Đánh giá máy quét cầm tay Wolverine Pass200

Đối với những cá nhân không biết nhiều về công nghệ, rất khó sử dụng máy quét lớn được kết nối với máy tính vì họ phải quét hình ảnh từ album hoặc tạp chí cũ, v.v. Phải mất một thời gian dài để tải và quét hình ảnh, vì vậy cần cải thiện và cải tiến. Nâng cấp phiên bản trước của nhà sản xuất máy quét cầm tay Wolverine Pass200 để khắc phục những thiếu sót trên.

Nói chung – thiết bị được đơn giản hóa và có thể được sử dụng bằng một tay. Sản phẩm có vỏ nhựa màu xanh lá cây làm thân chính, và tay cầm cũng là nơi đặt 2 pin AA nhỏ vào đó. Phần trên của thiết bị bao gồm 3 phím điều khiển đơn giản: một phím chọn từ 300 dpi đến 600 dpi, một phím để chọn chế độ quét màu hoặc đen trắng và nút quét liên quan đến bắt đầu / dừng. — Có một khe cắm thẻ nhớ ở bên trái, hỗ trợ thẻ Micro-SD lên tới 32GB, một khe cắm USB nhỏ và hai nút bên trong để đặt thời gian, ngày và định dạng của thẻ nhớ. Không có chức năng hoặc ổ cắm khác ở phía bên phải và 2 đầu còn lại. Mặt dưới là bộ phận quét hình ảnh ở giữa, kính trong suốt bảo vệ bên ngoài và hai bên là hệ thống con lăn cao su song song có thể giúp trượt trên bề mặt thuận tiện. Giới hạn vị trí của sách và tạp chí trên bàn, nhấn hình ảnh được quét và sau đó trượt máy theo chiều ngang từ trái sang phải hoặc lên và xuống, hình ảnh sẽ được lưu tự động trong máy quét.

Ưu điểm

Trên thực tế, máy hoạt động ổn định và ổn định, không gây ra tiếng ồn như máy quét lớn và không mất thời gian để khởi động để tải phần mềm. Thao tác trên thiết bị cũng rất đơn giản, chỉ cần chọn độ phân giải từ 300 dpi đến 600 dpi hoặc chọn chế độ đen trắng, sau đó nhấn nút quét và kéo để hoàn thành việc trượt. – Tương thích với phiên bản Pass100 trước đó, máy đã được cải tiến và hệ thống con lăn cao su 1 đến 2 dưới máy đã được nâng cấp để có thể di chuyển dễ dàng bằng cách trượt trên bề mặt mà không bị trượt khi quét hình ảnh. Do thiết bị sử dụng thẻ nhớ Micro SD, nên dễ dàng tháo lắp, hỗ trợ tối đa 32GB và có cổng micro USB hỗ trợ hệ điều hành Windows hoặc Mac khi bạn cần sao chép hình ảnh vào máy tính.

Đối với kích thước và kích thước của hình ảnh được quét, thiết bị có thể được lưu trong bộ nhớ tệp hình ảnh theo các cách sau:

— — Nếu máy được đặt thành 300 dpi, mức độ tối đa của hình ảnh màu là máy quét Độ phân giải có thể được hỗ trợ là: 2560 x 15872 pixel, tương ứng với hình ảnh 22cm x 140cm. Kích thước hình ảnh dao động từ 3MB đến 5MB cho mỗi hình ảnh. Nếu được quét màu đen và trắng, kích thước hình ảnh nhỏ hơn, khoảng 1/3 dung lượng trên.

— Nếu máy được đặt thành 600 dpi, độ phân giải tối đa của ảnh màu là 5120 x 15872 pixel. Kích thước hình ảnh là 22 cm x 70 cm. Phạm vi kích thước hình ảnh là 7MB đến 9MB / hình ảnh.

