Đánh giá TV Samsung 85S9-Ultra HD trị giá hàng tỷ đồng tại Việt Nam

Từ giai đoạn thiết kế, Samsung S9 đã để lại ấn tượng sâu sắc. Thay vì làm theo phong cách truyền thống quen thuộc với TV thông thường, Samsung đã biến sản phẩm của mình thành khung ảnh có khung. Khi đặt các sản phẩm tiên tiến trong các thiết kế cổ điển, tối giản, họ gọi chúng là các thiết kế “vượt thời gian”.

Tổng trọng lượng của TV cao tới 85 kg, rất tốt. Ổn định và an toàn. Màn hình được treo ở giữa với trục xoay, có thể nghiêng lên xuống rất mượt mà, từ đó tạo ra góc nhìn thoải mái cho người xem. Nhưng đồng thời, khi hiển thị hình ảnh độ phân giải cao, nó cũng sẽ biến màn hình thành một bức tranh đẹp.

Samsung S9 không chỉ được bảo trì tỉ mỉ về mặt công nghệ hay chất lượng hình ảnh, nó còn được gọi là “siêu xe”. , Âm thanh … và nó đã được thiết kế và sản xuất cẩn thận để tinh tế hơn TV truyền thống. Mỗi sản phẩm bao gồm hơn 3.600 bộ phận khác nhau, nhưng nó hoàn toàn thủ công và cần tới hàng trăm giờ làm việc.

Khung được làm bằng hợp kim nhôm hợp kim chất lượng cao của Hàn Quốc. Nó được sử dụng để chế tạo tàu cao tốc, nhưng nó không bao giờ xuất hiện trên các sản phẩm khác. Khung thanh mảnh cũng tích hợp hệ thống âm thanh bên trong, có thể cung cấp hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ thông qua 10 loa độc lập với công suất lên tới 120 watt. Thiết kế này không làm hỏng tính thẩm mỹ của sản phẩm mà vẫn đảm bảo hiệu suất âm thanh tốt.

Một màn hình độ phân giải siêu cao 85 inch với khung kim loại siêu mỏng 5 mm và kính bảo vệ đặc biệt, có thể ngăn chặn hiệu quả ánh sáng chói của nguồn sáng xung quanh, nhưng vẫn có thể làm cho màn hình hiển thị nhiều màu sắc và sống động. Bản chất tiên tiến của S9 cũng cho thấy mặt sau của màn hình phẳng và không phô trương, không còn các cổng lộn xộn như TV thông thường.

Toàn bộ hệ thống tín hiệu đã được Samsung đưa vào một hộp dài gọi là One Connect. Sử dụng cáp. Điều này luôn đảm bảo rằng S9 có đủ các kết nối công cộng, từ A / V, âm thanh quang đến LAN hoặc HDMI. Ngay cả khe cấu hình tích hợp của bộ Evolution cũng đã được tích hợp. Tuy nhiên, thiết kế của Samsung S9 có một số khuyết điểm và màn hình không thể xoay sang một bên khi cần thiết.

Samsung S9 cho thấy chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời. Được trang bị TV độ phân giải cao tiên tiến nhất, chẳng hạn như dòng F8000 hoặc F7000. Màn hình 85 inch được bổ sung bởi tấm nền Ultra HD 4K tiêu chuẩn, có độ phân giải gấp 4 lần so với màn hình Full HD truyền thống và có 8 triệu pixel.

Mặc dù nội dung 4K hiện tại vẫn còn khá phong phú và khan hiếm, nhưng lợi thế của mẫu UHD 85 inch của Samsung là nó có thể tự động nâng cấp lên chất lượng hình ảnh bình thường bằng bộ xử lý hình ảnh đa lõi. Nội dung SD, HD và Full HD sẽ được quét để tìm tín hiệu, giảm nhiễu và sau đó sử dụng công nghệ chống rung hoặc thuật toán tiên tiến để tạo hình ảnh rõ nét khi phát trên màn hình lớn 85 inch. Trên thực tế, theo VnExpress, ở khoảng cách xem tối ưu (gấp 2,5 đến 3 lần kích thước màn hình), sự khác biệt giữa nội dung 4K gốc và trình giả lập rất khó phân biệt.

