Alcatel Onetouch Flash Plus – điện thoại máy tính bảng mạnh mẽ với mức giá hợp lý

So với bộ xử lý 8 nhân 1,5 GHz, RAM 2 GB, chất lượng hình ảnh độ phân giải cao 5,5 inch và mức giá 3500 pin mAh, chỉ hơn 3 triệu đồng Việt Nam, máy tính bảng Alcatel có thông số kỹ thuật ấn tượng. Ngoài camera chính độ phân giải 13 megapixel với cảm biến Sony, One Touch Flash còn được trang bị camera chính 8 megapixel hỗ trợ chụp ảnh bằng giọng nói và nhận diện khuôn mặt tự động.

Thiết kế

Flash Plus có thiết kế vuông với 4 góc bo tròn, hơi tròn theo xu hướng thiết kế điện thoại thông minh mới nhất. Máy làm vỏ nhựa tích hợp. Mặt sau trơn, nhưng được phủ một lớp sơn mờ để tránh dấu vân tay. Cạnh ngoài của nắp lưng hơi vát. Ngay cả khi sản phẩm là điện thoại máy tính bảng lớn, nó có thể giúp bạn giải phóng đôi tay.

Sản phẩm chỉ trả lại một camera với đèn flash LED và loa duy nhất. Nhược điểm của bộ phận này là camera bị lòi ra và có thể bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Màn hình 5,5 inch chiếm phần lớn mặt trước của thiết bị và các cạnh của màn hình hơi nhô ra để giúp bảo vệ màn hình (khi đặt úp xuống), nhưng sẽ gây ra khuỷu tay khi trượt sang một bên.

Ba Thiết bị này là một thiết bị cảm ứng nằm ở phía dưới màn hình. Hai phím phần cứng nguồn và âm lượng được đặt ở bên phải của thiết bị. Thiết bị hỗ trợ 2 thẻ sim, hai khe cắm được đặt đối xứng ở hai bên và khe cắm thẻ nhớ được đặt bên dưới khe cắm thẻ sim 2. Các khe này được bao phủ bởi các nắp nhựa và có thể dễ dàng mở bằng một cú nhấp chuột. -Xem thêm hình ảnh thiết kế của Alcatel Onetouch Flash Plus

Điện thoại thông minh của Sony sử dụng màn hình IPS 5,5 inch, độ phân giải cao và công nghệ laminate đầy đủ OGS để làm cho màn hình mỏng hơn và lớn hơn. . Hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động. Ngoài Alcatel, điện thoại thông minh còn được trang bị nhiều chế độ tùy chỉnh, như chế độ ban đêm. Độ sáng có thể được đặt ở mức thấp hơn để người dùng không cảm thấy mù khi đọc vào ban đêm và kết hợp Chức năng điều chỉnh màu của chế độ ban đêm sẽ chọn màu mắt phù hợp.

Chức năng

Giao diện của hệ điều hành FlashPlus KitKat chạy Android 4.4 được tùy chỉnh riêng ở định dạng khá phẳng. Các chức năng Android quen thuộc chạy tốt trên Flash Plus. Máy cũng có kho ứng dụng Zapp riêng, có thể cài đặt nhạc chuông và hình nền bên cạnh các ứng dụng và trò chơi phổ biến. — Alcatel đã mang lại nhiều chức năng phụ trợ cho thiết bị của mình, thanh trạng thái có thể tùy chỉnh và phím quay lại có thể được sử dụng để tắt ứng dụng. Người dùng có thể nhấp đúp để mở màn hình hoặc vẽ để nhanh chóng mở ứng dụng.

Camera

Điện thoại thông minh của Sony được trang bị camera trước 8 megapixel mạnh mẽ, có thể nhìn thấy một góc rộng và có bộ hẹn giờ để chụp ảnh selfie hoặc giọng nói. — Camera sau của máy có độ phân giải 13 megapixel, có thể cung cấp chất lượng hình ảnh tốt với các chi tiết rõ ràng và màu sắc trung thực. Camera Flash Plus được trang bị nhiều chức năng mở rộng, chẳng hạn như HDR, kết hợp camera trước và sau. Quan trọng nhất, camera sau của thiết bị có thể tùy chỉnh các cài đặt EV, WB và ISO … máy có thể nhanh chóng lấy nét và chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt. – Ống kính thử nghiệm Flash Plus – vai trò của nguồn cung cấp năng lượng và pin – Onetouch Flash Plus được trang bị bộ xử lý 8 nhân 1,5 GHz MediaTek, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Trên thực tế, nó đã thử nghiệm các tác vụ như duyệt web, chụp ảnh, xem phim và chơi các game nặng như Asphalt 8, nhưng đã có độ trễ.

Do kích thước lớn, Flash Plus được trang bị pin lên tới 3500mAh, đủ để đối phó với gánh nặng lớn. Kết nối với phương tiện truyền phát trực tuyến 3G, Wi-Fi để duyệt Internet, phương tiện truyền thông xã hội và nhu cầu giải trí trong một ngày. Đối với người dùng thông thường, pin có thể được sử dụng trong 2 ngày. Thiết bị cũng có chế độ tiết kiệm năng lượng giúp giảm độ sáng của màn hình.

Xem video đánh giá sản phẩm

Chiếc điện thoại thông minh OneTouch Flash Plus của Sony, có giá 3,19 triệu đô la Mỹ, là một trong những điện thoại thông minh có cấu hình hình ảnh tốt và giá bán là 3 triệu đồng. — Bài viết và hình ảnh: Huy Đức

    Leave Your Comment Here