Oppo A37-Smartphone 4G bon Prix

A37, còn được gọi là Neo 9, được bán tại Việt Nam với giá 4,5 triệu USD. Đây là điện thoại thông minh từ thị trường tầm trung của Oppo, được trang bị kết nối 4G.

Trong sản phẩm này, OPPO không tập trung vào cấu hình, do đó, nó chỉ được trang bị chip xử lý Snapdragon 410 4 nhân 1,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng tới 128 GB thẻ nhớ. Ngược lại, A37 tập trung vào thiết kế và chức năng, chạy hệ điều hành Color OS 3.0 dựa trên Android 5.1.

Thiết kế

Các thiết bị có thiết kế chất lượng cao tinh tế, tinh tế.

Oppo A37 có ngoại hình hoàn chỉnh. So với sản phẩm thế hệ trước, nó có thiết kế mới, nhưng vẫn giữ được truyền thống của Oppo về các chi tiết thiết kế vốn có trong dòng sản phẩm cao cấp trung cấp của Oppo (F1 More mới nhất). Sản phẩm sử dụng vỏ nhựa, nhưng nó được chuyển đổi thành hình dạng tổng thể. Thân chính của thiết bị được sơn màu kim loại chải và có độ hoàn thiện tốt.

A37 tương tự như phiên bản thu nhỏ của F1 Plus, với các đường cong ở mặt sau và các góc, cũng như bố cục và thiết kế. Sự khác biệt của ống kính là thiết bị có nắp lưng bằng nhựa, do đó không có cạnh ăng-ten. Ngoài ra, khung cũng được bao phủ bằng khung nhựa tròn để giúp bảo đảm chắc chắn và không cản trở hoạt động. ‘cánh tay. Nguồn tín hiệu là hai nút cứng và âm lượng luôn được bố trí đối xứng trái và phải, để người dùng có thể dễ dàng cầm và ấn bằng một tay. Mặt trước của màn hình được đặt ở hầu hết các khu vực của màn hình và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 2.5D cong 4. Đây là một trong số ít những mẫu máy sử dụng loại kính này với mức giá dưới 5 triệu đồng. Một màn hình cảm ứng được đặt ở dưới cùng của màn hình để giúp tăng diện tích hiển thị. Tuy nhiên, việc thiếu đèn nền trong quá trình sử dụng ban đêm mang lại một số nhược điểm. A37 hỗ trợ 2 sim 2 sóng thông qua khay thẻ SIM kép và có thêm khay để lắp thẻ nhớ riêng, vì vậy người dùng không cần phải hy sinh SIM 2 như bình thường. Bố cục của các cổng kết nối giống như thế hệ trước, giắc cắm tai nghe được đặt ở phía trên, cổng sạc được đặt ở phía dưới và loa di chuyển xuống thay vì quay lại.

Xem thêm thiết kế Oppo A37 – Màn hình

Màn hình hiển thị màu sắc trung thực và góc nhìn rộng.

Oppo A37 có màn hình 5 inch và độ phân giải được tăng lên HD thay vì qHD như hệ thống trước đó. Bảng điều khiển IPS hiển thị màu sắc trung thực, không sáng và có góc nhìn tốt. Trên màn hình 5 inch, ngay cả khi chỉ có độ phân giải HD, các biểu tượng hoặc phông chữ vẫn rõ ràng và không có hạt hoặc vết lõm khi nhìn ở khoảng cách bình thường. Khoảng cách giữa bảng điều khiển và kính bảo vệ đã được giảm đáng kể, dẫn đến hình ảnh rộng hơn và góc nhìn sâu hơn. Ngoài ra, Oppo đã trang bị cho điện thoại thông minh tầm trung của mình kính bảo hộ và có thể sử dụng găng tay với cảm ứng cực nhạy. Cảm biến ánh sáng rất nhạy và sáng, giúp thiết bị dễ sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

Oppo đi kèm với bộ bảo vệ màn hình, nhưng để có được trải nghiệm uốn cong kính 2,5D tốt nhất, bạn cần phải tháo miếng dán. Loại máy Gorilla Glass 4 có khả năng chống trầy xước rất tốt.

Chức năng

Giao diện dễ sử dụng và nhiều chủ đề thú vị.

Tương tự như điện thoại thông minh mới của Oppo, A37 hiện đang sử dụng hệ điều hành Color OS 3.0 Android 5.1 dựa trên hệ điều hành sau. So với thế hệ trước, A37 chạy nhanh hơn và dễ dàng hơn sau khi tối ưu hóa phần mềm và tăng gấp đôi dung lượng RAM. Giao diện đơn giản giúp người dùng bình thường dễ hiểu và sử dụng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi chủ đề (chủ đề) theo sở thích cá nhân. Các hình nền và biểu tượng cũng đã được thay đổi đẹp mắt, và có nhiều tùy chọn có sẵn để tải về miễn phí. Oppo cũng lần đầu tiên trang bị cho điện thoại thông minh Neo của mình 4G.

Camera

Camera Oppo A37 có thể lưu ảnh RAW.

Camera A37 vẫn không thay đổi. So với thông số kỹ thuật của Neo 7 khi sử dụng camera trước 5 megapixel và camera sau 8 megapixel. Tuy nhiên, với nhiều tính năng tuyệt vời (như điều khiển thủ công, phơi sáng 16 giây, phơi sáng kép và thậm chí lưu ảnh ở định dạng RAW), chất lượng hình ảnh sẽ tốt hơn. Ưu điểm của camera Oppo là bạn có thể bật lấy nét khóa, khóa ánh sáng hoặc điều chỉnh mức tăng, bạn có thể nhanh chóng giảm ánh sáng bằng cách trượt tay trên màn hình. Trong điều kiện đủ sáng, hình ảnh có thể thu được mức độ chi tiết cao, rõ ràng và màu sắc rõ ràng. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh bị mờ và nhiều chi tiết bị mất. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel đi kèm với chế độ hỗ trợ Beautify 4.0 cho những bức ảnh selfie đẹp.

Hiệu năng và pin

Cài đặt không mạnh, nhưng nó đủ để chạy các game nặng. — Lịch sử của Oppo A37Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể được mở rộng bằng thẻ nhớ. Cấu hình này không cao trong phạm vi giá, nhưng nó đủ để chạy các ứng dụng cơ bản và chơi các game nặng ở mức cấu hình mặc định, chẳng hạn như Alphast8.

– Dung lượng pin của thiết bị là 2630 mAh, không cao, nhưng vì giao diện rất đơn giản, thời gian sử dụng rất tốt và có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng thông thường trong một ngày. Nếu bạn giảm mức sử dụng và đặt máy ở chế độ chờ, vui lòng tắt kết nối thường xuyên, thời lượng pin có thể kéo dài gần 2 ngày. Ngoài ra, chức năng tiết kiệm năng lượng tuyệt vời sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong các tình huống khẩn cấp.

So với các mẫu máy khác có cùng mức giá 45 triệu hoặc 5 triệu đồng Việt Nam, A37 không được thể hiện trong cấu hình là có thiết kế đẹp và giao diện và chức năng thân thiện với người dùng.

So với các smartphone khác có cùng mức giá:

Huy Đức

    Leave Your Comment Here