Nâng cấp giá trị Samsung Galaxy S7 edge

Khi Galaxy S7 edge được ra mắt, nó có một loạt các tính năng nổi bật, như khả năng chống nước, hỗ trợ 2 Sim với khe cắm thẻ nhớ mở rộng và camera khẩu độ f / 1.7, chức năng lấy nét cực nhanh và thiết kế màn hình cong độc đáo. Giá của chiếc điện thoại này là 18,5 triệu đồng và được coi là smartphone Android tốt nhất hiện nay.

Thiết kế

Galaxy S7 edge về cơ bản giống với thế hệ trước, nhưng Samsung có một số điều chỉnh nhỏ hữu ích. Sản phẩm dễ cầm và sử dụng hơn thế hệ đầu tiên. Mặt trước của màn hình cong hầu như không thay đổi, nhưng Samsung đã tăng kích thước lên 5,5 inch – lớn hơn 0,4 inch so với thế hệ trước – để giúp trải nghiệm màn hình cong tốt hơn. tỉ lệ. Các chi tiết nhỏ như cạnh loa và nút home, viền camera và khung thiết bị cũng được tạo ra với màu sắc để làm cho sản phẩm trông liền mạch, sang trọng và cứng cáp. -Cấu kính hầu như không thay đổi thiết kế và bố trí các nút, khe cắm thẻ SIM hoặc cổng. Thay đổi lớn nhất là mặt sau, trong đó mặt kính cong đều ở cả 4 mặt, giúp ôm lấy khung và khung. Ngoài ra, do cạnh của Galaxy S7 có chức năng chống nước và chống bụi IP68, tất cả các chi tiết đều được tích hợp chặt chẽ, giúp hỗ trợ và sử dụng thoải mái như sản phẩm thế hệ trước, chắc chắn và không mỏi. — Camera S7 edge không có nhiều vì công ty sử dụng cảm biến mới để giảm độ phân giải xuống 12 megapixel. Khi bạn lướt Internet, xem ảnh hoặc video, nhược điểm của thiết kế S7 edge vẫn là phần cong của màn hình. Ngoài trời hoặc ở nơi có ánh sáng tốt, sẽ có hai dòng ánh sáng trên màn hình và có thể chạy dọc theo đường cong ở hai bên để hiển thị nội dung mượt mà. Dấu vân tay dễ dàng được giữ lại ở cả hai mặt của kính, điều này sẽ làm mất đi vẻ đẹp của nó trong quá trình sử dụng.

Hiển thị

Samsung vẫn sử dụng màn hình Super Amoled quen thuộc cho Galaxy Edge S7. Ngoài việc hiển thị hình ảnh rõ nét, độ phân giải cao, màn hình S7 Edge còn có độ sáng cao hơn 25% so với thế hệ trước. Do đó, người dùng có thể dễ dàng vận hành thiết bị trong môi trường ánh sáng mạnh (ví dụ: mặt trời đang chiếu sáng ngoài trời). Chức năng điều chỉnh độ sáng màn hình tự động ở cạnh của S7 rất nhạy và hiệu quả. Trong các môi trường khác nhau, thiết bị có thể nhanh chóng điều chỉnh độ sáng và phù hợp với hầu hết người dùng không quá sáng hoặc quá tối. Nó cũng có thể “học” cài đặt trong nhiều môi trường để có kết quả gần nhất với thói quen. Samsung cũng có tính năng Luôn bật để người dùng có thể kiểm tra các bản cập nhật mới mà không cần mở màn hình.

Chức năng

Galaxy S7 edge chạy hệ điều hành Android 6.0 mới nhất và giao diện TouchWiz. Làm quen với Samsung. Samsung đã cải thiện S7 edge rất nhiều. Đầu tiên là giao diện màn hình cong Edge UX – S7 không còn bị giới hạn bởi cột ứng dụng như trước đây. Hiện tại có hai cột cho phép người dùng thêm các ứng dụng bên thứ ba được sử dụng phổ biến nhất. Khi Edge UX trở thành giao diện mở, giao diện có thể sử dụng ngày càng nhiều ứng dụng tiện ích. Samsung cũng đã trang bị cho bộ đôi S7 với nhiều tính năng ẩn, chẳng hạn như nhấn nút nguồn để gửi tin nhắn văn bản để được giúp đỡ, sử dụng dấu vân tay để duyệt web hoặc gỡ khay ra khỏi hộp giấy. Ứng dụng dành riêng cho ứng dụng Android. (Thêm nội dung)

