HP Mini 1001TU

Thiết kế của chiếc netbook này gợi nhớ đến “Super” Vaio P của Sony, có chiều rộng bằng một nửa. Do đó, bàn phím của máy sẽ không hẹp như hầu hết các máy tính xách tay mini khác, mà khá rộng rãi và thoải mái với các nút lớn. Điều này là do nó được thiết kế để phân phối ở bên cạnh để tận dụng tối đa bề mặt. khuôn mặt. Viết trên netbook này sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu. Do đó, có thể nói rằng bàn phím là một trong những lợi thế lớn nhất của HP 1001TU so với các netbook cạnh tranh.

Nhằm mục đích trở thành một nhóm khách hàng cao cấp đòi hỏi khắt khe, không chỉ về hiệu năng, mà cả về thiết kế ngoại hình, vì vậy HP đã quan tâm đến sự xuất hiện tỉ mỉ của chiếc netbook này. Điều này được phản ánh trong vỏ nhựa, ví dụ, sau khi áp dụng công nghệ Imprint trong dòng sản phẩm máy tính xách tay giải trí Pavilion, nó đã tạo ra các mẫu ấn tượng. Toàn bộ thân máy có màu đen đồng nhất với các góc tròn và các cạnh cong, vì vậy 1001TU mới có biệt danh nghe giống như “ngọc trai đen”.

Bật / tắt tắt nguồn, sau đó bật / tắt kết nối Wi-Fi của thiết bị được thiết kế là “không thể đánh bại”. Nó không chỉ nằm ở một vị trí lạ (cạnh trước) mà còn có thể hoạt động theo cơ chế nằm ngang thay vì nhấn các nút như máy tính xách tay truyền thống. Khi được bật, các chỉ số được phát ra từ hai công tắc này cũng giúp mang lại một sức hút rất độc đáo cho HP 1001TU.

Phía trên bàn phím, ở vị trí bản lề, HP trang bị cho hệ thống của bạn loa “kim cương đen” màu bạc sáng bóng. So với sàn thông thường của mẫu netbook, chất lượng âm thanh của loa này cao và âm lượng đủ cao để cho phép người dùng thư giãn trong một căn phòng không quá to. Điểm mấu chốt của bàn là bàn di chuột được thiết kế rộng và rộng, với hai nút chuột trái, nút chuột phải ở bên cạnh và nút bật / tắt bàn di chuột nằm ở trên cùng. A & acirThiết kế của HP 1001TU có một lợi thế khác, vì bề mặt touchpad không chỉ rộng mà còn rất mịn, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển ngón tay. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ cuộn ngang và cuộn dọc.

Màn hình HP được sử dụng để sản xuất netbook này là màn hình gương, nhưng bề mặt được phủ một lớp chống chói, vì vậy nó có thể được sử dụng bên ngoài Thiên Chúa. HP 1001TU có màn hình chéo 10 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixel, cung cấp chất lượng hiển thị cao và hỗ trợ tốt các chức năng netbook cơ bản, như e-mail, duyệt web hoặc quản lý. Ứng dụng Office

— Ở phía trên màn hình, HP đã cài đặt webcam cho 1001TU trong khi trò chuyện trên web hoặc cuộc họp từ xa, nhưng chất lượng hình ảnh của webcam không khả dụng. Khi cao, hình ảnh thu được thường rất tối. So với Lenovo IdeaPad S10, một netbook 10 inch khác, chất lượng webcam của HP 1001TU không thể so sánh được.

Các cổng của máy này được bố trí ở cả hai bên, bao gồm hai cổng USB, cổng mở rộng, đầu đọc thẻ nhớ, micrô và cổng tai nghe chung, cổng Ethernet và cổng để khóa thiết bị. Giống như hầu hết các netbook, HP 1001TU không có ổ đĩa quang.

Về cấu hình, thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom N270 1.6 GHz, RAM 1 GB, ổ cứng 60 GB và hệ điều hành Windows XP được cài đặt sẵn. Nói chung, đây là một thiết lập khá tốt so với ngôn ngữ Internet hiện tại. Cấu hình này cho phép máy tính xử lý các tác vụ cơ bản mà người dùng mong đợi để hỗ trợ máy tính xách tay. Pin của thiết bị có thể hoạt động liên tục trong gần 3 giờ.

Nhìn chung, có nhiều điểm chính trong thiết kế. Ngoài ra, so với netbook nói chung, cấu hình của nó rất cao, giá là 555 đô la Mỹ, HP cung cấp 1001TU trong máy tính xách tay ở thị trường Việt Nam, có thể coi là một mức giá rất cạnh tranh. Trong 8/3 sắp tới, dự kiến ​​sẽ là một món quà tốt cho những người phụ nữ quyến rũ và tràn đầy sức sống. Ưu điểm: Bàn phím mềm mại và thoải mái với các phím lớn – Thiết kế vỏ trượt ấn tượng và thân hình đẹp và hấp dẫnSo với các netbook thông thường, cấu hình cao hơn – Nhược điểm: – Chất lượng hình ảnh của webcam không cao – micrô và giắc cắm tai nghe được chia sẻ

Bài viết và hình ảnh: Anh Linh- –

    Leave Your Comment Here