Đánh giá máy ảnh siêu zoom Canon SX50 HS

Khi “cuộc chiến pixel” dần tan biến, thị trường máy ảnh đã đạt đến một cấp độ mới của siêu zoom. Canon cũng không ngoại lệ, máy ảnh PowerShot SX50 HS bán trên thị trường Việt Nam có ống kính 4.3-215mm (tiêu chuẩn 35mm là 24-1200mm).

Ống kính siêu zoom “khủng” để chụp phong cảnh góc rộng và phóng đại phạm vi hơn 3 km, dải ISO được mở rộng từ 80 đến 1600 và có thể thu được hình ảnh rõ nét mà không cần sử dụng chân máy.

PowerShot SX50 HS vẫn có Một số tính năng của phiên bản tiền nhiệm nhưng được trang bị cảm biến 12,1 megapixel. CMOS, bộ vi xử lý DIGIC 5, màn hình LCD xoay và cài đặt thủ công; ngoài ra, SX50 HS có thể quay Full HD (1080p) với tốc độ 24 khung hình / giây ) Video; Máy ảnh hỗ trợ xử lý ảnh RAW 12-bit, tốc độ lấy nét và chụp liên tục nhanh hơn, đồng thời có nhiều tùy chọn phân cụm chế độ Auto Smart.

Giá hiện tại của Canon Authentic PowerShot SX50 HS tại Việt Nam Buck là khoảng 13 triệu đồng Việt Nam Shield .

Thiết kế, Xây dựng

Thiết kế, PowerShot SX50 có ngoại hình gọn gàng và hiện đại hơn SX40, với một số góc vát cong kiểu cũ .. Nó có cấu trúc tổng thể rất nhẹ, có thể dễ dàng Giữ nó bằng một tay.

Ống kính 24-1200mm là cải tiến lớn nhất. Phạm vi khẩu độ khi thu phóng tối đa là f / 3.4-6.5 với góc lớn. Ống kính sử dụng 13 thấu kính, được chia thành 10 nhóm, bao gồm 3 Yếu tố tán xạ thấp để đạt chất lượng quang học tốt nhất. Đi kèm với chức năng ổn định hình ảnh với công nghệ chống rung thông minh có thể bù cho khẩu độ 4,5 stop. Canon cho biết SX50 cũng sử dụng cuộn dây thoại chống rung tương tự như người tiền nhiệm SX40 Hệ thống để có thể lấy nét nhẹ nhàng. Đèn flash được đặt ở vị trí quen thuộc phía trên và nắp đậy không mấy hữu dụng trên SX40 được tháo ra để hấp thụ ánh sáng một cách cơ học. Nút flash bên cạnh đèn không dùng để bật đèn, chỉ hỗ trợ bù sáng Chế độ và tránh mắt đỏ.

Có nút chụp trên đầu máy ảnh và nút xoay chế độ để truy cập. Nhanh chóng vào chế độ chụp, chẳng hạn như P / A / S / M. Chế độ C1, C2 (người dùng có thể tự cài đặt các thông số)Người dùng có thể sử dụng các chức năng đặc biệt trên Adv và Adv, chẳng hạn như chụp ảnh toàn cảnh, chế độ chụp liên tục trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc sử dụng bộ lọc xử lý hình ảnh.

Bố cục bảng điều khiển nằm ở phía sau 2,8 inch, màn hình LCD 12 megapixel có thể hiển thị tất cả các thông số kỹ thuật, khẩu độ Hoặc các bộ lọc … các nút điều khiển khác, như nút xoay cài đặt hay nút quay video … Kết nối của SX50 đã được bố trí dưới nắp nhỏ bên hông tay cầm với các cổng HDMI, USB / AV. Chất lượng hình ảnh và phân loại tính năng

Tin và ảnh: Cain Mino

    Leave Your Comment Here