MacBook Pro 17 inch

Tháng 10 năm ngoái, Apple đã ra mắt hai dòng MacBook 13 inch và 15 inch mới. Vào tháng 1 năm nay, tại Macworld, công ty tiếp tục sử dụng Pin tức thì có tên là MacBook Pro 17 inch để hoàn thành thiết kế tất cả trong một bằng nhôm và lắp ráp máy tính xách tay cảm ứng đa điểm. Ngoài ra, thiết bị còn có màn hình đèn nền LED lớn. Giá của thiết bị tại Mỹ là 2799 USD, và đối với hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam, giá Apple Apple là 58 triệu đồng.

Không chỉ có card đồ họa Nvidia tích hợp cải tiến, mà thiết bị còn được trang bị thẻ GeForce 9600M GT riêng biệt, hỗ trợ chuyển đổi để tiết kiệm pin hoặc cải thiện hiệu suất trong quá trình sử dụng.

Dòng sản phẩm máy tính đắt tiền MacBook Pro-Apple, ngoài việc xử lý hình ảnh, còn nhấn mạnh khả năng xử lý đa phương tiện của model 17 inch mới đặc biệt. , Nó có video card đồ họa mới nhất và máy cũng có màn hình phim độ phân giải cao với độ phân giải 1920 x 1200 pixel.

Chỉ dày 2,5mm, đây là chiếc laptop thay thế máy tính để bàn 17 inch mỏng nhất trên thị trường hiện nay và một chiếc netbook 10 inch như ASUS Eee PC 1000HE.

Là model hiện tại của máy tính xách tay Apple 13 inch và 13 inch, model này cũng có thiết kế nhôm chắc chắn và công nghệ đục lỗ tinh vi. Điều này làm cho máy tính mỏng hơn, nhẹ hơn, mạnh hơn và đẹp hơn.

Bàn di chuột của MacBook Pro 17 inch trông giống như model nhỏ hơn của Apple và có diện tích bề mặt lớn hơn trước. , Không có nút chuột như bình thường. Trên thực tế, bàn di chuột sẽ làm phiền những người đã quen sử dụng nút chuột. Với chức năng cảm ứng đa điểm, người dùng có thể thực hiện các thao tác ngón tay ở các góc, phóng to, thu nhỏ, xoay hoặc sử dụng nút chuột phải.

Hệ thống bàn phím lớn, theo nút bên phải tiêu chuẩn của Apple, có thể tách rời, tách rời, vuông. Không chỉ vậy, mà còn được trang bị đèn nền cho phép người dùng dễ dàng thay thế hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Màn hình LED 17 inch rộng rãi, độ phân giải 1920 x 1200 pixel, với khả năng xem phim độ phân giải cao 1080p độ phân giải cao và chỉnh sửa ảnh hiệu suất tuyệt vời. Ngoài ra, màn hình có nhiều màu sắc và hình ảnh có chiều sâu, nhưng bề mặt gương có thể phản chiếu một phần ánh sáng.

So sánh các cổng của MacBook Pro 17 inch với các sản phẩm thay thế và máy tính xách tay # 787Đầu tiên, văn phòng.

Chúng ta có thể nhận thấy rằng MacBook Pro vẫn để lại dấu vết của cổng FireWire, nhưng khi máy không có đầu đọc thẻ SD hoặc CF, nhiều người dùng sẽ cảm thấy tiếc. Ngoài ra, model này không sử dụng đầu phát Blu-ray, đặc biệt là máy có màn hình thú vị như vậy.

Apple được trang bị trình chỉnh sửa phim DisplayPort để thay thế mini-DVI hoặc VGA. Người dùng có thể chọn giữa hai loại lưu trữ: ổ cứng SSD 256 GB hoặc ổ cứng 320 GB.

Bộ xử lý máy là Intel Core 2 Duo, tần số chính là 2,66GHz và được trang bị máy Windows có chức năng “This always” (điểm cao) để xử lý. Trên MacBook, quá trình thử nghiệm hơi khác so với các ứng dụng Quicktime, iTunes và Photoshop chạy trên Mac OS X, cho thấy máy chạy rất nhanh.

Với hai card đồ họa, MacBook Pro sẽ hiện lên hai menu “tùy chọn”. Tiết kiệm năng lượng hoặc cải thiện hiệu suất. Nếu bạn chọn bật pin trong một thời gian dài, người dùng có thể ngắt kết nối chip GeForce 9600M trong khi để MacBook Pro hiển thị hình ảnh tốt hơn, sau đó bật lại.

Mặc dù tùy chọn này rất hữu ích cho các game thủ. Đối với card đồ họa, đối với card đồ họa, tốc độ xử lý hình ảnh của trò chơi Queke IV là 56,4 khung hình / giây và độ phân giải là 1024 x 768 pixel và khi thẻ thứ hai được bật, tốc độ có thể đạt 86, 2 khung hình / giây.

Không cần phải khởi động lại quá trình chuyển đổi giữa hai GPU, nhưng người dùng sẽ phải đăng xuất và quay lại tài khoản người dùng để đăng xuất tất cả các ứng dụng đang chạy.

Khi card đồ họa GeForce 9600M được bật, máy có thể phát video hơn 4 giờ ở chế độ kiểm tra pin. Chỉ số này rất ấn tượng đối với các máy tính để bàn khác thay vì máy tính xách tay. Mặt khác, nếu bạn tắt 9600M, bạn sẽ có thêm 30 phút làm thêm.

Pin có thể được sử dụng bình thường, vì MacBook Pro 17 inch có pin không thể tháo rời tích hợp. Tuy nhiên, khi Apple thông báo rằng pin bắt đầu được sạc đầy (1000 lần sạc), người dùng sẽ không thể thay thế pin vào cuối. Vào thời điểm đó, cần phải liên hệ với đại lý bán lẻ của mình để thay thế pin.

Huy Nguyễn (theo Cnet)

    Leave Your Comment Here