Đánh giá Samsung Galaxy Nexus

Galaxy Nexus là điện thoại thông minh Android Ice Cream Sandwich đầu tiên trên thị trường. Ảnh: Tuấn Anh .

Sau Nexus S, Galaxy Nexus là điện thoại thông minh thứ hai mà Samsung và Google hợp tác. Đây cũng là điện thoại thông minh đầu tiên trên thị trường chạy Android Ice Cream Sandwich 4.0. Mẫu máy mới của Samsung có thiết kế màn hình cong và ngoại hình giống với Nexus S trước đây, với cấu hình bộ xử lý lõi kép cao cấp hơn.

Ngoài hệ điều hành Android 4.0 mới với nhiều chức năng, Galaxy Nexus còn hiển thị màn hình độ phân giải cao 4,65 inch, camera và các chức năng camera tuyệt vời, cũng như các chức năng âm nhạc và phim tuyệt vời và chức năng giải trí tuyệt vời. Sự không hài lòng của sản phẩm này nằm ở sự thiếu tinh tế của khung và nắp nhựa, và thời lượng pin 1750mAh của nó không ấn tượng.

Galaxy Nexus thật đã được bán vào tháng 3. Giá khoảng 16 triệu đồng. Tuy nhiên, kể từ cuối năm ngoái, phiên bản màu đen đã có mặt trên thị trường máy tính xách tay. Giá hiện tại là khoảng 12,8 triệu đồng. Tuần trước, phiên bản màu trắng mới bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam với giá 15,5 triệu USD.

– Dưới đây là một số nhận xét chung và chi tiết về mô hình (nhấp vào từng phần để xem chi tiết). -Bài 1: Thiết kế và hiển thị

Phần 2: Tính năng và máy ảnh

Phần 3: Hiệu suất và thời lượng pin

Phần 4: Đối thủ cạnh tranh chính

Đánh giá chung

Tuấn An-

    Leave Your Comment Here