BMW X4-phong cách coupe SUV

Hơn mười năm trước, BMW đã tạo ra một phân khúc SUV hoàn toàn mới với X6. Vào năm 2014, BMW X4 đã ra đời, nó được thừa hưởng các đặc tính của X6, nhưng giá cả phải chăng hơn. Giống như “đàn anh”, BMW X4 có khả năng giải phóng mặt bằng tuyệt vời, sự kết hợp giữa hiệu suất xe thể thao và đường nét thiết kế gợi cảm của một chiếc xe thể thao hai cửa.

Giá xe BMW X4 về Việt Nam là 2,995 tỷ đồng. Ảnh: Giang Huy .

Khi khách hàng cần một chiếc BMW X3 với thiết kế táo bạo và thanh lịch hơn, BMW X4 là câu trả lời. Làm cong toàn bộ để tạo ra một vẻ ngoài cơ bắp. Nắp có hai xương sườn nằm trong khối bánh quế. Đèn LED hai mắt đầy đủ. Lưới tản nhiệt hình quả thận được tách rời, làm nổi bật vẻ ngoài độc đáo của thương hiệu BMW.

Sự khác biệt của X4 là phía sau. Phần mui xe kéo dài về phía sau và dần trở nên mỏng hơn, được đặc trưng bởi một chiếc coupe sành điệu. Đèn hậu hình chữ L mỏng hơn phiên bản trước. Một cặp ống xả được bố trí đối xứng ở hai bên phía sau. Bao bì bên ngoài xLine bao gồm ốp nhôm trên mái, hai bên và cản trước. Vành hình chữ Y 19 inch.

— Nội thất ô tô sử dụng nhiều vật liệu chất lượng cao.

— Nội thất được bọc bằng da Vernasca. Hàng trên hỗ trợ điều chỉnh điện đa hướng và có bộ nhớ vị trí ghế. Cả bảng điều khiển và bảng điều khiển cửa có gỗ Fineline và trang trí chrome. Đèn viền bên trong sẽ thay đổi màu sắc theo sở thích của chủ sở hữu. Bộ Ambient Air với hai mùi hương tùy chọn xuất hiện trở lại với hương thơm sang trọng.

Vô lăng ba chấu bọc da với lẫy chuyển số phía sau. Điều hòa tự động với ba vùng độc lập. Toàn cảnh giếng trời. Hệ thống giải trí trên xe hơi bao gồm đầu CD và hệ thống loa có độ trung thực cao. Thiết bị Bluetooth, cổng USB, AUX và hệ thống định vị tiêu chuẩn.

BMW X4 xDrive 20i sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít, cụ thể là công nghệ BMW TwinPower Turbo. Ở tốc độ 5.000-6.500 vòng / phút, công suất tối đa là 184 mã lực. Lực kéo tối đa là 290 Nm tại 1350-4250 vòng / phút. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh xDrive. Chiếc xe tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 8,3 giây cho đến khi đạt đến giới hạn 215 km / h.

Giá của BMW X4 là 2.959 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Tại Việt Nam, BMW chỉ phát hành phiên bản X4 xDrive 20i với bộ xLine.

Tuấn Vũ

Nhiếp ảnh: Giang Huy

    Leave Your Comment Here