Đánh giá HTC Touch Pro 2

Touch Pro 2 là sản phẩm cuối cùng của điện thoại PDA chạy Windows Mobile với bàn phím HTC QWERTY. Mô hình cải tiến của phiên bản năm ngoái có các tính năng mới cho phép người dùng doanh nghiệp làm việc tốt hơn.

Kích thước lớn cảm ứng Pro. Chụp ảnh: Quốc Huy .

Nhìn đơn giản nhất vào bảng cài đặt, bạn có thể thấy Touch Pro 2 trông rất to. Thiết bị có kích thước 116 x 59,2 x 17,3 mm và nặng 179 gram. Đồng thời, kích thước của nhiều điện thoại thông minh trên thị trường dưới 100 gram. Do đó, model này không phù hợp với tất cả người dùng, và máy không dễ bỏ vào túi. Touch Pro 2 được bao quanh bởi lớp mạ crôm sáng bóng, mặt trước và mặt sau của thiết bị đều bằng nhựa màu xám.

Màn hình của thiết bị rất lớn, lên tới 3,6 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel (tiêu chuẩn WVGA). Tầm nhìn rõ ràng là một lợi thế được công nhận. Màn hình Pro 2 chiếm gần như toàn bộ khu vực phía trước và chỉ chừa một khoảng trống nhỏ cho thanh zoom cảm ứng và một số nút (như gọi và ngắt kết nối, “bắt đầu” và “quay lại” bên dưới). Ở bên phải, bàn phím QWERTY của thiết bị sẽ được hiển thị. Bàn phím có 5 hàng phím và các phím số được đặt ở góc trên bên phải. Bố cục lớp rất tốt, giống như bàn phím máy tính. Có một khoảng trống giữa các nút và hành động sẽ trở lại khi nhấn nút. Có thể nói đây là một trong những thiết bị bàn phím trượt tiện lợi và thiết thực nhất hiện nay.

Giống như TyTN II, màn hình của Pro 2 cũng có thể được dựng lên, giúp mang lại góc nhìn dễ dàng hơn khi phác thảo. Ngoài ra, sau khi kích hoạt chế độ này, người dùng cũng có thể tạo và xem phim hoặc trả lời các cuộc gọi video.

Giống như Touch Diamond 2, model này không có phím điều hướng. Hầu như mọi thứ đều được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng lớn. Pro 2 có giao diện mini-USD, có thể sạc, đồng bộ hóa với máy tính và kết nối với tai nghe nhạc.

Máy có bàn phím QWERTY với các nút tiện lợi. Chụp ảnh: Quốc Huy .

là điện thoại di động cao cấp dành cho doanh nhân, Touch Pro 2 có hàng loạt chức năng. Thiết bị cho phép người dùng chọn kết nối HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth và GPS.

Giao diện TouchFLO 3D của model này xuất hiện trên Diamond 2, nhưng có những cải tiến khác. Đầu tiên là trên màn hình chính và có các tab lớn khác cho phép người dùng đính kèm ứng dụng thứ ba. Danh bạ trên TouchFLO 3D cũng hỗ trợ tương tác tốt hơn với các cuộc gọi và tin nhắn.

Ngoài ra, Pro 2 cũng hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng tích hợp tài khoản Facebook với sổ địa chỉ. , Cho phép cập nhật trạng thái hàng ngày. Không giống như Touch Pro ban đầu, khi bạn vuốt bàn phím, màn hình chính có thể được hiển thị theo chiều ngang.

Trình duyệt gốc trên Pro 2 là Opera Mobile và ứng dụng này được cài đặt trực tiếp trên phiên bản. ROM nằm dưới máy. Nhờ đó, người dùng có thể tải các trang web và xem hình ảnh nhanh hơn.

Ở mặt sau của Pro 2 là nút loa lớn, cho phép người dùng nghe điện thoại với giọng nói to hơn và hỗ trợ giảm tiếng ồn. tiếng ồn. HTC gọi ứng dụng của mình là công nghệ Straight Talk. Các thử nghiệm thực hành đã chỉ ra rằng tính năng này rất dễ sử dụng và có thể nhanh chóng bật và tắt.

Ở mặt sau của thiết bị, camera 3,2 megapixel hỗ trợ chế độ lấy nét tự động. Chất lượng hình ảnh tốt, nhưng lấy nét chậm. Do đó, rất khó để chụp được những bức ảnh đẹp.

Nút loa được đặt ở phía sau và có thể thu được âm thanh tốt bằng cách sử dụng công nghệ Straight Talk. Ảnh: Quốc Huy .

HTC Touch Pro 2 có pin dung lượng lớn với dung lượng tối đa 1500mAh. Sạc mất khoảng 2 ngày, vì vậy thời gian tốt hơn nhiều so với các điện thoại thông minh khác. Chất lượng cuộc gọi sạch sẽ và sẽ không làm gián đoạn mạng.

Pro 2 đáng khen là chức năng gọi video. Với chức năng gọi trực tiếp, chất lượng giọng nói rất tốt, nhưng hình ảnh không rõ ràng.

Người dùng điện thoại doanh nghiệp PDA này có RAM 288 MB, tốc độ xử lý 528 MHz và chạy mượt mà. Pro 2 sử dụng Windows Mobile 6.1 và HTC sẽ cho phép người dùng cập nhật phiên bản 6.5 miễn phí khi nền tảng này ra mắt vào cuối năm nay.

– Công suất loa mạnh mẽ trên màn hình WVGA rộng 3,6 inch, chất lượng trò chuyện video tuyệt vời – bàn phím 3D TouchFLO đa chức năng hiệu suất tuyệt vời – lớn và nặngNếu là giắc cắm tai nghe 3,5 mm – camera chậm, không có xếp hạng sản phẩm giá cao flash-Huy Nguyen (theo Cnet)

    Leave Your Comment Here