Rovi Hero 2 – Điện thoại thông minh được thiết kế đẹp mắt với giá cả hợp lý

So với nhiều điện thoại thông minh trên thị trường được bán với giá từ 3 đến 5 triệu đồng, Rovi Hero 2 là một chiếc điện thoại thông minh có ngoại hình đẹp và tay nghề tốt. Nhìn từ mặt trước, điện thoại có nhiều điểm tương đồng với lớp vỏ kim loại, iPhone 6 tròn mềm mại.

Thiết kế

Mặt trước đơn giản với màn hình lớn gần như chiếm lĩnh khu vực này. Kính rất bóng, mang lại cho thiết bị vẻ ngoài cao cấp. Rovi cũng thiết kế một màn hình cong 2,5D với mặt kính vát nhẹ với khoảng 4 cạnh để mang lại cảm giác thoải mái khi cầm hoặc vuốt. Tuy nhiên, giống như iPhone 6, khi dán màn hình, nó trông không đẹp vì khó che toàn bộ mặt trước. Không giống như nhiều điện thoại thông minh Android khác, menu 3, màn hình chính và phím cảm ứng trở lại trên Hero 2 là các chấm và vòng tròn màu đỏ. Do đó, người dùng mới sẽ khó thích nghi. Đổi lại, nút Home với đèn nền tròn lớn có thể cung cấp ánh sáng tốt khi tải hoặc đọc thông báo.

So với Zenfone 5, Lumia 640 hay Oppo Neo 3 trong cùng phân khúc thị trường, lợi thế là thiết kế 2 của Rovi Hero là khung kim loại. Ở phiên bản màu trắng, nhà sản xuất cũng sử dụng tông màu vàng thay vì màu bạc, khiến thiết bị trông khá sang trọng trong phạm vi tiền tệ. Kết thúc của khung kim loại là rất tốt, sơn đều, và kết cấu cứng ở bên cạnh là rõ ràng. Toàn bộ khung kim loại của Hero 2 không trong suốt, nhưng được chia thành 4 phần khác nhau. Điều không thỏa đáng là các cạnh của đỉnh và đuôi có màu không đều nhau, có xương sườn ở hai bên.

Đó không phải là một khối nguyên khối, nhưng cảm giác rằng bạn chắc chắn có thể giữ Hero 2. Mặc dù model của Rovi không mỏng, chỉ có 8,8mm, độ phân giải mặt sau của camera chính ở mặt sau là 14 megapixel, vẫn hơi nhô ra. Độ dốc ở mặt sau cong hơn so với mặt trước, cho phép điện thoại được nêm để tạo cảm giác dễ chịu. Nắp pin được làm bằng nhựa cứng và khó tháo nếu cần thiết. Nhưng đây là một mẫu in caro rất thú vị. Rovi cho biết công nghệ sản xuất nắp lưng là IML (lớp trong khuôn). So với nắp lưng truyền thống, vật liệu này có thể nén 9 lớp vật liệu chống trầy xước, chống vân tay, bền và không phai màu.

Chi tiết thiết kế Racer Hero 2

Màn hình

Màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD 720p với công nghệ OGS được trang bị tốt hơn so với nhiều điện thoại thông minh có 3 đến 4 triệu đồng. Màn hình cảm ứng Rovi có khả năng cảm ứng mượt mà và nhạy cảm, đồng thời hỗ trợ tới 10 điểm cảm ứng. Một số kiểu máy cùng loại thường không thể đạt được điều này, thậm chí chỉ có 2 hoặc 3 điểm. — Tuy nhiên, màn hình IPS Hero 2 chỉ cung cấp khả năng hiển thị tạm thời. Màu sắc màn hình trung thực hơn, không sáng và đẹp như nhiều điện thoại thông minh khác. Mặt khác, máy có góc nhìn rộng và có thể chấp nhận ánh sáng mặt trời.

Khi nhìn vào màn hình Hero 2, điều hấp dẫn là giao diện quá đơn giản. Rovi vừa thay đổi bộ biểu tượng của ứng dụng và giữ lại giao diện gần như nguyên bản của hệ điều hành Google Android. Hệ thống biểu tượng ứng dụng trên Hero 2 trông hơi đơn giản. Nếu người dùng không thể nhìn thấy tên, điều đó sẽ gây khó khăn cho người dùng khi tìm kiếm phần mềm. Tuy nhiên, bằng cách tùy chỉnh hệ điều hành Android, điểm yếu này của Hero 2 có thể được khắc phục bằng cách cài đặt một chủ đề mới (Laucher).

