Đánh giá HTC HD7

Sau một thời gian dài phát triển, cuối năm nay, Microsoft cũng đã phát hành hệ điều hành Windows Phone 7, nền tảng nối tiếp Windows Mobile có nhiều cải tiến và tính năng mới và ít tiếp xúc với phiên bản cũ. — HTC HD7 là một trong 10 model đầu tiên được phát hành và đây cũng là thiết bị đầu tiên sử dụng Windows Phone 7 chính thức tại thị trường Việt Nam. Nó có màn hình lớn 4,3 inch và kế thừa thiết kế của người anh em HD2, và có khung hình mạnh mẽ, mỏng và mạnh mẽ. Có một vài nâng cấp, vì vậy dễ dàng thấy rằng HD7 là HD2 chạy Windows Phone 7 thay vì nền tảng 10 năm.

Thiết bị bắt đầu được bán tại Việt Nam với giá gần 15 triệu đồng. . Ảnh: Quốc Huy .

Sau đây là những điểm nổi bật của HTC HD7.

Màn hình 4,3 inch, 16 triệu màu, công nghệ LCD, màn hình cảm ứng điện dung, độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel. -Dual-band 3G hỗ trợ HSDPA, HSUPA, GSM 4 băng tần. Bộ xử lý Snapdragon 1 GHz, RAM 576 MB, ROM 512 MB. Camera 5 megapixel, hỗ trợ sạc tự động, hai đèn flash LED, video độ phân giải cao .

Kết nối: Wi-Fi b / g / n tiêu chuẩn, Bluetooth 2.1 vwois A2DP, cổng 3,5mm, microUSB, GPS .

Bộ nhớ trong 16 GB.

Hệ điều hành: Windows Phone 7 .- — Hỗ trợ các ứng dụng văn phòng hoàn chỉnh, hỗ trợ nền, tích hợp Facebook, đài FM.

Đánh giá chi tiết, xin vui lòng bấm vào từng phần để xem thông tin chi tiết.

– Phần 1: Thiết kế

Phần 2: Hạn chế và giao diện Windows Phone 7

Thứ ba Phần: Chức năng

Phần 4: Hiệu suất

Phần 5: Đối thủ HTC HD7 — Xếp hạng tổng thể .

– Thiết kế chắc chắn-Màn hình 4.3 inch Rộng rãi-Hỗ trợ-Hỗ trợ đầy đủ-Quay video HD-Bộ nhớ trong 16 GB-Giao diện báo chí biểu tượng Cảm giác mượt mà – Xuất hiện nhỏ-Ít ứng dụng của bên thứ ba, không thể mua bất kỳ phần mềm nào-Không có bàn phím tiếng Việt -Không có khe cắm thẻ nhớ.

Quốc Huy

    Leave Your Comment Here