Ngoài ra, hình ảnh mới nhất và tiên tiến nhất Samsung S9 cũng tích hợp công nghệ xử lý. Cảm giác ban đầu là khi những hình ảnh trên TV UHD tỷ đô sống động, màu sắc sống động nhưng rất sâu sắc và màu đen hoàn hảo, những hình ảnh đã bị choáng ngợp. Ngay cả trong các cảnh tối, chi tiết có thể được hiển thị đầy đủ, với màu nền tối và sáng, và điều này sẽ không bị bỏ qua.

Công ty Hàn Quốc này được trang bị hai công nghệ Black Pro và Micro Dinkle Ultimate cho các sản phẩm của mình, có thể tối ưu hóa độ tương phản và hiển thị độ sâu của màn hình LCD LED với sự trợ giúp của hệ thống đèn nền. Với sự trợ giúp của Wide Color Enhancer Plus, màu sắc có thể được nhân rộng và trung thành. Các thiết bị này đã biến S9 thành TV LED cao cấp của Samsung, và giờ đây cung cấp chất lượng hình ảnh thậm chí còn tốt hơn so với các đối thủ Sony hay LG.

Không chỉ hình ảnh, mà thanh âm thanh cũng để lại ấn tượng sâu sắc. Với hệ thống 10 loa được cài đặt trong khung, sản phẩm này có thể hiển thị hiệu ứng âm thanh vòm sống động tương đương với một hệ thống âm thanh duy nhất. Ngoài việc tạo ra âm treble và mid, S9 còn có thể tái tạo âm trầm để mang lại hiệu ứng âm thanh đa chiều mạnh mẽ và sống động hơn, đặc biệt là khi quay phim hành động. Mặc dù phầnTV lớn hiện tại chỉ có công suất 40 watt và hệ thống loa của các mẫu TV Samsung có công suất lên tới 120 watt, nhưng nó vẫn được giấu bên trong khung theo cách che giấu và che giấu. -Chỉ như hình ảnh và âm thanh, Samsung 85S9 ấn tượng hơn các sản phẩm khác về tính năng. Ngoài công nghệ 3D tích cực, bộ xử lý đa lõi, kết nối không dây Wi-Fi, Wi-Fi Direct, camera nhận dạng chuyển động và âm thanh và phần cứng khác, sản phẩm này cũng có kiến ​​thức nền. Nền tảng TV tương tác thông minh mới nhất của Hàn Quốc.

Không cần sử dụng các điều khiển thông thường, chỉ cần giơ tay trước màn hình hoặc ra lệnh bằng giọng nói, người dùng có thể dễ dàng điều khiển TV. Vuốt để duyệt các trang tính năng, di chuyển mượt mà để di chuột trên màn hình và cuộn qua các trang trong khi duyệt. Ngay cả trên điện thoại thông minh, phóng to và thu nhỏ hình ảnh nơi người dùng có thể thu nhỏ hoặc mở rộng cánh tay … Khung màn hình tích hợp có thể nhận mọi chuyển động nhỏ của người dùng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, sau đó xoay nó qua ảnh chụp nhanh Nhập điều khiển hoạt động. Độ nhạy của S9 rất cao.

Điểm đặc biệt của các mẫu TV đắt tiền của Samsung là khả năng tăng tính linh hoạt thông qua bộ Evolution. So với các thương hiệu TV thông minh khác, mỗi năm trở nên lỗi thời và lỗi thời do không theo kịp công nghệ, trong khi S9 thì không. Chỉ cần thêm Evolution Kit, được Samsung cập nhật hàng năm, TV sẽ đi kèm với phần cứng và phần mềm. Không cần thêm tiền để có một hệ thống hoàn toàn mới, chỉ cần thêm các tiện ích để mang lại tất cả trải nghiệm mới.

S9 là một bước tiến lớn mà Samsung đã thực hiện trong lĩnh vực TV, mặc dù nó luôn là số một của Samsung. Các nhà sản xuất đã có mặt trên thế giới trong nhiều năm. Mẫu TV Ultra HD 85S9 “tỷ đô” của Samsung có thể thu hút tất cả mọi người, từ thiết kế và chất lượng hình ảnh đến âm thanh và các tính năng thông minh. Tuy nhiên, Samsung 85S9 giống như một siêu xe thể thao, quá đắt đối với mọi người.

Tại Việt Nam, chỉ có 40 chiếc Samsung S9 được bán ra. giới hạn. Tất cả đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

Ảnh thật của Samsung 85S9 “Tỷ”

Bài viết và ảnh: Tuấn Anh

    Leave Your Comment Here