Hiệu suất – Xem xét cấu hình, Rovi Hero 2 hiện đang được sử dụng. Một trong những điện thoại thông minh hoạt động tốt nhất. Nó được trang bị bộ vi xử lý lõi tám MediaTek octa-core với tốc độ 1,4 GHz. Tốc độ, hệ số nhân và đơn vị xử lý đồ họa của nó tốt hơn HTC, Samsung hay Sony, Oppo đều có trên thị trường. Tuy nhiên, giống như hầu hết các điện thoại thông minh Android trong cùng phạm vi, RAM là 1 GB. Nếu bạn nâng cấp lên 2GB như Zenfone 5, những lợi thế được tạo bởi Hero 2 sẽ rõ ràng hơn.

Hiệu năng thực tế của Rovi Hero 2 là tốt so với tầm giá và xứng đáng được khen ngợi. Thiết bị này hoạt động tốt và cho thấy chất lượng đồ họa tốt trong các trò chơi mới nhưng nổi tiếng như Asphalt 8 hoặc Dungeon Hunter 5. Cấu hình của Hero 2 có thể đáp ứng các trò chơi trên hầu hết các điện thoại di động hiện nay. Do đó, nó là một chiếc điện thoại thông minh có thể đáp ứng nhiều nhu cầu từ giải trí đến công việc.

Chức năng và pin

Điện thoại thông minh thương hiệu Việt Nam gần như sử dụng giao diện gốc và chức năng gốc trên Android KitKat do Google hoặc nhà sản xuất chip MediaTek cung cấp. . Trải nghiệm phần cứng mạnh mẽ rất mượt mà, nhưng logo sản phẩm độc đáo là điểm còn thiếu của Rovi Hero 2. Nó làm giảm trải nghiệm người dùng ở một mức độ nào đó và không hiệu quả như các mẫu Android giá rẻ khác. Cùng đẳng cấp của HTC, Sony hay Oppo, Asus … Rovi Hero 2 được trang bị 2 thẻ SIM, với kết nối Wi-Fi và Bluet.Ngoài 4.0, chơi Internet, hình ảnh không dây hoặc hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB, kết nối OTG (đọc dữ liệu từ USB), thiết bị là đủ. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ nhiều tiện ích thông minh, chẳng hạn như chạm hai lần vào màn hình để bật đèn hoặc vuốt ngón tay mà không chạm vào màn hình để duyệt ảnh, lật trang và trả lời cuộc gọi. .. Trong cài đặt, biểu đồ thanh và hình ảnh cũng có chế độ để cải thiện chất lượng, nhưng sự cải thiện không rõ ràng.

Rovi trang bị cho máy tính bảng dung lượng 2100 mAh. Chức năng mở rộng là chế độ hạn chế của bộ xử lý làm việc để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Pin đủ cho Hero 2. Sử dụng tốc độ sử dụng trung bình là 1 SIM, ít kết nối mạng hơn, nhưng bật chế độ Wi-Fi và 3G, thời gian chạy thiết bị chỉ là 1 ngày. Nếu bạn sử dụng ít hơn, vui lòng kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng, máy mới đã sử dụng được một ngày rưỡi. Thời lượng pin thực tế của Hero 2 dài hơn một chút so với Asus Zenfone 5.

Camera

Với camera 14 megapixel và camera selfie phía trước 5 megapixel với độ phân giải góc rộng, Hero 2 là điện thoại thông minh có thông số kỹ thuật tuyệt vời, vượt 3-4 triệu trên thị trường Hầu hết các điện thoại thông minh trong phạm vi đồng Việt Nam. Camera của Hero 2 sử dụng các chế độ chụp mở rộng quen thuộc, như chế độ tự động, HDR, chân dung làm đẹp hoặc chụp ảnh toàn cảnh. Nếu bạn tính toán với chi phí thấp, bạn có thể có được hình ảnh chất lượng cao. Khi chụp trong khung hình toàn cảnh rộng, khả năng tái tạo màu rất thật, gam màu tương đối rộng, khả năng đo sáng và cân bằng trắng rất tốt. Chức năng chụp ảnh HDR có thể xử lý các bức ảnh hiển thị chi tiết vùng sáng và tối, nhưng nó không khác nhiều so với màu sắc. Độ phân giải cao cũng giúp ảnh Rovi Hero 2 chi tiết hơn khi phóng to hoặc xem trên máy tính.

Xem ảnh thử nghiệm

Tuy nhiên, khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu trong điều kiện tối bị hạn chế, giống như nhiều điện thoại thông minh có cùng giá. Máy ảnh lấy nét chậm, và hình ảnh thường có màu tím và nhiễu. Trong tầm giá, nó có khả năng chụp ảnh khá tốt, nhưng máy ảnh 14 hoặc 5 megapixel của nó không thể so sánh với các mẫu đắt tiền hơn.

Rovi Hero 2 là một điện thoại thông minh ấn tượng với màn hình lớn, hiệu năng tốt và khả năng chụp tốt. Giá bán là 3,7 triệu đô la Mỹ, khá rẻ so với địa hình chung của thị trường. Điều còn thiếu là hệ điều hành Android của sản phẩm không có logo riêng.

Việt Trung

    Leave Your Comment Here