Đồng hồ thông minh phong cách thể thao Gear S3 Frontier

Nếu có một mẫu Sport ngoài Classic Gear S2 năm ngoái, phiên bản thể thao trên Gear S3 năm nay sẽ được thay thế bởi Samsung bằng Frontier. Phiên bản mới của Samsung Gear S3 thể thao hơn so với Sport năm ngoái, khác biệt rõ ràng với phiên bản cổ điển.

Thiết kế

Hai mẫu đồng hồ Thế hệ mới thông minh của Samsung Gear S3 đã cải thiện vẻ ngoài và trở nên sắc nét hơn. Vỏ được làm bằng thép không gỉ với chỉ số chống nước IP68, và đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G về khả năng chống va đập và chống va đập. Màn hình cảm ứng cũng được phủ Gorrila Glass SR +, có khả năng chống trầy xước tương tự như sapphire, nhưng độ cứng được tăng thêm 70%.

Sự xuất hiện của Gear S3 Frontier không khác gì một chiếc đồng hồ thật và mang đến cho Apple Watch Sport vẻ ngoài giống như một món đồ chơi được đặt bên cạnh.

Mặc dù phiên bản cổ điển có khung màu bạc sáng bóng, toàn bộ khung có tông màu đen và xám mờ, tạo cảm giác mạnh mẽ. Dây đeo được làm bằng cao su tối màu thay vì da, nên rất khó bị bẩn và mồ hôi, thích hợp cho những người năng động và nhiều bài tập.

Khung xung quanh màn hình bị lởm chởm, và cạnh được lấy cảm hứng từ bề mặt trên của vạch chỉ giờ khắc laser lấy cảm hứng từ đồng hồ thể thao truyền thống. Mặt số mặc định đi kèm với Gear S3 Frontier có chức năng đo tốc độ tốc độ kế với kim giây màu đỏ, gợi nhớ đến Tag Heure hoặc Tissot thể thao.

Trong số hầu hết các đồng hồ thông minh được bán trên thị trường, Samsung Gear, nói chung, S, đặc biệt là Gear S3 Frontier, có thiết kế tương tự như đồng hồ truyền thống. Họ cũng cung cấp sẵn sàng cao hơn và kiểm soát tốt hơn. Nó có màn hình cảm ứng 1,3 inch, nhưng hầu hết các thao tác điều khiển và điều chỉnh đều nằm trong các bánh răng trên mặt đồng hồ và có thể được thay đổi bằng cách xoay sang trái hoặc phải. Ứng dụng, cuộn trang để đọc tin nhắn … Ở bên phải, có hai nút “trở lại” và “nhà” nằm ở trên và dưới, rất dễ bấm và làm quen. So với các nút Apple Watch, cách bố trí và xoay nút của Samsung linh hoạt và thuận tiện hơn.

Đồng hồ thông minh Samsung không có mặt số hình vuông hoặc hình chữ nhật, nhưng có mặt. Đồng hồ cảm ứng 360 độ tròn có kích thước 1,3 inch với độ phân giải 360 x 360 pixel.

Mặc dù có thiết kế thể thao, Gear S3 Frontier dường như chỉ phù hợp với nam giới và cách mặc theo phong cách khỏe mạnh và năng động. So với Gear S2 năm ngoái, kích thước mặt số trở nên lớn hơn khi được phóng to từ 44mm lên 46mm. Do đó, để mặc tốt, bạn cần cổ tay dày và đầy đủ.

Mặt số to và nặng, giới hạn trọng lượng 63 gram. Nếu bạn là một chiếc đồng hồ thể thao thông thường hoặc đã quen với việc sử dụng vòng đeo tay thông minh, Gear S3 Frontier trước tiên sẽ mang đến cho bạn một số bất ngờ và khó chịu. Khi lần đầu tiên sử dụng, dải đàn hồi được kết nối sẽ hơi dày và cứng hơn. Không khó để thay đổi các vòng đeo tay khác theo ý muốn với bản lề 22mm phổ quát.

Chức năng và thời lượng pin

Điểm nổi bật của mẫu smartwatch Gear S3 Frontier là nó có thể hoạt động độc lập như một chiếc đồng hồ bình thường và có thể được ghép nối để nhận, gọi hoặc gửi tin nhắn từ điện thoại di động.

Gear S3 có thể được ghép nối với bất kỳ điện thoại Android nào, miễn là bạn đang chạy Android từ phiên bản 4.4 trở lên và dung lượng RAM lớn hơn 1,5 GB.

So với đồng hồ thể thao Casio G-Shock cùng giá, mẫu đồng hồ thông minh của Samsung có mục đích rõ ràng và tốt hơn. Ví dụ, ngoài lớp vỏ chống va đập, chống bụi và chống thấm nước, sản phẩm còn tích hợp cảm biến GPS, nhịp tim, chiều cao và áp suất để cải thiện hoạt động thể chất và thể hình.

