Nhận xét về Sony Vaio F

Vaio F được phát hành vào cuối tháng 5, dành cho người dùng muốn có màn hình lớn, kích thước lớn, cấu hình cao và được trang bị nhiều chức năng giải trí và hiển thị của máy tính để bàn. 3D sẽ sớm ra mắt. Vaio F được trang bị gần như tất cả các tính năng mạnh mẽ mới, như chip lõi tứ Core i7, card đồ họa Nvidia, ổ đĩa Blu-ray, cổng USB 3.0, màn hình full HD. — Thay thế máy tính để bàn Sony Vaio F (phiên bản không có màn hình 3D). Nhiếp ảnh: Tuấn Hưng.

Vaio F được phát hành chính thức tại Việt Nam, cấu hình của nó bao gồm màn hình tiêu chuẩn Full HD 16,4 inch hỗ trợ màn hình 3D, Intel Core i7-2820QM 2, tốc độ xử lý 3 GHz, RAM 8 GB và Nvidia GeForce GT 540M với 1 GB VRAM , Ổ cứng 640 GB, card đồ họa rời với 7200 vòng / phút và ổ đĩa Blu-ray.

– Giá chính hãng, 58990.000 đồng, có kính 3D, chỉ có một màu là đen. -Ngoài ra, người dùng có thể chọn model giá rẻ mà không cần màn hình 3D trên thị trường di động. Từ 27 đến 30 triệu đồng, tùy theo cấu hình.

Phiên bản được thử nghiệm không có cấu hình với màn hình 3D. Cấu hình bao gồm bộ xử lý Intel Core i7-2630QM với xung nhịp 2 GHz, RAM 4 GB, ổ đĩa cứng 500 GB chạy ở tốc độ 5400 vòng / phút và Nvidia GeForce GT Card đồ họa 540M, ổ đĩa Blu-ray.

– Đây là một đánh giá chung và chi tiết về mô hình (nhấp vào từng phần để xem chi tiết). — Phần 1: Thiết kế, bàn phím, bàn di chuột

Phần 2: Màn hình, hiệu suất .

Phần 3: Âm thanh, tản nhiệt, thời lượng pin .– –Bài 4: So sánh các model với các sản phẩm khác.

Đánh giá tổng thể.

Bàn phím Blu-ray chất lượng cao màn hình Full HD, hiệu suất tản nhiệt tốt cho cổng USB 3.0 và Đánh giá sản phẩm có tuổi thọ pin không đủ lớn, đủ lớn – Tuấn Lê

    Leave Your Comment Here