S7 edge có cấu hình cực kỳ mới Game Laucher dành cho game thủ. Tính năng này đi kèm với một menu riêng cho phép bạn chặn các thông báo hoặc nút trên màn hình trong khi chơi trò chơi, để người chơi không vô tình thoát khỏi trò chơi bằng cách bấm nhầm phím chức năng. Chức năng ghi màn hình có thể dễ dàng ghi lại hướng dẫn phát lại.

Ngoài ra, phiên bản bán tại Việt Nam cũng hỗ trợ 2 SIM định dạng nano, nhưng khe cắm SIM 2 cũng là một khe cắm. Bằng cách lắp thẻ nhớ mở rộng, người dùng sẽ phải hy sinh một trong hai chức năng này.

Camera

Mặc dù độ phân giải giảm xuống còn 12 megapixel, hiệu suất camera của Galaxy S7 đã được cải thiện rất nhiều. Khẩu độ của nó là f / 1.7. Camera của điện thoại di động có khẩu độ lớn, có thể thu được nhiều ánh sáng hơn, do đó làm cho độ sáng thấp hơn và tốt hơn.

Samsung Galaxy S7 edge là điện thoại thông minh đầu tiên có chức năng tự động lấy nét pixel kép, đây là công nghệ của máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp cho phép bạn lấy nét nhanh trong điều kiện ánh sáng phức tạp hoặc điều kiện ánh sáng yếu. Hoạt động dễ dàng.

Motion Panorama là một tính năng hoàn toàn mới chỉ có trên Galaxy S7 edge – bạn có thể quay video ở định dạng Toàn cảnh. Đây là một sự kết hợp thú vị, bởi vì hình ảnh toàn cảnh bình thường sẽ gây ra sự biến dạng của các vật thể chuyển động, vào Duyệt hình ảnh dễ dàng một lần nữa. Galaxy S7 edge là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị Hyperlapse trong ứng dụng camera.

S7 edge có thể lấy nét nhanh và chính xác, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh luôn sáng và sáng, nhưng khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu, khi chụp ở chế độ tự động, hình ảnh thường mạnh mẽ Máy giảm tiếng ồn bị bẩn. Những người có kiến ​​thức về nhiếp ảnh, khi sử dụng S7, nên sử dụng chế độ Pro để có được hình ảnh chất lượng tốt nhất và lưu tệp RAW để giúp chỉnh sửa dễ dàng và thuận tiện hơn. -Testing từ S7 edge:

Hiệu năng và pin

Samsung Galaxy S7 edge được bán tại Việt Nam với chip Exynos 8890, có 8 lõi 64 bit mới nhất, RAM 4 GB và 32 GB Bộ nhớ trong – cấu hình này là một trong những bộ nhớ tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, Samsung cũng được trang bị công nghệ làm mát bằng nước để ngăn thiết bị nóng lên trong quá trình chơi game hoặc hoạt động lâu dài. Sau khi thử nghiệm các trò chơi yêu cầu chức năng đồ họa mạnh mẽ, hình ảnh tải nhanh của trò chơi sẽ hiển thị hình ảnh rõ nét, không bị lag trong khi phát lại.

Galaxy S7 edge có tới 3600mAh pin điện thoại thông minh thuộc về Galaxy S. Thời gian sử dụng ấn tượng, đủ để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng trong giải trí, chụp ảnh … Ngoài ra, phiên bản mới nhất có sẵn Android 6.0 MarshMallow (thay vì Lollipop) là điện thoại thông minh Samsung, có tính năng mới của Google , Được gọi là chế độ ze. Mức tăng này cho phép điện thoại có thời gian chờ lâu hơn và tiết kiệm pin. Năm nay, Samsung cũng bổ sung sạc nhanh không dây và sạc nhanh có dây cho các sản phẩm của mình.

So sánh Galaxy S7 Edge với iPhone 6S Plus và Xperia Z5 Premium:

S7 Edge vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Huy Đức

    Leave Your Comment Here