Mobiistar Prime X1- Smartphone 3 GB RAM, dưới 4 triệu đồng

Mobiistar Prime X1 là một trong số ít điện thoại thông minh có mức giá dưới 4 triệu đồng. Vỏ của nó được làm bằng phương pháp cắt kim loại CNC. Thiết bị sử dụng thiết kế giống như Prime X 2017 cũ, nhưng có nhiều đường cong hơn. Đường cắt kim cương cũng đã được gỡ bỏ, làm cho sản phẩm trong suốt hơn và mang lại cảm giác chắc chắn mà không cần dùng ngón tay.

Màn hình sử dụng kính cong 2,5D để bảo vệ các cạnh và phần nhựa xung quanh nhô ra như trước, nhưng nó vẫn trượt xuống một chút lo lắng. Ba phím điều hướng cơ bản của Android cũng được hiển thị trên màn hình để tăng diện tích màn hình, nhưng chúng không có đèn nền nên rất khó sử dụng vào ban đêm. Mặt sau được thực hiện tốt. Mặt sau của hai phần ăng ten trên ăng ten trên và dưới được tô màu. Các chi tiết cũng chính xác hơn.

Nhóm camera và cảm biến vân tay được bố trí cạnh nhau dọc theo mặt sau. Prime X1 là một trong số ít những mẫu máy có cảm biến vân tay có giá dưới 4 triệu. Máy ảnh kéo dài ra và được bảo vệ bởi khung kim loại. Tương tự như mẫu 2 sim hiện tại, Prime X1 hỗ trợ các khay SIM kép, trong đó khe cắm sim 2 cũng là khe cắm thẻ nhớ, do đó người dùng phải hy sinh một trong hai chức năng này khi cần. Các phím cứng được làm bằng kim loại và được đặt ở phía bên phải với độ nhạy cao.

Mobiistar trang bị cho smartphone màn hình cảm ứng IPS 5,5 inch độ phân giải HD. Các bức ảnh được trình bày rõ ràng. Màn hình có độ sáng và cảm biến nhạy sáng tốt, nhưng vẫn có một khoảng cách giữa kính bảo vệ và bảng hiển thị, làm cho bóng xuất hiện dưới ánh mặt trời và làm giảm góc nhìn. Thiết bị – Ngoài ra, màn hình cũng sử dụng công nghệ hiển thị của Miravision, bạn có thể đặt 3 chế độ hiển thị: tiêu chuẩn, sống động và chế độ người dùng. Trong chế độ người dùng, bạn có thể tùy chỉnh nhiều thông số màn hình, chẳng hạn như màu sắc và độ tương phản, theo nhu cầu của bạn.

Prime X 2017 trên Android 6 có giao diện Star Laucher mới của Mobiistar. Thiết kế phẳng vẫn được sử dụng và gần với giao diện ban đầu, nhưng các biểu tượng được làm mới để đẹp hơn và trực quan hơn. Tuy nhiên, công ty đã cài đặt nhiều ứng dụng không cần thiết ngay từ đầu, điều này đã áp đảo thiết bị và chiếm dung lượng lưu trữ.

So với mẫu màn hình cảm ứng, cảm biến vân tay một chạm là một thiết bị quan trọng của sản phẩm này. Phạm vi tương tự. giá bán. Ngoài các tính năng bảo mật, người dùng cũng có thể sử dụng cảm biến để chụp ảnh, trả lời cuộc gọi hoặc mở nhanh. Ngoài ra, Prime X1 hỗ trợ nhiều loại giao tiếp thông minh, chẳng hạn như nhấp đúp để mở thiết bị, mở ứng dụng bằng cử chỉ và khẩu lệnh …

Máy cũng có độ phân giải camera trước 8 megapixel và camera sau 13 “Inch inch”. Camera chính được sử dụng để chụp và lấy nét nhanh. Hình ảnh rõ nét, màu sắc gần với mắt người trong điều kiện ánh sáng tốt, khi chụp trong bóng tối, máy ảnh có xu hướng giảm giảm ánh sáng và nhiễu, vì vậy hình ảnh thường Các chế độ (như ISO, WB và tốc độ màn trập), nhưng khó điều chỉnh do thiếu các chức năng chụp ảnh chuyên nghiệp tích hợp, nhưng bạn phải đến một khu vực tùy chỉnh để chọn. Camera trước hỗ trợ chức năng selfie S20 mới nhất với nhiều cấp độ Vẻ đẹp da, màu da và khuôn mặt.

Ảnh thử nghiệm Prime X1:

Cài đặt là điểm nổi bật khi dung lượng RAM lên tới 3GB. Mặc dù thiết bị chỉ sử dụng bộ xử lý lõi tứ MT6737, thiết bị vẫn có thể chạy Các ứng dụng lõi mượt mà và giảm thời gian tải lại ứng dụng. Đối với các game nặng đòi hỏi chất lượng hình ảnh cao, thiết bị chỉ có thể hoạt động ở cài đặt thấp để tránh bị lag.

Pin 3000mAh có thể đáp ứng Một ngày làm việc – khoảng 8 đến 10 giờ. Giống như người dùng thông thường, pin này đủ dùng trong một ngày. So với Prime X 2017 thế hệ trước, Mobiistar cũng giảm chức năng sạc nhanh – điều đáng xấu hổ cho sản phẩm này .

Giá bán là 3,69 triệu đô la Mỹ và thiết kế của Prime X1 mang lại lợi thế cho các mẫu máy khác. Thiết kế tích hợp kim loại, cảm biến vân tay và quan trọng nhất là RAM lên đến 3 GB để vận hành mượt mà hơn. — Bảng so sánh Prime X1, Oppo A37 và Galalxy J5:

    Leave Your Comment Here