Đánh giá loa không dây AirZone Series 1

AirZone Series 1 (giá cơ bản 6,9 triệu USD).

Gear4 (Anh) mới đây đã ra mắt AirZone Series 1, đây là sản phẩm không dây âm thanh nổi đầu tiên sử dụng công nghệ Apple AirPlay.

Thiết kế trẻ trung của vỏ kim loại, bề mặt sơn đen mịn và giá trị tuyệt vời của nó khiến AirZone Series 1 trở thành loa Gear4 tinh tế chất lượng cao và tiên tiến nhất trong tầm giá của tất cả các thiết bị. Phẫu thuật. Loa có một trạm sạc cho các thiết bị cầm tay của Apple và có thể phát nhạc không dây từ máy tính. Nó cũng là một đài FM tuyệt vời với điều khiển cân bằng, điều khiển từ xa và bộ khuếch đại tích hợp.

Mặt trước của loa với iPhone đã được đưa vào trạm nối.

Nếu bạn muốn chơi ở chế độ AirPlay, bạn cần sử dụng AirZone Series 1 để thiết lập ban đầu. Bạn có thể “tham gia” hệ thống Wi-Fi gia đình, để bạn có thể kết nối với iPhone, iPod Touch, iPad hoặc PC hoặc kết nối máy tính Mac của bạn với Hệ thống. không dây. Đối với iPhone, iPod Touch, iPad, PC, Mac (sử dụng ứng dụng iTunes) để phát nhạc cho AirZone Series 1 không dây qua AirPlay, chọn bài hát từ thiết bị phát lại và chọn thiết bị sẽ phát nhạc trong menu biểu tượng AirPlay là AirZone Series 1 và Phát .

– Ở bên trái, bạn có thể phát nhạc trực tiếp theo cách tương tự bằng cách cắm vào iPhone, iPad, iPod Touch và sử dụng loa HouseParty Rise của Gear4. Để nghe radio, bấm Chế độ, sau đó chọn FM. Người dùng có thể sử dụng nút có biểu tượng chuyển tiếp nhanh để quét nhanh các chương trình FM để tìm và nghe (loa có thể lưu trữ 10 chương trình FM). Để nghe nhạc của thiết bị qua giắc 3,5mm, bấm Chế độ, chọn AUX, kết nối cáp âm thanh nổi từ loa với máy phát … Loa này có cài đặt EQ, vui lòng chọn loa phù hợp hơn với Rock, Bass, Cổ điển và Jazz , Âm thanh, tắt EQ (tắt).

Tắt trạm nối để sạc trực tiếp và phát nhạc cho thiết bị iOS.

Con của Nguyễn Hồng Thuận được hát bởi ca sĩ Hồ Ngọc Hà (mp3 128 Kb / giây) qua Wi-Fi để nghe AirZone Series 1 (phát qua Wi-Fi) với công nghệ Air-Fi qua iPad, bạn bè xuất hiện rất tốt . Âm lượng 55/100 là đủ để nghe trong một phòng khách lớn. Nghe “Baby One More Time” (mp3 128 Kb / giây) được hát bởi Britney Spears ở 55/100, do hiệu ứng ghi âm tuyệt vời, âm nhạc cảm thấy tự tin hơn và mức tăng âm thanh của âm thanh cũng cao hơn Tell Lớn. TÔI. Âm thanh của AirZone Series 1 dĩ nhiên là ở chế độ AirPlay, có đủ âm trầm, có pin, âm trầm rõ ràng, âm thanh mạnh và rõ, và những người bạn khác có thể đáp ứng yêu cầu của những người gặp khó khăn.

Sau khi chuyển đổi, bạn có thể cắm trực tiếp iPad 1 vào iPad để nghe trạm nối. Phiên bản Baby One More Time có thể cung cấp âm nhạc chân thực, tự tin và mạnh mẽ ngay cả khi bề mặt loa được bao phủ bởi màn hình iPad lớn. Cắm iPhone 4 trực tiếp vào trạm nối và nghe Blue Eyes Blue (mp3, 128 Kb / giây) được hát bởi Eric Clapton. Lưu ý rằng chất lượng khác với khi iPad 1 được cắm trực tiếp vào trạm nối và nghe như mô tả ở trên. Loa -AirZone Series 1 có điều khiển từ xa tiện lợi.

