Xe ba người BMW X series có gì đặc biệt được bán tại Việt Nam?

BMW chia dòng X thành hai phần. Phân khúc SAC (Sports Coupe) với các dấu bằng X2, X4 và X6 là những chiếc xe kiểu coupe hiệu suất cao. Các phân khúc SAV (Xe thể thao hoạt động) với các số lẻ như X1, X3, X5 và X7 là phiên bản gốc, với các chức năng thực tế, không gian rộng rãi và hoạt động đa địa hình. Toàn bộ dòng X được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh xDrive. Ở một số thị trường, BMW X1 và X2 có thể chọn hệ dẫn động cầu trước sDrive.

Sau khi Thaco ra mắt bộ ba BMW X3, X5 và X7 thế hệ tiếp theo, BMW sẽ có chiếc SUV hạng sang mạnh mẽ nhất. Phân khúc này có 7 mẫu tại thị trường Việt Nam.

BMW X3 – bắt nguồn từ phân khúc SUV hạng sang cỡ trung – BMW X3 đã ra mắt thế hệ sản phẩm đầu tiên vào năm 2003, nhằm khám phá phân khúc SUV hạng sang cỡ trung. BMW X3 đã bán được hơn 1,5 triệu xe trong hai thế hệ đầu tiên, khiến nó trở thành một trong những mẫu xe thành công nhất trong phân khúc thị trường này. BMW X3 (G01) kế thừa công nghệ mới nhất của BMW.

BMW X3 hiện tại thuộc thế hệ thứ ba (G01) và lần đầu tiên được giới thiệu ra thế giới vào tháng 6/2017. Ba phiên bản đã được bán, bao gồm xLine, Luxury Line và M-sport. Ngoài ra, bộ phận cá nhân hóa của BMW cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn để cá nhân hóa chiếc xe của họ theo sở thích của họ.

Đèn LED thích ứng của BMW trên X3.

Sự xuất hiện của BMW X3 là thương hiệu Press BMW táo bạo. Thiết kế đèn ống nhòm mới. Lưới tản nhiệt hình quả thận độc đáo của BMW lớn hơn phiên bản cũ. Đèn hậu LED thiết kế 3D. Ở thế hệ này, BMW X3 sử dụng hệ thống khung gầm mô-đun CLAR, nhẹ hơn 55 kg so với phiên bản trước. Mặc dù nhẹ hơn nhưng phiên bản mới dài hơn 56 mm so với phiên bản cũ và chiều dài cơ sở dài hơn 54 mm.

Thiết kế 3D nổi đuôi đèn.

Nội thất của BMW X3 rất ấn tượng. BMW Personal CoPilot thường được lắp đặt công nghệ, phù hợp với những chiếc xe sang trọng như dòng 5 hoặc 7. Màn hình cảm ứng 10,2 inch tùy chọn với hệ thống iDrive 6.0 tiêu chuẩn. Điều hòa tự động ba vùng. Hàng ghế sau được gập linh hoạt theo tỷ lệ 40:20:40. Khi ghế được gập lại, thể tích khoang hành lý là 813 lít, có thể tùy chỉnh thành 1775 lít.

Nội thất mới được làm bằng vật liệu chất lượng cao.

BMW X3 thế hệ mới có thể được trang bị động cơ xăng 5, tiên tiến và tích hợp công nghệ tăng áp TwinPower Turbo. Phiên bản xDrive 20i sử dụng động cơ tăng áp xi-lanh đơn 2.0 lít với công suất 184 mã lực và 290 Nm. Phiên bản xDrive 30i sử dụng cùng một động cơ nhưng tạo ra 252 mã lực và 350 Nm. Phiên bản hiệu suất cao hơn sử dụng động cơ I6 3.0 với công suất đầu ra tối đa là 326 mã lực và công suất đầu ra tối đa là 680 Nm.

Tại Việt Nam, đối thủ của BMW X3 là Mercedes GLC, Audi Q5 hay Lexus NX. BMW X5 – Chiếc SUV đầu tiên của BMW, BMW X5, ra đời năm 1999. Chiếc SUV BMW đầu tiên trong ba thế hệ đầu tiên đã bán được 2,2 triệu xe trên toàn thế giới. Mẫu thế hệ thứ tư hiện tại sẽ được bán vào tháng 11 năm 2018 sau lễ ra mắt vào tháng 6 năm 2018. -X5 là chiếc SUV đầu tiên của BMW. – BMW X5 mới sử dụng khung gầm mô-đun CLAR và được trang bị nhiều vật liệu nhôm thân siêu nhẹ để giúp giảm trọng lượng. So với phiên bản cũ, chiếc xe dài 36 mm, rộng 66 mm và cao 19 mm. Chiều dài cơ sở kéo dài từ 42mm đến 2975mm. Thiết kế hoàn chỉnh hơn của X5 cũ được thay thế bằng vẻ ngoài góc cạnh và hiện đại hơn. -Kích thước của thân xe lớn hơn phiên bản cũ – hình dáng của lưới tản nhiệt và khe hút gió thấp hơn kích thước cộng với kích thước. Đèn LED thích ứng tiêu chuẩn. Đèn hậu mỏng hơn phiên bản trước, tạo cảm giác hiện đại. BMW X5 thế hệ mới có thể chọn 7 hoặc 5 chỗ. Dung tích lưu trữ là 650 lít, và nếu hàng ghế sau được gập xuống, nó sẽ tăng lên 1860 lít.