Sử dụng thẻ nhớ 1GB, máy có thể quét và lưu trữ khoảng 200 hình ảnh theo độ phân giải. Thiết bị chỉ sử dụng pin tiểu AA, chẳng hạn như pin sạc hoặc pin kiềm (tương ứng với 50 đến 100 lần phân tích) và không thể sử dụng pin chính giá rẻ (pin carbon hơn, nhờ vào máy quét ngang và dọc), Nó không phải là “nhàm chán” của bất kỳ loại máy bay nào, chỉ đủ để làm cho “bánh xe” của con lăn cao su đủ phẳng. Ví dụ, Testlab kiểm tra máy quét qua bề mặt bàn phím của máy tính xách tay. Máy cũng lưu trữ hình ảnh được quét với tỷ lệ 90% so với hình ảnh thực tế. Một thử nghiệm khó khăn hơn là máy quét phải vượt qua màn hình máy tính đang hoạt động và máy vẫn sẽ giữ lại Hình ảnh, nhưng độ sắc nét vẫn rất rõ ràng, nhưng độ nhiễu màu chỉ bằng 70% so với tuổi thật của ima — Mặt khác, nhà sản xuất hỗ trợ phần mềm quét miễn phí để nhận dạng bản in sau khi quét hình ảnh. Để tải xuống phần mềm, người dùng có thể truy cập trang web http://www.wolverinedata.com/index.php/site/pages/support/ để tải xuống phần mềm nhận dạng in đa ngôn ngữ NimoDoc Lite (dung lượng 134MB), nhưng Việt Nam chưa được hỗ trợ Ôn danh tính.

… và nhược điểm

— Vì thiết bị được thiết kế di động và nhỏ gọn, chất lượng của độ phân giải quét được giới hạn ở 600 dpi. Đồng thời, các sản phẩm của nhà sản xuất khác Vupoint MagicWand có thể đạt tới 900dpi.

Khi sử dụng quét hình ảnh, thao tác quét sẽ trượt chậm. Nếu kéo quá nhanh, thông báo lỗi máy sẽ xuất hiện. Nếu bề mặt gồ ghề, con lăn không hoạt động chính xác và thao tác kéo bị do dự, hình ảnh được quét sẽ chồng lấp. Testlab test quét hình ảnh trong hai tạp chí cSau khi lắp ráp xong, khi máy quét di chuyển trong chiều dài của khay thứ nhất và không thể di chuyển trong khay thứ hai, khi nó được nâng lên và di chuyển, hình ảnh được quét sẽ tự động báo lỗi và dừng quét.

Máy có thiết kế nắp nhựa bao phủ sản phẩm và cả hai đầu bị giới hạn bởi các ký hiệu (thụt vào khoảng 1,5 cm), vì vậy khi quét nhiều trang hoặc định dạng tạp chí lớn, nó có thể bị mất trong phòng.

Trước lần quét đầu tiên, bạn cần định dạng thẻ nhớ, và sau đó hình ảnh được quét trên thẻ mới sẽ là 5MB-9MB, nếu không thì chỉ có thẻ sẽ được lưu. Dung lượng tối đa của hình ảnh được lưu trữ là vài trăm KB.

Thiết bị dựa vào pin AA nhỏ hơn. Nếu bạn vô tình tháo pin, bạn sẽ không tự động nhớ ngày và bạn không phải điều chỉnh độ phân giải cần thiết. Nếu nó không được đặt trong năm 2009 theo ngày và giờ mặc định của thiết bị, hãy sử dụng nó.

Kết luận

Nói chung, máy quét ảnh cầm tay Wolverine Pass200 rất hữu ích cho người dùng cần nó, đặc biệt là khi quét nhanh và riêng tư, máy làm đá p không phát ra âm thanh và phản hồi tốt. Nhờ hệ thống cân bằng hai con lăn ở cả hai mặt, máy có thể hoạt động bình thường trên mọi bề mặt, hỗ trợ cả hệ điều hành Windows và Mac để truyền hình ảnh và có ứng dụng nhận dạng in miễn phí do nhà sản xuất cung cấp. -Tuy nhiên, thiết bị phụ thuộc rất nhiều vào “năng lượng” của pin. Do đó, khi cần, nó phải được trang bị một cặp pin sạc nhỏ cỡ AA. Loại pin khó thích ứng với nhiều giờ sử dụng liên tục. Ngoài ra, thiết bị thiếu bộ nhớ tiết kiệm thời gian và các tùy chọn chức năng bên trong, được giới hạn ở chiều rộng của hai đầu của máy quét, vì vậy khi bạn gặp sách hay tạp chí lớn, rất khó để quét thành công toàn bộ cạnh.

    Leave Your Comment Here