Đánh giá Galaxy Tab3 V với hướng dẫn sử dụng máy tính bảng

Samsung Galaxy Tab3 V. Phần cứng của Galaxy Tab3 V không khác nhiều so với mẫu Tab3 Lite năm ngoái. Nhưng với việc giới thiệu các mẫu máy mới, Samsung sẽ tập trung nhiều hơn vào phần mềm thay vì chỉ bán phần cứng. Sản phẩm hướng đến người dùng trẻ, cho phép phụ huynh kiểm soát hiệu quả việc học và chơi.

Thiết bị được bán tại thị trường Việt Nam với giá 3,49 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab3 V thực tế

Galaxy Tab3 V có thiết kế tương tự dòng Tab3 Lite, thiết kế nhỏ gọn và cảm giác chắc chắn. cáp. Ưu điểm đặc biệt của Samsung là sử dụng các hạt da nhân tạo ở mặt sau, sẽ không bị bẩn và chống trơn trượt ngay cả trong trường hợp tay ướt đẫm mồ hôi. Trọng lượng của nó chỉ 310 gram, độ dày chỉ 9,7 mm và trọng lượng chỉ 9,7 mm. Do đó, người dùng ít bị mệt mỏi khi sử dụng thiết bị để đọc hoặc truy cập Internet lâu dài.

Nút nguồn Tab3 V được đặt ở bên phải để giúp tay phải không quá cao. Các phím cũng nhạy cảm và hồi phục tốt. Phía bên trái của thiết bị là khe cắm thẻ nhớ microSD và thẻ SIM, việc mở khe cắm dễ dàng xả bụi và sẽ không bị lộ như ASUS MemPad giá rẻ và giá cả phải chăng. Mặt trên của thiết bị được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng microUSB để sạc và kết nối với máy tính. Không có đèn flash ở mặt sau của máy ảnh, đèn flash nhô ra một chút từ mặt sau và có loa ở bên cạnh.

Mặt sau bằng nhựa hình khối giúp cố định chắc chắn cho máy ảnh. – Được trang bị với Tab3 Lite, Tab3 V có thêm camera 2 megapixel (như camera phía sau) ở mặt trước. Thiết bị cho phép sử dụng máy tính bảng để thực hiện cuộc gọi video và chụp ảnh tự sướng với chất lượng chấp nhận được.

Giống như nhiều mẫu máy tính bảng 3G khác của Samsung, Tab3 V cũng có thể thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn văn bản giống như một máy tính xách tay thông thường. Người dùng cũng có thể đặt thiết bị trực tiếp lên tai để nghe thay vì nghe qua loa ngoài bất tiện như nhiều model khác.

Tab3 V sử dụng màn hình 7 inch với các pixel WSVGA tiêu chuẩn 1024x 600 để đạt được điểm dừng mật độ ở mức 170 ppi. So với các mẫu máy tính bảng khác trong cùng tầm giá, đây không phải là thông số kỹ thuật rất cao. Màn hình nhìn thấy răng cưa rất rõ, góc nhìn hẹp gây ra do nghiêng sang một bên bị tối và màu sắc thay đổi. Nó cũng không có cảm biến ánh sáng, vì vậy bạn phải tự điều chỉnh độ sáng cho các môi trường khác nhau. Đổi lại, độ sáng tối đa của màn hình tốt hơn so với các đối thủ với hơn 3 triệu sản phẩm tương tự. -Thiết bị có thể thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn văn bản như điện thoại thông thường. -Samsung có cấu hình phần cứng bao gồm bộ xử lý lõi kép 1,2 GHz, RAM 1 GB, chip đồ họa Vivante GC1000 và bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng lên 32 GB thông qua khe cắm MicroSD. Trong các thử nghiệm được thực hiện bằng chương trình AnTuTu Benchmark X, máy đã ghi được khoảng 11.000 điểm và 3.320 điểm trong bài kiểm tra điểm chuẩn tiêu chuẩn Quadrant. Lật trang, duyệt máy tính rất mượt. Sản phẩm có thể chạy các trò chơi phổ biến nhất, như Temple Run 2, Ninja Fruit.

Tính năng đặc biệt và bắt mắt nhất của Tab3 V là hai phần mềm đi kèm, bao gồm Kidstime và Classbook, có thể giúp trẻ học và chơi. có hiệu lực. Đặc biệt, Classbook là một ứng dụng sách giáo khoa điện tử được phát triển bởi Samsung và Nhà xuất bản Giáo dục, tích hợp toàn bộ chương trình sách giáo khoa vào 12 trường trung học cơ sở, trung học cơ sở và tiểu học. Giao diện của ứng dụng rất trực quan, bạn có thể sử dụng công cụ ghi nhớ trang để mô phỏng thư viện chung và bạn có thể dễ dàng thay đổi chế độ xem như các phần mềm đọc sách điện tử nổi tiếng khác.

Thư viện thủ công điện tử. — Người mua Galaxy Tab3 V có thể nhận được 2 sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12, cũng như giảm giá 70% cho các sách khác, giá của mỗi cuốn sách chỉ 3000-5000 đồng — Một ứng dụng khác là Kidstime, trong đó Vì vậy, trẻ có thể kết hợp việc học với các trò chơi dưới sự quản lý của cha mẹ. Khi họ bắt đầu mở phần mềm, cha mẹ có thể đặt thời gian cho phép con họ chơi và đặt mật khẩu. Khi chơi thiết bị, bạn không thể thoát khỏi màn hình chính và nếu hết giờ, bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa.

Ứng dụng quản lý thời gian và giao diện âm thanh tiếng Việt.

Giao diện trực quan và thú vị.

Kidstime được chia thành hai loại: trò chơi và câu chuyện. Trong một phần của trò chơi, có rất nhiều trò chơi đố nhỏ, bạn có thể thử sử dụng giao diện tiếng Việt và hướng dẫn âm thanh để nhớ lại trí nhớ và phản xạ của trẻ em. Đồng thời, hầu hết các câu chuyện đều bằng tiếng Anh.

— Thử nghiệm cho thấy ngay cả khi cấu hình máy không cao, hai ứng dụng chính vẫn chạy tốt và nội dung rất phong phú. Giao diện thú vị, phù hợp với trẻ em.nhỏ. Đây là lợi thế lớn nhất mà Samsung mong đợi ở các sản phẩm của mình.

Video thử nghiệm Galaxy Tab3 V:

Tuấn Hồng

    Leave Your Comment Here