Bảng điều khiển trò chơi điện thoại thông minh Lenovo Moto Z

Moto Z được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu Moto trước đây. So với dao cạo chỉ dày 5,19mm, độ dày của máy này dày hơn.

Moto Z có thiết kế tách rời chất lượng cao, và sử dụng khung nhôm và nắp lưng bằng thép, liền mạch với các chi tiết và độ kín. Mặt sau của điện thoại được làm bằng thép với các sọc ngang đẹp mắt. Nhóm camera phía sau cho cảm giác phồng lên, tạo điểm nhấn đẹp cho phía sau thiết bị. Khung tròn mượt và mịn, mặt sau lớn và kích thước lớn nên rất trơn khi cầm thiết bị và máy không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm mà sử dụng công tắc cổng USB loại C.

— Moto Z dẫn đầu lĩnh vực mod điện thoại thông minh bằng cách thêm nắp lưng Moto Mods độc đáo. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được cung cấp vỏ bảo vệ và nắp lưng bằng gỗ – vỏ kiểu Moto (sau khi cài đặt) sẽ giúp thiết bị thoải mái hơn và chống va đập hơn. Moto Z cũng không thấm nước, vì vậy vô tình đổ nước vào nó sẽ không làm hỏng thiết bị. Mặt sau đẹp và ấn tượng, trong khi ở mặt trước màn hình, các nút cảm biến vân tay được đặt bên dưới sản phẩm. Moto không tích hợp nút “Home” vào cảm biến vân tay, nhưng để lại ba phím Android cơ bản trong màn hình, do đó rất dễ khiến người dùng nhầm lẫn.

— Màn hình của Moto Z là 5,5. Độ phân giải QHD tính bằng inch. Moto sử dụng tấm nền AMOLED thay vì IPS như bình thường vì thiết bị siêu mỏng và tiết kiệm pin hơn. Màn hình của Moto Z có thể cung cấp hiệu ứng hiển thị tuyệt vời, hình ảnh rõ nét và độ sáng cao, dễ sử dụng dưới ánh sáng mặt trời mạnh. Ngoài ra, màu sắc của Moto Z không sống động và rực rỡ như màu sắc mà các trường nhìn thấy trên các tấm AMOLED.

Moto Z sử dụng giao diện riêng của Moto để chạy Android 6 và sẽ nâng cấp lên Android 7 kịp thời. sớm nhất có thể. Tính năng nổi bật nhất của sản phẩm này là nó có thể nhanh chóng cài đặt Moto Mod đơn giản và nhanh chóng. Không giống như LG G5, người dùng cần tắt điện thoại và tháo pin để nâng cấp. Moto Z sử dụng cơ chế từ tính và chân kết nối của nó được đặt ở nắp lưng. Người dùng chỉ cần kết nối Mod với Moto Z để tự động nhận ra chúng mà không cần cài đặt nào khác.

Dòng Moto Z hiện tại của Moto có 5 phụ kiện. Đó là máy ảnh Hasselblad TrueZoom-compact với cảm biến 12 megapixel và ống kính zoom quang học 10 lần. Sản phẩm này cũng là một phần của loạt “4416” để kỷ niệm 75 năm nổi tiếng của Hasselblad. Với phụ kiện này, Moto Z hoàn toàn có thể thay thế máy ảnh bỏ túi hiện tại. Tuy nhiên, phụ kiện này không đi kèm với pin, vì vậy nó sẽ nhanh chóng rút ngắn tuổi thọ pin của thiết bị. Loa di động JBL SoundBoost có hai loa 6W và pin rời, hỗ trợ nghe nhạc tới 10 giờ mà không ảnh hưởng đến pin điện thoại. Máy chiếu dùng chung Moto Insta là máy chiếu di động có kích thước chiếu tối đa 70 inch và chân đế tích hợp với độ phân giải 480 pixel. Ngân hàng điện ngoài lưới Incipio có thể cung cấp thêm 20 giờ sử dụng thiết bị. Cuối cùng, nắp lưng làm bằng vật liệu chất lượng cao từ Moto Style Shell có thể giúp người dùng trải nghiệm phong cách thời trang mới trong chớp mắt. Chất lượng gỗ. Và da thật.

Mặt sau của Moto Style Shell được làm bằng vật liệu chất lượng cao, như gỗ và da, có thể giúp người dùng trải nghiệm nhiều phong cách thời trang mới trong chớp mắt. Người dùng có thể theo dõi trực tiếp dung lượng pin của Mod trên thiết bị. Những phụ kiện này sẽ tương thích với các dòng Z tương lai. Lenovo cũng tài trợ cho các cá nhân hoặc tổ chức có ý tưởng hay cho Moto Z Mod.

Tương tự như điện thoại thông minh, Moto Z d’today cao cấp sử dụng 13 Cảm biến pixel-by-pixel có khẩu độ nhỏ f / 1.8, ổn định hình ảnh quang học, phát hiện pha và cảm biến laser hỗ trợ lấy nét. Tuy nhiên, khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, khi chụp ở chế độ tự động, hình ảnh thường bị mờ do giảm nhiễu mạnh. Những người quen thuộc với nhiếp ảnh nên sử dụng chế độ thủ công để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất khi sử dụng máy. Camera trước của thiết bị có độ phân giải 5 megapixel với đèn flash bổ sung để giúp bạn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Về phần cứng, Moto Z là một trong những thị trường mạnh hơn hiện nay. Giờ đây, với sự trợ giúp của bộ vi xử lý Snapdragon 820, thẻ nhớ có thể được sử dụng để mở rộng 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Với cấu hình này, Moto Z phần lớn đáp ứng nhu cầu chơi game và giải tríngười sử dụng. Các thử nghiệm thực hành đã được tiến hành trong một game nặng và máy vẫn có thể hoạt động nhanh và mượt mà khi bật đa nhiệm.

Khi pin chỉ có dung lượng 2600mAh, pin là điểm yếu của sản phẩm. Đối với nhiều người dùng, thiết bị chỉ có thể phản hồi trong vòng ngày làm việc. Tuy nhiên, khi được sử dụng với bộ sạc dự phòng Incipio offGrid, thiết bị được sử dụng để chơi game hoặc Khi một mạng xã hội được kết nối liên tục với Internet, nó có thể được sử dụng liên tục trong hơn một ngày. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh TurboPower chỉ cần 15 phút sạc để hỗ trợ 7 giờ sử dụng, vì vậy người dùng không cần phải lo lắng về dung lượng pin của thiết bị. Đối với những người yêu thích công nghệ điện thoại thông minh, Z là một lựa chọn thú vị. Họ có thể tùy chỉnh nhiều thiết bị giải trí độc đáo trong chớp mắt, khác với điện thoại thông minh cao cấp ngày nay. -Moto Z không thua kém mức cấu hình hiện tại của điện thoại thông minh cao cấp và có lợi thế nhờ khả năng cá nhân hóa và đa dạng của Moto Mods.

Video đánh giá sản phẩm:

    Leave Your Comment Here