Lý do tại sao SUHD KS9800 dẫn đầu phân khúc thị trường cao cấp

Sau thành công của dòng TV SUHD, Samsung tiếp tục công nghệ này thông qua loạt sản phẩm năm 2016, trong đó tiên tiến nhất là mẫu SUHD KS9800. Phiên bản TV màn hình cong Samsung lề 78 inch có giá 209,9 triệu đồng, trong khi phiên bản màn hình cong 88 inch có giá 299,9 triệu đồng, tập trung vào hầu hết các công nghệ hình ảnh và âm thanh. Công nghệ tiên tiến của Samsung, thiết kế 360 độ toàn diện.

Thiết kế

Mặt đẹp, tay nghề tuyệt vời và màn hình cong bắt mắt là diện mạo ấn tượng của SUHD KS9800. Thiết kế Samsung cùng tuân theo triết lý tối giản của tất cả các chi tiết, sử dụng các đường cong để tạo cảm giác tinh tế. Mặc dù hầu hết các TV hiện đang tập trung vào mặt trước, đầu tư của SUHD KS9800 ở khắp mọi nơi. -Samsung SUHD KS9800 có thiết kế cao cấp, hoàn hảo từ mọi góc độ-. Thiết kế -360 độ, vì vậy nó hỗ trợ mọi góc nhìn của TV, toát lên cảm giác tinh tế và đồng đều từ mặt trước đến mặt sau. Ngoài ra, Samsung đã đưa vật liệu kim loại vào các mẫu TV tiên tiến nhất của mình và thiết kế tổng thể của nó gần như không có sản phẩm nào khác. Ngay cả khi khung xung quanh màn hình được làm bằng kim loại, nó có thể mang lại cho màn hình cảm giác không viền khi bật TV và tăng trải nghiệm xem phim.

Phần phía sau của SUHD KS9800 rất cẩn thận rằng mẫu kim loại di chuyển theo chiều ngang và tất cả các chi tiết khác được loại bỏ để mang lại cho mọi người cảm giác tròn trịa và sang trọng. Samsung khéo léo giấu tất cả các dây, duy trì tỉ mỉ TV SUHD, sắp xếp không gian sống và giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Đồng thời, chân đế kim loại sáng bóng không chỉ hỗ trợ chắc chắn cho TV mà còn bổ sung cho vẻ đẹp của SUHD KS9800.

Màn hình cong với bán kính 4.2 mét cũng giúp nâng cao thiết kế của TV cao cấp của Samsung. Nó không chỉ đẹp, mà còn thời trang, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. TV Samsung có thiết kế cao cấp, hiện đại và phong cách, có thể dễ dàng đặt vào bất kỳ không gian trong nhà và trang trí nhà của bạn.

Hình ảnh và âm thanh

Thời trang, điều quan trọng nhất cho trải nghiệm TV hoàn hảo của Samsung là chất lượng hình ảnh. Các nhà sản xuất tiếp tục chọn công nghệ LED LCD để cải thiện trải nghiệm bằng cách sử dụng bảng chấm lượng tử và được trang bị công nghệ HDR1000 đáp ứng tiêu chuẩn Hollywood.

– Công nghệ chấm lượng tử giúp tăng khả năng hiển thị tuyệt vời của TV Samsung SUHD. Đánh giá trang web của Guru và cung cấp thông tin về các sản phẩm TV của Mỹ, cho Samsung KS9800 5/5 điểm. Trang này nhận xét: “Về chất lượng hình ảnh, Samsung KS9800 là TV tốt nhất trong dòng TV 4K Ultra HD mà chúng tôi đã thử cho đến nay.” Cả HDTVtest và AVSforums đều đánh giá hình ảnh của KS9800, ngay cả trong các cài đặt tiêu chuẩn. cũng như thế này

Công nghệ chấm lượng tử cải tiến, TV 2016 của Samsung, có góc nhìn tốt hơn thế hệ trước. KS9800 sử dụng công nghệ chấm lượng tử và bảng điều khiển 10 bit, có thể cung cấp khả năng hiển thị màu tốt hơn 64 lần so với TV truyền thống. Do đó, màu sắc có thể được tái tạo chính xác hơn, gam màu được mở rộng, chi tiết được tăng lên và cảnh thực gần nhất được truyền tải một cách trung thực.

