Zen 5.5s – điện thoại thông minh màn hình lớn có giá 2 triệu USD

Wexler đến từ Nga là một thương hiệu vừa mới gia nhập thị trường Việt Nam. Lô smartphone đầu tiên trở về nước chỉ có giá 1,99 triệu đồng. Đây là model thuộc cùng phân khúc thị trường phổ biến như Samsung Galaxy J1 (2016) hay Asus Zenfone Go. -Thiết kế và màn hình

Điểm rõ ràng nhất trên điện thoại thông minh Wexler là màn hình hình ảnh lớn, tối đa 5,5 inch. Cả hai cạnh của màn hình đều rất mỏng và có kiểu dáng 2.5D, hơi cong, do đó, ngoại hình của Zen 5.5 trông không rẻ hơn so với một số điện thoại thông minh thông thường cùng cấp. — Bảng điều khiển màn hình lớn với nền IPS và độ phân giải độ phân giải cao là trọng tâm của mẫu 2 triệu đồng.

Mặc dù hầu hết các điện thoại thông minh Android dưới 2 triệu đồng chỉ có độ phân giải màn hình qHD hoặc WVGA, Wexler Zen 5.5s độ phân giải HD 720p. Do đó, hình ảnh từ việc lướt Internet, xem phim hoặc chơi game đều trông đẹp trên màn hình lớn. Việc sử dụng tấm nền IPS LCD giúp góc nhìn khá rộng và màu sắc rõ ràng. Nó cũng có chế độ điều chỉnh ánh sáng tự động theo môi trường và công nghệ MiraVision, có thể thay đổi từ tông màu ấm sang tông lạnh tùy theo sở thích cá nhân, với tông màu vàng hoặc xanh ít hơn.

Mặc dù màn hình lớn, nhưng nó cảm thấy nhàm chán. Vỏ nhựa, nhưng trọng lượng của máy tương đương với iPhone 6s Plus, và nó dày hơn ở mức 8,5mm. Zen 5.5s có ​​camera phía sau lớn và nhóm camera lồi, nhưng có đèn flash LED. Nhược điểm của thiết kế này là mặt sau màu đen mờ có mồ hôi, và dấu vân tay rất phong phú. Hàng nút bấm xúc giác ở mặt trước được đặt lệch, gần cạnh dưới và không có đèn nền.

Sản phẩm thông qua thiết kế đơn giản và sử dụng vỏ nhựa.

Wexler được trang bị các mẫu Android. Khe cắm sim được đón nhận của công ty hỗ trợ kết nối 4G LTE tại Việt Nam. Ngoài bộ nhớ trong chỉ 8 GB, máy còn có khe cắm thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, cả ba đều được đặt dưới nắp lưng và phải tháo pin trước khi sử dụng.

— Theo như thiết kế, điện thoại thông minh Wexler nổi tiếng là nổi bật nhờ màn hình lớn. Các phụ kiện đi kèm với sản phẩm ban đầu không chỉ là dây cáp, bộ sạc và tai nghe mà còn có thẻ nhớ 8 GB. Tuy nhiên, ngoại hình của Zen 5.5s không ấn tượng và khác với ngoại hình của Zen 5.5s. “Mặc dù Wexler là một thương hiệu của Nga, các sản phẩm Android và Trung Quốc thông thường vẫn có thể được sử dụng tại Việt Nam.

Chụp ảnh Wexler Zen 5.5s

Hiệu năng và các chức năng khác

Nhược điểm vẫn là RAM 1GB và 8GB bên trong Bộ nhớ, do đó làm giảm tính di động của thiết bị và không thể cài đặt nhiều ứng dụng hoặc trò chơi dung lượng cao. Tuy nhiên, bộ xử lý lõi tứ 1,5 GHz MediaTek MT6735 cung cấp hiệu năng khá tốt trong tầm giá. Máy có thể chạy một số trò chơi 3D, chẳng hạn như. “Asphalt 8” hoặc “Need for Speed”, nhưng phù hợp nhất là các trò chơi đơn giản không yêu cầu cấu hình cao. Tốc độ khởi động của ứng dụng là chấp nhận được, thậm chí nhanh hơn một số thiết bị Windows Phone Lumia có tiền mặt .– – Hệ điều hànhAndroid 5.1 Lollipop với giao diện gốc, nhưng có nhiều “phần mềm không mong muốn” .

Thiết bị có giá trị nhất của Zen 5.5s là hỗ trợ và tương thích với kết nối mạng 4G LTE, không phải hôm nay Điện thoại thông minh phổ biến nhất là 3G, nhưng phần còn lại của phần mềm Wexler không có bất kỳ tính năng đặc biệt nào Chế độ chia sẻ dữ liệu HotKnot, chỉ có ở Android MediaTek – sản phẩm này sử dụng Android 5.1 Lollipop với giao diện gốc của Google. Điện thoại thông minh Wexler có chứa nhiều ứng dụng có hại trên mạng và sử dụng ngôn ngữ tiếng Nga.

Zen 5.5 có máy ảnh và bảng điều khiển chính 8 và 2 megapixel, tương ứng, Wexler và các thương hiệu khác trong cùng dòng sản phẩm được trang bị Chức năng chụp ảnh Là một chân dung, nó có vẻ đẹp, chụp ảnh toàn cảnh, hỗ trợ HDR và ​​quay video độ phân giải HD 720p. Chất lượng ảnh và video rất tốt. Trong điều kiện đủ sáng, khi phạm vi tương phản thấp, hình ảnh dễ bị quá sáng hoặc quá tối Đôi khi, ảnh có thể cung cấp đủ chi tiết, màu sắc chấp nhận được, nhưng màu sắc hạn chế. Giống như hầu hết các điện thoại thông minh phổ biến khác, Weler Zen 5.5s có ​​nhược điểm là có thể chụp ảnh với ánh sáng yếu, lấy nét chậm và nhiều nhiễu. — Ảnh thử nghiệm của Wexler Zen 5.5s: — Thiết bị đủ tốt, dung lượng không lớn lắm, 2800 mAh, nhưng màn hình của điện thoại thông minh 5,5 inch vẫn có thể tồn tại hơn một ngày. Nếu bạn đang chơi game hoặc xem phim, trung bình Thời gian sử dụng là 6-8 giờ. Tuy nhiên, bộ sạc mất khoảng 3 giờ để sạc đầy chậm.

Giá bán gần 2 triệu đồng, Wexler Zen 5.5s là điện thoại thông minh đa năng, phù hợp vớiHo thỉnh thoảng khi bạn cần giao tiếp và giải trí. Màn hình lớn và thời lượng pin dài cho phép bạn lướt Internet và xem phim. Có rất ít sản phẩm hỗ trợ 4G LTE. Tuy nhiên, độ mượt của camera là không thỏa đáng.

So sánh một số smartphone Android 2 sim phổ biến, trị giá khoảng 2 triệu đồng:

Tuấn Anh

    Leave Your Comment Here