Khi máy tính, đặc biệt là máy nghe nhạc, nghe loa, loa sẽ trở nên mạnh mẽ. CD chuyên dụng. Phiên bản The Eagles của Hotel California (được ghi vào năm 1994) rất khó chịu trong tiếng trống bass và nó đã phá hủy nhiều cặp loa thật (trống bass bị rách vào thời điểm đó). Tệp demo mp3 128 kb / giây của phiên bản phát trực tuyến Internet này hiển thị trống hoàn chỉnh, nhưng nó không được sạch sẽ cho lắm. Cây guitar bass đạt được, và cái khác là đẹp.

Chất lượng âm thanh của nghe mp3 trên máy tính tốt hơn nghe trên Internet. Bản hòa tấu violin Bruch (mp3 128 kb / s) do Jascha Heifest chơi trong chương đầu tiên thực sự tuyệt vời. So với màn trình diễn của Pinchas Zukerman, màn trình diễn của Heifest là “đáng nể” – màn trình diễn của Zukerman là “đẹp”. Cả hai nghệ sĩ đều ở cấp cao nhất. Đối với AirZone Series 1, nghe nhạc giao hưởng là một chút quá nhiều và chỉ có thể nghe được ở 35 tiếng vang vào ban đêm, để không nghe thấy âm thanh “rực”.

Mặt trước của loa AirZone Series 1 được bọc kim loại lưới và trông mạnh mẽ và đẹp mắt.

Nghe CD trên máy tính xách tay Dell Vostro 1310 có thể thấy một hệ thống âm thanh đáng tin cậy mà không có lỗi bao gồm cả video. Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ của Mozart – Chương 40 Tháng 3 Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Bản giao hưởng đã được chuyển thể thành một dàn nhạc cổ điển và dàn nhạc nhẹ (Nicholas de Angelis-guitar; CD Nicolas de Angelis-Delphi Grand Concert) là AirZone series 1 để truyền tải: âm thanh guitar đầy đủ và mượt mà, tìm hiểu thêm về dàn nhạc, và sau đó cất cánh.

Nghe CD hoàn chỉnh, Ben Thanh Audio & Video đã sử dụng đầu CD Harman / Kardon HD7325 cho tình yêu trữ tình của anh ấy trong một căn phòng rộng 14 mét vuông và thấy rằng AirZone Series 1 rất tốt mà không có bất kỳ phàn nàn nào. Để đảm bảo hiệu ứng âm trầm tốt, loa dòng AirZoneEs 1 cũng có lỗ thông hơi lớn phía sau (các loa Gear4 khác thì không).

Phía sau loa là công tắc bật / tắt (ở bên phải), nguồn điện một chiều của bộ chuyển đổi (giữa) là 12V-3A và giắc cắm đầu vào phụ 3,5 mm được sử dụng để nghe nhạc bằng đầu phát bên ngoài. Một bó dây nhỏ là ăng ten loa.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nếu dây ăng ten chưa được tháo ra và treo lên chính xác, hãy nghe các chương trình radio FM 91 MHz, 94 MHz. Đài phát thanh mơ ước một kỷ nguyên khi công nghệ vô tuyến thống trị thế giới nghe nhìn 40-50 năm trước. Âm thanh ấm áp và truyền cảm (không “khô và lạnh” như các bản nhạc được phát trên TV), âm nhạc chi tiết, rõ ràng, không ngại ngùng, xì hơi. Trong một chương trình 94 MHz sau buổi trưa trong tuần, một hàng thuyền đã chạm vào giai điệu: âm thanh rõ ràng, nền nảy và kỹ năng.

Sau khi cài đặt ăng-ten khai thác dây. Đặt nó ở mặt sau của điện thoại và treo nó lên tường, và chương trình không một chút trước khi trở nên rõ ràng và dễ nghe. Quá trình quét nghe các chương trình 91 MHz, 92,5 MHz, 94 MHz, 95,6 MHz, 97,5 MHz, 99,9 MHz và 104,5 MHz lúc 8 giờ tối. Và nhận thấy rằng các dòng loa AirZone có thể nghe đài FM tốt. Phân: Quốc Huy

    Leave Your Comment Here