Dòng PK950 dẫn đầu dòng sản phẩm plasma của LG

Trong tương lai gần, dòng LG Plasma sẽ chào đón thành viên mới LG PK950 .

Dòng LG Plasma PK950. Chụp ảnh: Flatpanelhd .

LG áp dụng phong cách thiết kế không viền và thời trang. TV plasma PK950 của LG sử dụng bề mặt kính để che hoàn toàn màn hình hiển thị plasma, từ đó loại bỏ các cạnh và cạnh của màn hình, giúp nó trở nên thời trang hơn. Màn hình LG plasma. Màn hình .

Giá đỡ được làm bằng kính, do đó người dùng có thể xoay màn hình theo các góc khác nhau. Tuy nhiên, LG đặt hệ thống cổng tín hiệu chính hoàn toàn phía sau hệ thống, do đó người dùng khó có thể treo TV lên tường. Đồng thời, chỉ có một vài cổng phụ ở bên cạnh, bao gồm cổng thành phần, hai cổng USB (có thể được kết nối với các thiết bị Wi-Fi có thể tháo rời) và một cổng đầu vào HDMI. Ở thế hệ trước của các mẫu plasma, LG PK950 được LG làm mỏng hơn (dày khoảng 53mm), nhưng nó vẫn không thể so sánh với độ dày xấp xỉ 30 mm trong các mẫu của Samsung. huyết tương. Ngoài ra, để thích ứng với phong cách và thiết kế hiện đại, PK950 được trang bị hệ thống nút cảm ứng của LG ở phía bên phải của mặt trước.

Việc bố trí hệ thống kết nối trên PK950 là không hợp lý. Chụp ảnh: Flatpanelhd.

Trái với lời hứa bán PK950 với điều khiển từ xa LG Magic, PK950 chỉ được trang bị bộ điều khiển LG thông thường, có thiết kế màu đen sáng và hệ thống nút lớn. Nhưng màu sắc của các nút rất nhiều khiến các điều khiển của LG trông giống đồ chơi hơn là các phụ kiện có màn hình hiện đại.

Ngoài dịch vụ kết nối Internet NetCast, còn có nhiều dịch vụ khác, như YouTube, Picasa và Accuweather cũng đã được thêm vào để giúp TV plasma LG có nhiều tiện ích trực tuyến hơn. Khả năng hỗ trợ mạng DLNA, kết nối Bluetooth cũng là chức năng không dây của PK950, nhưng đối với các thư mục có nhiều nội dung, tốc độ truy cập dữ liệu trên mạng DLNA của thiết bị không cao. Giống như album ảnh lớn, thiết bị cũng chạy chậm.

— Nếu bạn không sử dụng chức năng khôi phục dữ liệu của mạng DLNA, người dùng có thể chọn đọc nhiều dữ liệuThông qua phương tiện truyền thông USB. Có thể phát trực tiếp ảnh, nhạc và video qua USB (không hỗ trợ định dạng Cairo). Ưu điểm của tính năng này là thiết bị cũng có thể phát nhạc từ các thiết bị được kết nối qua USB ngay cả khi màn hình bị tắt.

LG Plasma hỗ trợ nhiều dịch vụ trực tuyến và ứng dụng mạng, nhưng đôi khi tốc độ truy cập dữ liệu rất chậm. Ảnh: Flatpanelhd .

Nhưng tính năng nổi bật nhất của model LG Plasma 2010 là khả năng chụp tuyệt vời của nó. Hình ảnh được hiển thị chi tiết và rõ ràng hơn nhiều so với mẫu Plasma thế hệ trước của LG. Sử dụng công nghệ lọc TruBlack, dải màu đen của hình ảnh ngày càng sâu hơn và màu sắc xuất hiện tương đối sáng.

Với nguồn chất lượng SD, hình ảnh trên PK950 vẫn có thể đạt chất lượng và chi tiết tiêu chuẩn. Nếu được sử dụng cùng với HD, hiệu suất màn hình sẽ tốt hơn, ngay cả trong các hình ảnh chuyển động tốc độ cao như cảnh hành động hoặc trò chơi, hình ảnh có thể duy trì độ phân giải tiêu chuẩn. giáo dục thể chất. Trong quá trình sử dụng, người dùng nên thoát khỏi chế độ “chỉ quét” để màn hình có thể điều chỉnh độ phân giải theo nguồn nội dung để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất. Đối với chế độ hình ảnh THX trên thiết bị, màu sắc của hình ảnh sẽ được hiển thị theo cách chân thực nhất.

LG PK950 có khả năng hiển thị hình ảnh. Ảnh: Flatpanelhd.

So với màn hình LCD, màn hình plasma có thời gian phản hồi nhanh hơn, nhưng có thể gây hiện tượng lưu ảnh. Khi xem một hình ảnh tĩnh quá lâu, hình ảnh sẽ vẫn là một bóng ma và sẽ bị ẩn dưới hình ảnh tiếp theo. Tuy nhiên, PK950 giảm thiểu khả năng lưu ảnh này, tốt hơn so với các mẫu Plasma của Panasonic và thời gian phản hồi vẫn rất nhanh.

– Nếu bạn so sánh độ sâu của dải màu đen trên màn hình. Chính xác, sau khi hiệu chuẩn, độ sáng của PK950 chỉ là 0,04 cd / m2, trong khi ở model plasma 2009 của LG, độ sáng là 0,12 cd / m2. t & # 788 cho thấy chân dung tối9; Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó hoàn hảo và đôi khi một hoặc hai vùng tối xuất hiện thay vì hoàn toàn màu đen.

So với LCD, công nghệ plasma luôn có lợi thế. Cung cấp cho người xem nhiều quan điểm. Khi xem hình ảnh trên PK950, không cần chỉ trích, khi người xem thay đổi vị trí xem, độ tương phản sẽ không thay đổi nhiều. Khi người xem xem 75 đến 90 độ từ TV, hình ảnh bắt đầu mờ dần.

Thật không may, màn hình thủy tinh với thiết kế không khung làm cho nó trở thành một PK950 bóng loáng. Và phản xạ ánh sáng trong một số trường hợp.

— Hình ảnh không bắt đầu mờ dần cho đến khi bạn nhìn thấy 75 đến 90 độ từ màn hình. Ảnh: Flatpanelhd .

Chất lượng âm thanh rất ấn tượng. Theo xu hướng làm sáng TV hiện nay, việc đặt loa ẩn bên trong màn hình đã làm giảm không gian hoạt động của loa. Do đó, giống như model plasma mới của LG, âm trầm và âm bổng từ hệ thống loa ẩn được phát hiện là yếu. Nếu bạn muốn xé âm thanh trên PK950, khi nó tăng cường âm thanh, chức năng “giọng nói rõ ràng” có thể hữu ích nhất. Nó có thể khiến người nghe cảm thấy rõ ràng và tinh tế hơn âm thanh TV. -Trong năm 2010, dòng Plasma PK950 sẽ được LG ra mắt vào cuối quý hai hoặc ba năm nay, với kích thước lần lượt là 50 inch và 60 inch. Theo FlatpanelHD, LG PK950 sẽ trở thành một trong những mẫu TV HD tốt nhất năm 2010 mà người tiêu dùng nên lựa chọn. Ngoài thiết kế đẹp và mỏng và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, LG chắc chắn sẽ cung cấp mức giá rất hợp lý cho các sản phẩm của mình.

    Leave Your Comment Here