Đèn pha công nghệ laser của BMW.

Gói công nghệ BMW Live Cockpit mới bao gồm màn hình giải trí 10,2 inch cho hàng ghế sau. Buồng lái của hệ thống âm thanh 16 loa X5 đối diện với người lái ở góc 7 độ, đó là điểm nổi bật của mọi chiếc xe BMW hiện đại. Các chi tiết như lỗ thông hơi, màn hình 12,3 inch, vô lăng, đồng hồ tốc độ … đều có hình dạng mới.

Định dạng màu của ánh sáng bên trong ánh sáng xung quanh có thể được thay đổi.

Nhà sản xuất xe hơi Đức cung cấp nhiều tùy chọn động cơ cho X5 mới. Động cơ xăng I6 3.0 tăng áp đơn có công suất 340 mã lực và lực kéo 450 Nm. Động cơ diesel phiên bản 3.0 mã lực, công suất kéo 620 Nm. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số 8 cấp. Hệ thống dẫn động bốn bánh xDrive là hệ thống mặc định.

SUV cao cấp của BMW đã bổ sung cần số tinh thể. -BMW SUV hạng sang được trang bị hệ thống lái thích ứng. Quá trình thích ứng. Công suất treo khíNâng và hạ mặt đất để đạt được yêu cầu off-road tốt nhất. Sự khác biệt chống trượt là tùy chọn. Nó có chế độ lái trên nhiều địa hình bao gồm sỏi, cát, đá và tuyết.

Tại Việt Nam, đối thủ của BMW X5 là Mercedes GLE, Audi Q7 hay Lexus RX.

BMW X7- “Ông chủ tịch”

Để trang trải phân khúc SUV hạng sang, BMW X7 đã chính thức ra mắt thế giới vào tháng 3 năm 2019. Mẫu xe này được công ty định vị là “Mr. President”, hiện là chiếc SUV lớn nhất và sang trọng nhất trong dòng sản phẩm BMW X series.

SUV lớn nhất của BMW có lưới tản nhiệt ấn tượng.

Kích thước của chiều dài, chiều rộng và chiều cao của cơ thể lần lượt là 5.151 x 2.000 x 1.805 (mm). Trục đáy 3.105mm. Nó hoàn toàn tái tạo ngôn ngữ thiết kế độc đáo của BMW và là lưới tản nhiệt lớn nhất trong lịch sử của công ty để nhấn mạnh sự xuất hiện. Đèn LED tiêu chuẩn và đèn BMW Laserlight tùy chọn.

Có ba hàng bên trong xe có thể chứa tối đa 7 chỗ và hai ghế ở hàng giữa là tùy chọn; Da Vernasca là nội thất bọc da cao cấp; BMW Personal sẽ Cá nhân hóa chiếc xe theo phong cách cá nhân và cung cấp nhiều tùy chọn cho mỗi chủ sở hữu. Hai gói thiết bị được cung cấp: chất lượng cao hoàn toàn và thể thao loại M.

Nhiều vật liệu chất lượng cao được sử dụng bên trong BMW X7.

Gói phần mềm BMW Live Cockpit Professional sử dụng hệ điều hành mới nhất BMW 7.0. Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 12,3 inch. Điều khiển bằng cử chỉ Chức năng điều khiển bằng cử chỉ, điều khiển giọng nói thông minh, bộ điều khiển iDrive với bộ dịch chuyển trong suốt. Điều hòa tự động độc lập bốn vùng và cửa sổ trời toàn cảnh là thiết bị tiêu chuẩn.

Chiếc xe có ba hàng ghế và 6 chỗ ngồi độc lập.

BMW tiên tiến hơn cung cấp 5 vùng hệ thống điều hòa không khí, bộ điều hòa không khí cho hàng ghế sau, cửa sổ trời Sky Lounge và bộ giải trí cá nhân. Thể tích cốp xe là 326 lít, và tối đa có thể được mở rộng lên 2120 lít. Chiếc xe có ba tùy chọn động cơ xăng. Phiên bản xDrive 40i sử dụng động cơ I6 3.0 có công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Phiên bản XDrive 50i của động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép có công suất 456 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. BMW X7 M50i có cùng động cơ với xDrive 50i, nhưng công suất lên tới 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 750 Nm.

Tại Việt Nam, đối thủ của BMW X7 là Mercedes GLS hoặc Lexus LX570. -Giao diện

    Leave Your Comment Here