FinePix Z700EXR bổ sung sự công nhận của mèo và chó

Những người mẫu siêu mỏng, để duy trì thiết kế, họ thường phải sử dụng ống kính ẩn trong thân máy và thường có những phàn nàn rằng chất lượng hình ảnh không cao. Do đó, tính năng đáng chú ý nhất của phiên bản Z700EXR là cải tiến Fujifilm bằng cách áp dụng cảm biến Super CCD EXR mới, được sử dụng trong các mẫu F200EXR hoặc F80EXR. Những cảm biến này được đánh giá cao về chất lượng. Các chức năng cơ bản của máy ảnh bao gồm cảm biến 12 megapixel, ống kính tương đương 36-180mm, màn hình LCD 3,5 inch 460.000 điểm, cơ chế ổn định cảm biến và quay video HD 720p. – Bề mặt trượt của Z700EXR áp dụng thiết kế hình sóng.

Không tuân theo thiết kế của Z300fd, bề mặt trượt của Z700EXR áp dụng thiết kế hình sóng với các chức năng kiểu Sony, che ống kính và tắt công tắc nguồn. Tuy nhiên, việc chọn một lớp phủ mịn có thể làm cho bề mặt của máy rất dễ lấy dấu vân tay.

Trong phiên bản cảm ứng, các nút được thu nhỏ và chỉ bao gồm nút chụp, thu phóng và ảnh trên cùng. Toàn bộ mặt sau là màn hình cảm ứng 3,5 inch với các biểu tượng ở bên trái, cho phép bạn chọn chế độ chụp (như quay số chế độ trên máy bình thường) và menu có thể điều chỉnh các cài đặt khác, chẳng hạn như ISO. Hoặc kích thước được hiển thị ở dưới cùng của màn hình. Màn hình có độ phân giải cao 460.000 pixel và có thể thu được hình ảnh rõ nét trong khi xem.

Giao diện Fujifilm không mang tính cách mạng. Ảnh: Cnet .

Giao diện của Fujifilm không mang tính cách mạng, bạn vẫn có thể sử dụng cảm ứng để chụp mà không cần nhấn nút chụp. Tuy nhiên, công ty đã thực hiện một cải tiến nhỏ gọi là GUI hai chiều. Khi chụp bằng máy ảnh, hệ thống menu cũng sẽ xoay để tạo điều kiện chụp, giống như điện thoại thông minh ngày nay.

Khắc phục những thiếu sót của dòng Sony T, giao diện của Z700EXR đã được cải thiện với sự cải tiến của hệ thống. Biểu tượng hệ thống lớn hơn và dễ bấm hơn. Cảm biến điều hướng xoay trên toàn bộ giao diện, có thể dễ dàng thao tác bằng một tay, cho dù ở chế độ chụp hoặc trong phát lại hình ảnh.

Một tính năng thú vị của Z700EXR là nhận ra mèo và chó. Các thử nghiệm cho thấy công nghệKhía cạnh này tốt hơn Thật không may, nó không được phép nhận ra người và vật trong cùng một cảnh cùng một lúc.

Một số chế độ cài đặt khác của Z700EXR cũng có một số nhược điểm. Ví dụ, ở chế độ im lặng, máy sẽ tự động tắt tiếng, nhưng loa tích hợp cũng sẽ bị tắt. Flash cùng một lúc. Nếu bạn cần cả ánh sáng và im lặng, nhiếp ảnh gia phải trở về chế độ bình thường và sau đó tắt âm thanh bằng cách điều chỉnh âm lượng.

Chế độ GUI hai chiều. Chụp ảnh: Cnet.

Về tốc độ, có thể nói rằng Z700EXR thuộc loại có thể chấp nhận được, với độ trễ màn trập khoảng 0,05 giây và tốc độ chụp liên tục khoảng khung hình 2,5 giây / giây. Tuy nhiên, thời gian khởi động lại rất tệ, có thể mất 4 giây (trong khi một máy khác thường là 2 giây) và thời gian lưu ảnh vào thẻ nhớ ở chế độ chụp liên tục là đủ lâu. Tốc độ 2,5 khung hình mỗi giây chỉ duy trì 5 khung hình đầu tiên (nghĩa là chỉ 2 giây).

Chế độ lấy nét của Z700EXR khá chính xác, nhưng cơ chế lấy nét cổ điển vẫn là cổ điển, đó là nhấn nút chụp, căn chỉnh khung hình và chụp, thay vì sử dụng cơ chế mới để chạm vào màn hình như một số thiết bị cảm ứng gần đây Để tập trung. — Chức năng nhận dạng mèo và chó. Ảnh: Cnet.

Chất lượng hình ảnh của Z700EXR ở mức trung bình thị trường. Khi ISO là 100, hình ảnh rất rõ và hầu như không có nhiễu. ISO 200 vẫn có thể chấp nhận được, chỉ một lượng nhiễu nhỏ có thể làm cho hình ảnh mịn hơn, nhưng cao nhất có thể đạt tới 400, nhưng màu sắc vẫn chưa bị hỏng. Tuy nhiên, giống như các máy du lịch khác, chất lượng đã giảm đáng kể từ ISO 800 xuống 1600 do quá ít nhiễu từ thuật toán giảm nhiễu. Đổi lại, độ trung thực của màu vẫn khá ổn định trong phạm vi ISO. So với F200EXR cũ, phiên bản này kém hơn nhiều so với công nghệ cảm biến. Tất nhiên, một trong những lý do chính cũng là cảm biến F200EXR lớn hơn.

Z700EXR hỗ trợ quay video HD 720p với chất lượng trung bình với tốc độ 30 khung hình / giây. . Khi hình ảnh chứa một cảnh toàn cảnh, hiện tượng răng cưa là rất rõ ràng. Lu Lu & # 7907Video cũng khá lớn, khoảng 180 MB mỗi phút, vì vậy nếu bạn là người thích quay video, bạn phải có thẻ nhớ dung lượng lớn.

Nói chung, Fujifilm FinePix Z700EXR trông rất thời trang. Đủ thanh lịch để đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. Mặc dù một thế hệ cảm biến mới cũng được sử dụng, chất lượng hình ảnh và video của phiên bản này không đạt đến mức tuyệt vời. Ngoài ra, dấu vân tay rất dễ tuân thủ trong trường hợp này và thiếu ống kính góc rộng. Do đó, ngoài giá cả hợp lý và khả năng nhận diện mèo, rất khó để lại ấn tượng đặc biệt với “khu rừng” của người dùng. Máy ảnh. Du lịch nâng cao hiện tại .

Xếp hạng sản phẩm

Ruan Ha

    Leave Your Comment Here