Đánh giá loa di động XtremeMac

Loa trạm nối XtremeMac Soma Travel chỉ nặng khoảng 412 gram và có thiết kế thanh ngang nhỏ gọn, dễ dàng tổ chức trong bàn, bàn cạnh giường ngủ, nhà bếp hoặc thậm chí cả bồn rửa.

Kiểu loa Trạm nối này không cần nguồn điện hoặc thậm chí là pin. Sau khi kết nối, loa sẽ sử dụng nguồn năng lượng của chính thiết bị di động iOS. Do đó, bạn có thể mang theo ổ cắm bất cứ lúc nào để thưởng thức âm nhạc trên thiết bị di động ở nhà hoặc đi dã ngoại mà không lo hết pin hoặc phải mang theo bộ chuyển đổi AC. — XtremeMac Soma Travel được thiết kế dành riêng cho thiết bị iOS của Apple. Vì được thiết kế dành riêng cho thiết bị iOS, Soma Travel chỉ có trạm nối 30 chân tiêu chuẩn của Apple De plus, do đó không có đầu vào 3,5mm phổ biến từ máy tính hoặc Nghe nhạc trên các thiết bị khác. Cổng giao tiếp duy nhất là cổng micro USB ở mặt sau, được sử dụng để kết nối với máy tính để đồng bộ hóa và sạc các thiết bị iOS.

Mặt trước của loa được phủ một tấm vải đen sang trọng, và bên trong được phủ 4 loa nhỏ. Phần dưới của thiết bị iOS được ẩn ở giữa. Khi người dùng cần sử dụng, họ có thể nhấn nó để trượt khay Xtreme. Điều này phức tạp hơn khi thiết kế miếng cao su nhỏ bên trên và bên dưới ổ cắm. Nó có thể được đặt trên bề mặt của loa mà không bị trầy xước.

Toàn bộ thân loa phía sau được phủ sơn đen và tay cầm chắc chắn có cảm giác thô ráp. Đặc biệt, cả hai đầu của chiếc loa di động này đều được khắc một mẫu nền màu xám, trông rất thanh lịch và ấn tượng. Ngoài ra, XtremeMac Soma Travel còn có đế cao su xoay ở cạnh dưới, có thể giúp loa trong đế cắm được cố định chắc chắn khi sử dụng để nghe iPad. -Trên bên phải loa là 3 núm điều khiển nhỏ màu đen. Bóng có viền màu cam nổi bật, bao gồm bật / tắt loa và hai nút âm lượng. Khi bạn cắm thiết bị iOS của mình vào trạm nối, hai nút chỉnh âm lượng này sẽ thay thế các nút chỉnh âm lượng trên thiết bị của bạn.

XtremeMac Soma Travel chỉ khả dụng cho các thiết bị iOS như iPhone, iPad và iPod.

Loa XtremeMac Soma Travel này phù hợp với nhạc trữ tình nhẹ nhàng. Sau khi thử nghiệm, bạn có thể phát nhạc từ iPad qua trạm nối. So với nghe trực tiếp từ loa iPad, chất lượng âm thanh đã được cải thiện đáng kể. Mặc dù âm lượng to hơn nhiều nhưng không đủ để nghe nhạc trong một khu vực nhỏ. — Âm sắc của Soma Travel không thực sự rộng, nhưng thiên về âm trung và âm cao. Âm treb rõ ràng, nhưng âm trầm vẫn không chắc chắn, nhưng giống như các loa di động khác, nó không bị vỡ khi mở hoàn toàn. Tuy nhiên, vì điều này, người nói thể hiện rất tốt trong bài hát gốc, điều này cho thấy giọng hát của ca sĩ rõ ràng hơn.

Trong thể loại nhạc trẻ, XtremeMac Soma Travel đã đạt được thành công. Nhịp điệu của những bài hát nổi tiếng là bình tĩnh. Sau khi chuyển sang thể loại hòa nhạc, XtremeMac Soma Travel có thể sao chép một cách trung thực cây đàn piano tròn Richard Clayderman, cây đàn violin của Secret Garden hay tiếng kèn saxophone của Kenny G. Nói chung, cho những cân nhắc thiết kế nhất định . Trong chế độ loa dock XtremeMac Soma Travel, bạn cũng có thể nghe nhạc di động chất lượng cao từ các thiết bị iOS. Tuy nhiên, bạn không nên mong đợi có chất lượng âm thanh tuyệt vời của hệ thống loa chuyên nghiệp trong thiết kế nhỏ gọn của loa di động XtremeMac Soma Travel.

Thêm hình ảnh của XtremeMac Soma Travel

XtremeMac Soma Travel hiện được bán với giá 1,5 triệu đồng.

Đánh giá chung.

Huy Thắng

    Leave Your Comment Here