Kiểm tra độ ổn định của xe VinFast

Giống như việc điều khiển tiếp tục theo hình zigzag (slalom), tốc độ được cho phép là 30-40 km / h, và phản ứng của cả hai mô hình sau khi rẽ trái và phải là rất tốt, và phản ứng lái cũng rất tốt. Hệ thống treo phản ứng tốt, có độ cân bằng ổn định và không bị trễ nhanh chóng.

VinFast Lux SA 2.0 trong quá trình lái thử tại Long Biên, Hà Nội ngày 26/9. Ảnh: Lương Dũng .

Liên tục lắc trái và phải, Lux dừng lại ở điểm bắt đầu của bài kiểm tra tiếp theo và chờ đợi chỉ dẫn từ huấn luyện viên. Huấn luyện viên nhớ lại “Thôi nào … Thôi nào”, trượt bàn đạp phanh qua bàn đạp ga và người đàn ông di chuyển chậm chạp. Tiếp tục cuộc cách mạng tiếp theo, nhưng tốc độ yêu cầu cao hơn cuộc cách mạng trước. Không cần phải rẽ trái / phải liên tục, các ngã rẽ sắc nét hơn và khoảng cách giữa các mốc dài hơn.

Khi cần một tay lái tốc độ cao đột ngột, chiếc xe trở nên linh hoạt và cân bằng hơn. Nguyên nhân là do khung gầm thấp, trọng tâm thấp, ổn định tốt hơn và độ bám đường tốt hơn so với những chiếc SUV cao cấp.

Luôn ở trong xe, hỏi huấn luyện viên trước khi đến điểm xuất phát của bài cuối cùng. Đi chậm và dừng lại. “Thôi nào,” anh khóc. Theo phản ứng, sau khi chạm đất, chiếc xe đã khởi động trở lại và lưng bị kẹt ở ghế. Mặc dù có nhiều kinh nghiệm, nhưng vẫn rất khó để mô tả sự chóng mặt như lần đầu tiên. Liếc nhìn vào đồng, lần này kim giờ là khoảng 100 km / h, và đã đến lúc phanh. Đèn phanh khẩn cấp của xe được kích hoạt và nhấp nháy. Chiếc xe dừng lại, để lại những vệt đen của lốp xe đang cháy và mùi cao su cháy. Do sự mở rộng của kim loại, bộ giảm âm phát ra âm thanh khàn khàn. Bài kiểm tra đã hoàn thành.

Khả năng tăng tốc đường thẳng của xe cũng mang lại lợi ích cho chiếc SUV nhờ trọng lượng nhẹ. Hai mô hình VinFast đã hoàn thành bài kiểm tra quen thuộc mà các thương hiệu khác vẫn áp dụng cho xe nhỏ. Tuy nhiên, thương hiệu xe hơi Việt Nam vẫn chưa phát triển rõ ràng phong cách lái cho hai chiếc xe hơi và SUV của mình. Thật khó để hình thành vì nó không thể thao bằng xe Đức, nhưng không nhàm chán như một chiếc xe nặng về kinh tế. Với VinFast trẻ, cần nhiều thời gian hơn để đo lường rõ ràng và xác định nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

    Leave Your Comment Here