Xem lại Huawei MediaPad 7 Youth giá rẻ, được trang bị 3G, vui lòng gọi

Huawei MediaPad 7 Youth.

Máy tính bảng mới này được Huawei bán tại Việt Nam với mức giá thấp dưới 5 triệu đồng. Phân khúc thị trường đang phát triển rất mạnh ở thị trường nội địa. MediaPad 7 Youth là một ứng cử viên mạnh mẽ với nhiều tên tuổi khác, chẳng hạn như Asus hồi ký, HP Slate và Samsung Lau Galaxy Tab 7 Lite. Ưu điểm lớn nhất của model này là khe cắm thẻ SIM hỗ trợ kết nối 3G, có thể gửi tin nhắn văn bản như điện thoại thông thường.

Độ phân giải màn hình 7 inch của các sản phẩm Huawei là 600 x 1024 pixel. Được trang bị bộ xử lý lõi kép 1.6 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, chạy hệ điều hành Android 4.1.2, pin 4100 mAh, cấu hình rất tốt. Camera sau 3,2 megapixel và camera trước VGA.

Giá cơ sở của thiết bị là 4 triệu USD.

Thiết kế phía sau rất đẹp, khác với các mẫu cùng giá – thiết kế là điểm nổi bật nhất so với các mẫu khác trong cùng tầm giá. Mặc dù hầu hết sử dụng vỏ nhựa, mặt sau bằng nhôm của MediaPad 7 Youth tạo ra một điểm nhấn sang trọng. Thiết bị này rất nhẹ, chỉ 370 gram và có thể được vận hành theo hướng dọc hoặc ngang bằng một tay trong một thời gian dài mà không bị mỏi. Tay cầm chắc chắn và không bị trượt khi điểm áp suất được đặt trên mặt sau bằng nhôm. – Loa tích hợp .

Bên dưới camera, lưới kim loại của loa Huawei hơi lõm xuống. Thiết kế này làm cho bụi hơi khó làm sạch. Âm thanh từ loa này rất to, rõ và sâu.

Có thể mở và đóng nắp thẻ SIM ở mặt bên của thiết bị một cách dễ dàng và chắc chắn. Thiết bị sử dụng thẻ SIM kích thước tiêu chuẩn. Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được đặt xiên từ bên cạnh, vì vậy rất thuận tiện để vận hành.

cổng microUSB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Nút tăng giảm âm lượng. ..

Thẻ SIM và khe cắm thẻ nhớ.

Ở mặt trước của thiết bị, khi phím cảm ứng nằm bên trong màn hình, chỉ hiển thị logo Huawei. So với các máy tính bảng 7 inch giá rẻ khác, viền màn hình ở cạnh bên của Media 7 Youth hơi dày, nhưng không rõ ràng. Khu vực này đủ rộng để giữ nó mà không cần chạm vào màn hình.

MediaPad 7 Youth chạy Android 4.1.2, với một số sửa đổi cho máy tính bảng nhỏ. Thanh thông báo của thiết bị được đặt ở dưới cùng của hàng với ba nút cảm ứng chính. Khi bạn trượt ngón tay lên xuống, danh sách thông báo sẽ được hiển thị trong một hộp nhỏ. So với bố cục thông thường, bố cục này rất thuận tiện và có thể tối đa hóa diện tích màn hình.

Giao diện bố trí biểu tượng ứng dụng cũng rất nhỏ. Có tối đa 6 mục trong hàng ngang và tối đa 5 mục trong hàng dọc. Khi được sử dụng theo chiều dọc, có một khoảng trống đáng kể ở trên cùng. Media pad 7 Youth sẽ đẹp hơn và đẹp hơn khi được sử dụng theo chiều ngang.

Một ưu điểm đặc biệt của thiết bị này là khả năng sử dụng khe cắm thẻ SIM tích hợp để gửi tin nhắn và thực hiện cuộc gọi. Do đó, thiết bị có thể sử dụng kết nối 3G thay vì Wi-Fi đơn giản với cùng mức giá, giống như nhiều máy tính bảng giá rẻ. Tuy nhiên, do không có loa tích hợp, người dùng nên kết nối tai nghe khi tiến hành một cuộc trò chuyện để tránh bị ảnh hưởng bởi âm thanh gay gắt từ loa ngoài.

— Đọc thêm đánh giá về màn hình, pin và máy ảnh — -Thun Heng

    Leave Your Comment Here