Một chức năng khá phổ biến khác của Gear S3 là khả năng giao tiếp. Mặc dù không có khe cắm thẻ SIM, Gear S3 Frontier có thể kết nối Bluetooth với điện thoại để thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn từ đó. Nó có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ điện thoại thông minh Android nào mà không cần Samsung, chỉ cần cài đặt ứng dụng Gear Manager miễn phí từ cửa hàng Google Play.

Ngay cả khi không có thẻ SIM, Gear S3 vẫn có thể được ghép nối, thực hiện cuộc gọi và nhận cuộc gọi Tin tức. – Loa và micrô được tích hợp trong đồng hồ, chất lượng cuộc gọi khá rõ ràng và hiệu quả giảm tiếng ồn trong quá trình kiểm tra đường cũng đủ tốt. Đồng hồ cũng có thể nhận thông báo, tin nhắn …, nhưng mặc dù có nhiều phản hồi mẫu, việc trả lời tin nhắn và viết văn bản trên Gear S3 Frontier rất bất tiện. Vì bàn phím ảo được sử dụng để nhập đồng hồ rất nhỏ và được sắp xếp dưới dạng bàn phím T9, bạn phải nhập đầy đủ, đó làNgười Việt cần thời gian và thật khó. Nhập liệu bằng giọng nói được hỗ trợ, nhưng phần mềm hiện tại của Samsung, không thể nhận ra tiếng Việt.

Một tính năng mới thú vị khác của Gear S3 là danh bạ khẩn cấp SOS. Chỉ cần nhấn nút Home ba lần ở cạnh phải và đồng hồ sẽ ngay lập tức liên lạc và gửi tin nhắn để thông báo cho người đeo về vị trí của công tắc tơ đã được đặt trước đó. Đồng hồ sẽ tiếp tục theo dõi vị trí khẩn cấp này trong 1 giờ và tự động gửi nó vào thư mục sổ địa chỉ cho đến khi người dùng chủ động tắt chế độ SOS trên đồng hồ.

GPS tích hợp không chỉ có thể đo khoảng cách và tính toán số bước chính xác hơn. So với Gear S2, nó cũng tăng khả năng liên lạc khẩn cấp.

Các bước, tiếp tục cải thiện chức năng theo dõi sức khỏe trên Gear S3 Frontier bằng cách thêm “kết nối GPS bổ sung”. So với các thế hệ Gear S trước đây, nó có khả năng đếm số bước và đo khoảng cách di chuyển chính xác hơn. Ngoài cảm biến nhịp tim, Samsung còn tích hợp máy đo độ cao và áp suất. — So với các đồng hồ thông minh khác trên thị trường, bộ đôi Gear S3 có nhiều mặt số khác nhau. Màn hình tròn giống như thật và thật. Cả hai đều được trang bị kết nối Bluetooth, Wi-Fi và NFC. Việt Nam chưa sử dụng chức năng thanh toán điện tử của Samsung Pay. Đồng hồ có bộ nhớ trong 4 GB, có thể lưu trữ và phát nhạc sau khi kết nối với tai nghe không dây. So với Android Wear của Google, hệ điều hành Tizen mượt mà và dễ sử dụng hơn. Số lượng ứng dụng dành riêng cho chiếc đồng hồ này không ít hơn nhiều nền tảng Apple Watch.

So với đồng hồ truyền thống, khoảng cách về pin của Samsung Gear S3 Frontier vẫn còn rất lớn. Tuy nhiên, điều này có thể chấp nhận được, và ngược lại, vì có nhiều thiết bị thông minh được tích hợp trong thiết bị nhỏ gọn trên cổ tay.

Trên thực tế, Gear S3 Frontier có thời lượng pin rất dài. Trong những chiếc đồng hồ thông minh hiện có trên thị trường, chúng không bị tính phí mỗi ngày. Nếu được sử dụng rộng rãi và liên tục kết nối với điện thoại di động, Gear S3 Frontier có thể hoạt động trong hai ngày. Samsung ra mắt trong chưa đầy ba ngày, nhưng nó vẫn tốt hơn một nửa so với Apple Watch.

Điều đáng chú ý là tốc độ sạc của Gear S3 với bộ sạc không nhanh. Sau khi sạc trong 15 phút, đồng hồ chỉ có thể sạc khoảng 8% pin và phải mất trung bình hơn 2 giờ để sạc đầy.

Nếu Gear S3 Frontier có giá 7,99 USD, nhiều người cho rằng nó cao ngang với giá trị được sử dụng bởi điện thoại thông minh và máy theo dõi hoạt động truyền thống. Tuy nhiên, ngoài các tính năng đối thủ tương tự như Apple Watch Series 1 và Apple Watch Series 2, giá của sản phẩm này vẫn hợp lý. Mặc dù thiết kế và tuổi thọ pin tốt hơn.

Kết hợp nhiều chức năng, GPS có thể sử dụng và vẻ ngoài bền bỉ, hiệu suất chống nước và chống sốc, Gear S3 Frontier cũng có thể được coi là một chiếc đồng hồ. Thể thao thực sự. Tuy nhiên, smartwatch thế hệ tiếp theo của Samsung cần xem xét thiết kế nam tính và lớn hơn một chút, thay vì mọi người đeo nó .

Tuấn Anh

    Leave Your Comment Here