Thể hiện ý kiến ​​của bạn về HTC Butterfly – điện thoại thông minh đầu tiên có màn hình full HD

Butterfly là phiên bản quốc tế của Butterfly J, điện thoại thông minh màn hình full HD đầu tiên trên thế giới được HTC ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, đặc biệt dành cho thị trường Nhật Bản.

So với One X và One X +, HTC Butterfly Plus là màn hình Super LCD 3 ấn tượng, nhưng nó có kích thước lên tới 5 inch với độ phân giải Full HD và mật độ điểm ảnh lên tới 440 ppi.

Được trang bị Butterfly Máy có chip xử lý Snapdragon S4 Pro 1, 5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Độ phân giải của các sản phẩm dành riêng cho camera trước và sau lần lượt là 2.1 và 8 megapixel. Nó hỗ trợ Bluetooth 4.0, Wi-Fi n, GLONASS, NFC, aGPS và được trang bị pin 2020mAh. -Thiết bị chạy giao diện Android 4.1 Jellybean và Sense 4+ của HTC. –Thiết kế và hiển thị

Butterfly năm 2013 đã đánh dấu một sự thay đổi thiết kế cho HTC trong dòng sản phẩm của mình. Nó sử dụng thiết kế nguyên khối phù hợp với xu hướng của điện thoại thông minh cao cấp ngày nay. Từ góc nhìn phía trước, sản phẩm đã làm tròn bốn góc của màn hình gần mép thiết bị, do đó, mặc dù kích thước không quá 5 inch, chiều rộng của thiết bị không quá lớn so với tay cầm. Gấp mặt sau của thiết bị để giúp đóng tay người dùng. Sản phẩm có 3 màu: đỏ, trắng và đen. Giống như các mẫu 8X trước đây của công ty, màu trắng và đỏ mịn và đen là thô. Vỏ máy có các sọc màu và các lỗ sọc tách mặt sau của sản phẩm khỏi màn hình, mặc dù sản phẩm là nguyên khối.

Do sự phát triển của mô hình Butterfly J, Butterfly có cổng sạc và “khe cắm analog”. Ngay cả khi thiết bị không chống nước như Butterfly J, thẻ nhớ sẽ được niêm phong. Khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ Butterfly được đặt ở phía trên cùng của thiết bị. Khi mở nắp này để thay thế thẻ SIM, người dùng sẽ gặp một số khó khăn với thẻ nhớ.

Bố cục của nút nguồn cũng sẽ gây rắc rối cho người dùng, vì nút này nằm ở phía trên cùng của thiết bị, do đó bạn phải sử dụng hai tay để bật thiết bị . Nút chỉnh âm lượng nằm ở bên phải, rộng và dễ sử dụng. Khi có thêm một dải kim loại phía trên phần nổi bật để tăng sự tập trung của màn hình, phần loa của thiết bị cũng là một tính năng mới được HTC thiết kế, đơn điệu cho điện thoại thông minh ngày nay. ‘Hôm nay. Đây là ba kích thước 5 inch, là sản phẩm của xu hướng smartphone cao cấp có màn hình full HD. Mật độ điểm ảnh của màn hình cao tới 440 ppi, đây là một trong những mật độ điểm ảnh cao nhất trên thị trường hiện nay. Máy có chất lượng hình ảnh rõ ràng và người dùng khó có thể nhìn thấy các pixel viết hoặc biểu tượng ứng dụng trên máy.

Ưu điểm của LCD so với Butterfly là màu sắc hiển thị màu chính xác, không sáng như AMOLED. Góc nhìn của máy cũng rất rộng, gần như không bị lệch màu. Tuy nhiên, giống như bất kỳ màn hình lớn nào, người dùng sẽ cần sử dụng hai tay để vận hành thiết bị.

HTC Butterfly là xu hướng tiên phong của điện thoại thông minh với độ phân giải full HD. Butterly là một lựa chọn lý tưởng cho những người cần một chiếc điện thoại thông minh với thiết lập ổn định và vẻ ngoài đẹp. -Đọc thêm đánh giá về giao diện, camera, hiệu năng và thời lượng pin

tin nhắn và ảnh: Huy Đức–

    Leave Your Comment Here