Đánh giá máy ảnh siêu zoom Canon SX50 HS

Khi “cuộc chiến pixel” mất dần, thị trường máy ảnh zoom cực lớn đang bùng nổ trở lại. Canon cũng không ngoại lệ. Máy ảnh PowerShot SX50 HS được bán trên thị trường Việt Nam có ống kính 4.3-215mm (tiêu chuẩn 35mm là 24-1200mm).

Ống kính siêu zoom “khủng” có thể chụp cảnh góc rộng và phóng to hơn 3 km, và phạm vi ISO được mở rộng từ 80 đến 1600, do đó bạn có thể có được hình ảnh rõ nét mà không cần sử dụng chân máy.

Nó vẫn giữ được người tiền nhiệm SX40. Một số tính năng của PowerShot SX50 HS, được trang bị CMOS cảm biến 12,1 megapixel, DIGIC 5 SX50 HS có thể quay video Full HD (1080p) ở 24 khung hình mỗi giây và cũng hỗ trợ xử lý hình ảnh RAW 12 bit, lấy nét và kết nối nhanh hơn Tốc độ chụp và nhiều tùy chọn hơn có chế độ thông minh tự động.

Canon PowerShot SX50 HS dành cho nam giới Việt Nam hiện có giá khoảng 13 triệu đồng. -Thiết kế, cấu trúc

Về thiết kế, PowerShot SX50 trông đẹp hơn một máy đa năng Sạch hơn và hiện đại hơn. SX40 có cấu hình vát theo phong cách hiện đại. Cấu trúc nhựa tách rời này có thể dễ dàng cầm trên tay.

Ống kính 24-1200mm là cải tiến lớn nhất và phạm vi khẩu độ zoom tối đa là f / 3,4 -6,5 Hình ảnh góc rộng Ống kính sử dụng 13 ống kính, chia thành 10 nhóm, trong đó có 3 ống kính phân tán thấp để đạt chất lượng quang học tốt nhất. Nó được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh bù thông minh IS 4,5 tốc độ. Canon cho biết SX50 cũng sử dụng. Tương tự như hệ thống ổn định cuộn dây giọng nói của SX40 cũ để đạt được khả năng lấy nét im lặng.

Điều bận rộn nhất là tay cầm được thiết kế sáng tạo với góc xiên hợp lý. Đèn flash nằm ở vị trí quen thuộc ở trên và được tháo ra khỏi SX40. Nắp quá hữu ích, đèn được vận hành cơ học. Nút flash bên cạnh đèn không được sử dụng để bật đèn, chỉ để hỗ trợ chế độ bù và tránh mắt đỏ.

Phần trên của máy có nút chụp và chế độ quay số (chế độ quay số Đĩa) cho phép truy cập nhanh vào các chế độ chụp, chẳng hạn như P / A / S / M. Các chế độ C1, C2 (tham số do người dùng xác định)Người dùng có thể sử dụng các chức năng đặc biệt như chế độ toàn cảnh, chế độ toàn cảnh ánh sáng yếu hoặc bộ lọc xử lý hình ảnh trên Adv và Adv.

Bố cục màn hình phía sau Màn hình LCD xoay 12 megapixel 2,8 inch có thể hiển thị bất kỳ thông số kỹ thuật, khẩu độ hoặc bộ lọc … các điều khiển khác như quay số tham số hoặc nút quay video … sắp xếp.

Đầu nối của SX50 được đặt dưới nắp nhỏ ở phía tay cầm của máy ảnh với các cổng HDMI, USB / AV.

Hiển thị chức năng và đánh giá chất lượng hình ảnh

Bài viết và hình ảnh: Minh Cao

    Leave Your Comment Here