bán ở miền Nam Việt Nam, nhưng C840 là một trong số đó. Model bắt mắt nhất là C840-1012X, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-2379M 2,4 GHz mới, mà Intel đã bán cho các nhà sản xuất kể từ quý đầu tiên của năm nay. Ngoài ra, máy có RAM 2 GB, card đồ họa AMD Thames LE-M2 (Radeon HD 7610M) với dung lượng VRAM 1 GB, ổ cứng 500 GB và ổ đĩa đọc / ghi DVD. Đây cũng là mô hình được quét.

Giá chuẩn trong nước của máy là 10,8 triệu đồng (chưa bao gồm VAT). Các chi tiết giá của mô hình (nhấp vào từng phần để xem chi tiết).

Phần 1: Thiết kế, bàn phím, bàn di chuột

Phần 2: Hiển thị, hiệu suất.

Phần 3: Âm thanh, tản nhiệt, tuổi thọ pin .

Đánh giá chung .

– Phải mất thời gian để các trạm phim giải tỏa cảm giác nặng nề của việc đặt tay lên bộ tản nhiệt Nó rất dễ gây khó chịu cho người dùng chuột bên ngoài. Đánh giá sản phẩm

TuấnLê

    Leave Your Comment Here