Máy in ảnh Pixma Pro-100-Professional

Thiết kế của máy in Pixma Pro-100 tương tự như các máy in dòng Pixma khác, nhưng kích thước máy lớn. Vỏ máy bằng nhựa và có vẻ ngoài màu đen và xám.

Máy có 2 khay sau và 1 khay trước. Pixma Pro-100 có thể in ảnh trên giấy thường, giấy ảnh chuyên nghiệp và các phương tiện khác, với các kích cỡ từ A4, A3 và A3 +, và thậm chí có thể in nhãn CD-R.

Các loại giấy phổ biến, như Luster, Plus giấy bóng II, giấy ảnh, giấy mờ … thường rất kén chọn trên máy in và phải có đường viền của loại giấy này. Nếu nó không phải là một máy phù hợp, hoặc không có tài liệu trên giấy, hình ảnh sẽ bị mờ khi in và màu sắc sẽ thay đổi. Pixma Pro-100 có khả năng tương thích mạnh mẽ với giấy thường và có thể giúp người dùng có được bản in chất lượng cao.

Canon Pixma Pro-100 hỗ trợ dữ liệu đầu vào lên đến 1200 dpi để tạo ra hình ảnh với độ phân giải 4800 x 2400 DPI. Hiện tại, chỉ số DPI thông thường của máy in trên thị trường chỉ từ 1000 đến 2000 DPI. Nó sử dụng 8 hộp mực CLI-42 độc lập, tổng cộng 6144 đầu phun, ít nhất 3pl giọt mực có thể đảm bảo chất lượng hiển thị màu tốt nhất, đồng thời tiết kiệm mực.

Canon Pixma Pro -100 cũng sử dụng thêm khung màu xám để tăng độ sáng và độ sâu của ảnh một cách tinh tế và hiệu quả. Công nghệ in tiên tiến có thể liên tục điều chỉnh lượng mực in phun trong khi in. Pixma Pro-100 có thể hoàn thành in màu A4 trong khoảng 51 giây và in màu A3 + chỉ trong 1 phút 30 giây. Nó tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các nhiếp ảnh gia, đặc biệt là trong các studio ảnh cưới. Không phải chờ đợi, khách hàng có thể xem, chọn ảnh, chỉnh sửa và in ngay lập tức.

Màu sắc cũng rất quan trọng khi in ảnh. Đối với màu sắc tươi sáng và hình ảnh thực, mực phải có chất lượng nhất định và tốt nhất là sử dụng mực nguyên chất để đảm bảo tuổi thọ máy in và chất lượng in. Càng nhiều vòi phun, trộn màu càng tốt, đảm bảo hiển thị màu tốt nhất.

Một cải tiến thú vị khác của dòng Pro-100 là khả năng in WiFi. Người dùng có thể sử dụng thiết bị di động hoặc máy tính xách tay thông minh để in trực tiếp lên Pixma Pro-100 thông qua kết nối không dây.

Để chụp ảnh chuyên nghiệp, in ảnh đòi hỏi phần mềm khác để người dùng xác định cài đặt in theo mục tiêu của họ. Canon đi kèm với Pixma Pro-100, cung cấp cho người dùng bộ phần mềm cho hệ điều hành Mac OS và Windows, vì vậy người dùng có thể dễ dàng quản lý mực hơn và có thể chọn loại in, chế độ màu và nhiều nhãn hiệu. Các ứng dụng tốt khác.

Phần mềm Print Studio Pro được thiết kế đặc biệt cho người dùng máy in Pixma, cho phép người dùng đặt các chế độ in khác nhau. Ngoài ra, Print Studio Pro cũng tương thích với phần mềm xử lý ảnh Adobe (như Photoshop hoặc Light Room) để giúp người dùng quản lý hình ảnh một cách chủ động và dễ dàng hơn.

Một phần mềm hữu ích khác là Canon Color Management Tool Pro, cho phép người dùng đặt các tham số trước khi in căn chỉnh giấy, kích cỡ giấy và chất lượng hình ảnh để mang lại hiệu ứng khác nhau khi in hình ảnh.

Đăng bài và hình ảnh: Huy Vertu

    Leave Your Comment Here