Thông qua thuật toán tốt nhất, khung màu đen trên TV mới Samsung cho thấy sự đồng đều và sâu sắc. SUHD KS9800 cũng là một trong số ít TV sử dụng đèn LED toàn dải được bán tại Việt Nam, vì vậy khả năng chạy màu đen rất sâu. Kết hợp với Precision Black Pro, công nghệ tiên tiến cung cấp màu đen sâu, trắng tinh khiết và độ tương phản tuyệt vời.

– Ngoài ra, TV SUHD và HDR 1000 nit với màn hình chấm lượng tử có thể cung cấp độ tương phản hình ảnh tốt nhất, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể được hiển thị rõ ràng trên màn hình. Khung sáng nhất hoặc tối nhất. Đây cũng là tiêu chuẩn hiển thị theo yêu cầu của các nhà làm phim nghiêm ngặt của Hollywood.

Một ưu điểm khác của SUHD KS9800 là nó có thể được đặt ở bất cứ đâu trong phòng mà không bị ảnh hưởng bởi nguồn sáng. Ánh sáng bên ngoài. Ultra Black TV sử dụng các yếu tố cấp nano đặc biệt để giảm độ chói bằng cách hấp thụ các nguồn ánh sáng tự nhiên.

Hệ thống loa của KS9800 có không gian hạn chế, nhưng chất lượng âm thanh thì tuyệt vời. Kích thước TV lần lượt là 78 ​​inch và 88 inch và cung cấp hiệu ứng âm thanh nổi độc lập, đối thoại rõ ràng và âm thanh có chiều sâu không gian. Khi xem phim hoặc nghe nhạc, hiệu ứng âm thanh vòm được tạo bởi TV tiên tiến nhất của Samsung mang lại hiệu ứng rất sống động.

Các chức năng thông minh

Với sự trợ giúp của thế hệ bộ xử lý mới, SUHD KS9800 hoạt động trơn tru và đáp ứng nhanh chóng. Thiết kế giao diện mở thông minh Hub Hub cho phép người dùng dễ dàng truy cập dịch vụDịch vụ truyền hình Internet, ứng dụng trò chuyện, chơi trò chơi và chuyển đổi giữa chúng ngay lập tức. Đồng thời, Tizen OS ngày càng trưởng thành hơn, mang lại trải nghiệm thân mật, ngay cả người dùng mới cũng dễ dàng làm quen.

Một chức năng quan trọng khác của TV cao cấp của Samsung là điều khiển từ xa có thể điều khiển thiết bị điều khiển được kết nối với TV. Khi TV phát hiện thiết bị được kết nối với màn hình qua HDMI, TV sẽ tự động thêm thiết bị vào Smart Hub và bạn chỉ cần sử dụng TV từ xa để điều khiển các thiết bị còn lại. Bằng cách đầu tư vào App Store, người dùng có cơ hội trải nghiệm nhiều nội dung phù hợp hơn tại Việt Nam, không giới hạn ở các sản phẩm của các nhà sản xuất khác. Chương trình truyền hình, nội dung giải trí trên SUHD KS9800 rất phong phú và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng điều khiển TV thông qua điều khiển từ xa thông minh và hỗ trợ nhận lệnh thoại.

Tóm tắt

Là sản phẩm tiên tiến nhất của Samsung năm 2016, SUHD KS9800 tích hợp công nghệ tiên tiến để cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Khả năng hiển thị màu đen sâu, một gam màu rộng lên đến một tỷ màu, độ sáng cao và hình ảnh giống như thật là “gỗ tốt” cho TV Samsung. Đồng thời, Samsung “sửa đổi” thiết kế 360 độ cao cấp, tinh xảo “những bức tranh đẹp” trên KS9800.

Giá bán ở thị trường cao cấp, nhưng người dùng yêu cầu chất lượng cao. Đối với hình ảnh và hình thức, Samsung SUHD KS9800 là một lựa chọn đáng lo ngại.

    Leave Your Comment Here