Đánh giá-Đánh giá: Màn hình Philips 248C3LH

Màn hình Philips 248C3LH sử dụng công nghệ đèn nền LED, độ phân giải Full HD (1920×1080 pixel), với góc nhìn 170o / 160o để hiển thị hình ảnh rõ nét. Ngày nay, thời gian phản hồi nhanh nhất (2 mili giây) với độ sáng 300 cd / m2 và tỷ lệ tương phản động 20 triệu: 1, Philips 248C3LH có thể cung cấp hình ảnh mượt mà mà không khiến người xem mắt mệt mỏi. Hình ảnh rất dễ hiểu và có thể điều chỉnh độ tương phản, độ sáng … Đặc biệt, người dùng cũng có thể chọn các công nghệ sau: SmartKolor tăng cường màu sắc của phim; SmartTxt tăng độ sắc nét để cải thiện chất lượng hiển thị của văn bản và hình ảnh; SmartResponse tăng thời gian phản hồi và hỗ trợ SmartContrast Tùy chọn độ tương phản .

Điều chỉnh màu hiển thị .

Các cài đặt phổ biến khác .

— Màn hình hỗ trợ chế độ hiển thị: văn bản (văn bản ), máy tính để bàn (máy tính để bàn), ảnh (ảnh), phim (phim), trò chơi (trò chơi), tiết kiệm năng lượng (kinh tế)) hoặc chế độ mặc định (bị tắt). Trong hình ảnh hiển thị thử nghiệm của “Test Lab”, khi hầu hết các hình ảnh thử nghiệm đều rõ ràng, màn hình sẽ hoạt động tốt ở chế độ mặc định. Độ dốc màu xám tương đối đồng đều, có thể phân biệt hoàn hảo các thang màu trong hai dải màu sáng / tối (mặc dù mức độ màu sáng / tối vẫn không thể phân biệt được). Hiển thị hình ảnh với đầy đủ màu sắc, phong phú, độ dốc mịn, mặc dù rất khó phân biệt giữa mức độ ánh sáng màu hồng và màu tím. Hình ảnh được hiển thị chân thực và chi tiết, nhưng nó trông hơi sáng ở các chế độ khác nhau. Khi sử dụng hình ảnh trong tài liệu Microsoft Word và Excel, hiệu ứng hiển thị tương đối tốt: văn bản màu đen trên nền trắng và văn bản màu trắng trên nền đen có thể nhìn thấy rõ. Tuy nhiên, khi sử dụng văn bản nhỏ (9px), văn bản ở các góc sẽ hơi mờ.

Chế độ văn bản và máy tính để bàn gần như giống nhau, nhưng khi sử dụng chế độ văn bản, màu văn bản sẽ tối hơn. Các chế độ ảnh và video có hình ảnh đẹp và tinh tế, rất hấp dẫn. Tông màu đỏ ở chế độ video có màu hơi cam, trong khi chế độ xem hình ảnh có màu hồng. Khi cố gắng xem một bộ phim độ nét cao, màn hình cung cấp kết quả hoàn hảo. Hình ảnh rõ nét, màu sắc đầy đủ và góc nhìn chân thực và rộng. Sẽ không có bóng mờ hay bóng ma khi xem một cảnh chuyển động nhanh. Do cài đặt độ sáng thấp hơn, chế độ tiết kiệm rất tối, do đó rất khó để phân biệt nó trong một khu vực hình ảnh rất tối, nhưng hình ảnh vẫn rõ ràng và điều quan trọng là phải tiết kiệm năng lượng. –

    Leave Your Comment Here