Đánh giá Android TV Box

Android TV Box có các chức năng phong phú và đa dạng hơn so với TV thông minh.

Android TV Box là thiết bị giải trí cho phép người dùng kết nối Internet và thiết bị không chú ý nhiều đến chức năng phát phim độ phân giải cao (như đầu phát HD hoặc đầu phát Blu-ray). Xem TV HD, thưởng thức các thiết bị Internet, giải trí, xem nhạc hoặc chơi các trò chơi như TV thông minh. Tuy nhiên, sử dụng hệ điều hành Android của Google, thiết bị này hiệu quả hơn nhiều TV thông minh trên thị trường và chi phí đầu tư tiết kiệm hơn.

TV Android Kích thước của hộp set-top này rất nhỏ gọn (hộp set-top TV), có thể dễ dàng kết nối với TV thông qua giao tiếp HDMI và đạt được độ phân giải Full HD 1080p. Nó có cấu trúc bộ xử lý lõi đơn Cortex A8 do Samsung sản xuất, RAM 512 MB và chạy trên Android Froyo với giao diện gốc.

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng bản đồ trực tuyến Google Maps Office để hỗ trợ định dạng Flash để lướt Internet. Công cụ, chơi trò chơi 2D và 3D, nghe nhạc, xem phim ở độ phân giải Full HD với hỗ trợ phụ đề chi tiết. Ngoài ra, sản phẩm cũng cho phép các phần mềm khác được cài đặt từ thẻ nhớ hoặc trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng Google Android Market.

Giá tham chiếu của Android TV Box được phân phối bởi nhà phân phối Homecenter360 (Hà Nội). Chi phí là 3.950.000 đồng, ít hơn 2-3 triệu đồng so với model HD được trang bị hệ điều hành Tvix hoặc Tizzbird. (Nhấp vào từng phần để xem thông tin chi tiết.) .

Phần 1: Thiết kế và chức năng

Phần 2: Đánh giá hiệu suất

Phần 3: Android TV Box Sử dụng video thời gian thực–

-Đánh giá chung .

– Hệ điều hành Android 2.2 nhanh – Giao diện mặc định của Android có thể được tùy chỉnh cao – Chipset Cortex A8 1GHz hỗ trợ các trò chơi 2D và 3D lướt Internet trong định dạng Flash – xem truyền hình cáp với phần mềm Android- Thiết kế nhỏ gọn tương thích với bàn phím và chuột không dây

TuấnAnh

    Leave Your Comment Here