TV LED siêu mỏng mới của LE5500-LG

Kể từ đầu năm nay, Sony và Samsung đã giới thiệu một số lượng lớn các model 2010 mới ra thị trường và LG có kế hoạch ra mắt từng model 2010 mới. Mãi đến giữa năm, LG mới ra mắt sản phẩm đầu tiên. LED HDTV 2010, model LE5500, có ba kích cỡ màn hình khác nhau là 37, 42 và 47 inch.

LG LE5500 áp dụng thiết kế siêu mỏng. Ảnh: LG.

Ngoài hiệu năng và hiệu năng, điểm đáng chú ý đầu tiên về LG LE5500 là thiết kế siêu mỏng. Việc sử dụng màn hình khung LED góp phần tạo nên vẻ ngoài mỏng manh của LG LE5500. Đèn LED mới của LG có độ dày thân dưới 28mm, khiến nó trở thành một trong những mẫu HDTV mỏng nhất tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, LG không quá phức tạp trong việc lựa chọn màu sắc của vỏ máy. Thiết kế của khung màn hình được phủ sơn đen bóng với các sọc đỏ tía, không đủ để làm cho sản phẩm nổi bật trong vô số TV độ phân giải cao hiện nay. So với thiết kế của mẫu Samsung LED B7000 năm 2009, LG LE5500 toàn diện hơn.

Màn hình đi kèm chân đế hình chữ nhật, thiết kế được đồng bộ hóa với màn hình và nó có khả năng xoay nhiều chức năng khác nhau. Hướng dẫn. Tất cả các cổng chính của TV đều được ẩn sau màn hình và các cổng duy nhất còn lại ở bên cạnh là USB, HDMI và Composite, có thể đáp ứng nhu cầu treo tường của nhiều khách hàng. .

Công nghệ LED Plus là chức năng kỹ thuật quan trọng nhất của LE5500. Ảnh: Cnet .

“LED Plus” là hệ thống đèn LED bên cạnh có chức năng điều khiển làm mờ cục bộ và là chức năng kỹ thuật quan trọng nhất trong các mẫu HDTV mới của LG. Với cấu trúc LED Plus, mỗi màn hình của mẫu LE5500 42 inch hoặc 47 inch sẽ có 12 vùng chiếu sáng độc lập khác nhau, trong khi model 55 inch sẽ có tới 16 vùng chiếu sáng khác nhau, giúp cải thiện hiệu suất của màn hình. Hình ảnh, đặc biệt là những hình ảnh về độ sáng và độ tương phản.

Ngoài ra, model LG mới còn có “LG Wireless Media Box” và kết nối Internet. Đặc biệt, hộp phương tiện LG Wirle có thể giúp người dùng loại bỏ sự nhầm lẫn của thiết bị kết nối HDMI và cáp tín hiệu thiết bị tiêu chuẩn khác.7849; n Khác nhau thông qua giao tiếp không dây. Về kết nối mạng, nhà sản xuất chỉ cho phép LE5500 truy cập dữ liệu trực tuyến qua cổng Ethernet hoặc từ bộ thu Wi-Fi có thể tháo rời, thay vì sử dụng ăng-ten Wi-Fi tích hợp. . Sử dụng cổng USB.

Thông qua kết nối mạng, người dùng có thể sử dụng lưu trữ dữ liệu trực tuyến LG Netcast và các dịch vụ phát trực tuyến Pandora, Slacker, như Netfflix, Vudu. . Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận hưởng lưu trữ dữ liệu cá nhân trên máy tính thông qua chức năng kết nối mạng chia sẻ DLNA được tích hợp trong TV.

Tương tự như một số model của Samsung, ngoài các tiện ích xem phim trực tuyến, LG còn mang đến nhiều người dùng hơn cho Yahoo Widgets, bao gồm nhiều ứng dụng mạng nhỏ. Cho đến nay, hệ thống Widgets của mô hình LE5500 chứa tới 11 sản phẩm khác nhau. Người dùng có thể chọn sử dụng Widget Soduko để chơi trò chơi trên TV, Whack a Mole hoặc trò chuyện trực tuyến qua Skype.

> Đánh giá hiệu suất

Đánh giá sản phẩm

TuấnAnh

    Leave Your Comment Here