Đánh giá Coolpad Sky-Pad 2 sim giá tốt

Thiết kế

Coolpad Sky có hình vuông với 4 góc bo tròn nông, nắp bằng nhựa, có nắp lưng có thể tháo rời để cố định pin, thẻ SIM và thẻ nhớ. Cạnh của nắp lưng có hình tròn, thuận tiện cho việc cầm và sử dụng, vì kích thước màn hình của nó lên tới 5,5 inch.

Thiết kế của nắp lưng có thể ôm lấy toàn bộ cơ thể, và có chất lượng bề mặt tốt, và khớp có thể đảm bảo rằng sản phẩm được tích hợp. Nhà sản xuất cũng tuyên bố rằng vỏ được phủ ngọc trai để giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn. Camera được mở rộng, do đó dễ dàng làm trầy khung bảo vệ khi sử dụng. Ở mặt trước, màn hình chiếm phần lớn diện tích và Coolpad sử dụng khung màu đen để tạo cảm giác tràn màn hình. Ranh giới ngoài. Màu sắc của loa cơ bản của Android và ba nút cơ bản giống với màu của vỏ màn hình. Các cạnh bên ngoài được sơn bằng sơn kim loại, nhô ra một chút để bảo vệ, nhưng sau một thời gian sử dụng, nó có thể bị trầy xước và khó coi. Có hai nút cứng ở cạnh bên, nút nguồn và âm lượng, giắc cắm tai nghe và cổng sạc ở trên và dưới.

Xem thêm Thiết kế Coolpad Sky

Màn hình

Máy này sử dụng màn hình IPS 5,5 inch với độ phân giải qHD. Màn hình áp dụng công nghệ ghép hoàn toàn, giúp loại bỏ khoảng cách giữa lớp cảm ứng và màn hình, từ đó giúp hình ảnh mạnh hơn. Màn hình máy có độ sáng cao và màu sắc tốt. Biểu tượng vẫn hiển thị rõ ràng, nhưng độ phân giải chỉ là qHD, vì vậy hình ảnh vẫn trông lởm chởm khi chơi game hoặc xem phim. Khi nói đến tin tức hoặc trang báo, phông chữ vẫn rõ ràng ngay cả khi được phóng to.

Chức năng

Tương tự như hầu hết các model tầm trung hiện nay, Coolpad Sky chạy Android 4.4 KitKat và giao diện riêng. Ngoài các chức năng điển hình của Android, Coolpad còn được trang bị một số tính năng rất tốt cho điện thoại máy tính bảng của mình, chẳng hạn như mở thiết bị hoặc máy ảnh bằng cách trượt trực tiếp lên, xuống hoặc vẽ các ký tự để mở. Các ứng dụng khác.

Thiết bị cũng hỗ trợ chế độ một tay, bạn có thể gập bàn phím và di chuyển sang một bên để dễ dàng thao tác. Coolpad cũng có chức năng chia đôi màn hình, cho phép hai ứng dụng chạy cùng lúc để tận dụng màn hình lớn của máy.

Chức năng CoolMusic cho phép bạn điều chỉnh các cài đặt phát sóng, chẳng hạn như cân bằng, âm trầm, âm bổng để có được âm thanh. Bạn muốn gì.

Camera

Camera chính sử dụng cảm biến hình ảnh Sony IMX219 Exmor R với độ phân giải 8 megapixel, còn camera trước là 2 megapixel. Camera trước hỗ trợ nhiều chế độ chụp, như khuôn mặt đẹp, HDR và ​​chất lượng hình ảnh trung bình.

Camera chính có độ phân giải 8 megapixel và có nhiều chế độ chụp tích hợp, như chụp đêm, chụp HDR, siêu zoom, lấy nét và thời gian chụp, nhưng xử lý hình ảnh chậm và tốc độ tiết kiệm giúp bạn dễ dàng Lãng phí thời gian trong việc lựa chọn các chế độ có sẵn. Ngoài ra, Sky còn có chế độ chuyên nghiệp có thể cá nhân hóa WB, ISO và EV thông qua cơ chế điều chỉnh tương tự như điện thoại thông minh Lumia. Các bức ảnh được chụp bằng Coolpad Sky cho thấy màu sắc tốt và chính xác, nhưng các chi tiết không rõ ràng.

Ảnh thử nghiệm Coolpad Sky

Hiệu năng và pin

Coolpad Sky có lợi thế hơn các model khác trong cùng tầm giá Bộ xử lý lõi tứ của Qualcomm là Snapdragon 410, 1 với tần số xung nhịp 1,2 GHz RAM GB. Kinh nghiệm thực tế cho thấy máy có thể thực hiện các tác vụ cơ bản, như duyệt web và chụp ảnh nhanh chóng và mượt mà. Đối với các trò chơi đòi hỏi khả năng đồ họa mạnh mẽ, máy vẫn có thể hoạt động, nhưng thời gian sạc lâu và nó sẽ bị trễ khi hoạt động.

Dung lượng pin của thiết bị là 2500mAh, không cao so với model có màn hình. Đây là một pin lớn, nhưng nó vẫn có thể đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng thông thường, nhưng đối với những người thích xem phim và chơi game, thiết bị vẫn có thể được sử dụng trong công việc hàng ngày. -Xem video đánh giá sản phẩm: CoolPad Sky, có giá 3,99 triệu USD, có một số lợi thế cạnh tranh khi sử dụng chip xử lý của Qualcomm và đưa nó vào phí kết nối 4G LTE.

Bài viết và ảnh: Huy Duke

    Leave Your Comment Here