Tai nghe Koss Porta Pro-vintage với chất lượng âm thanh tốt

Koss Porta Pro được thiết kế tinh xảo, thoải mái khi sử dụng và rất tiện lợi.

Được giới thiệu từ năm 1984 nhưng cho đến nay, thiết kế của Porta Pro vẫn do các nhà thiết kế và sản xuất người Mỹ thiết kế, chỉ có một số phiên bản đặc biệt được thay đổi ngoại hình. So với nhiều mẫu mã trên thị trường hiện nay, Koss Porta Pro trông hơi phức tạp và cục mịch, đặc biệt là ở phần bịt tai.

Bịt tai được thiết kế nhỏ gọn, có đệm mút xung quanh viền nhựa, đeo rất thoải mái và không làm nóng tai trong thời gian dài. Bên trên là hai miếng xốp nhỏ có thể nâng đỡ nhau phía trên tai tạo sự thoải mái và tránh tình trạng mũ bị tuột khỏi đầu khi đội và di chuyển mũ. Vòng đầu được làm từ 2 thanh thép mỏng, có thể trượt để mở rộng với các kích thước đầu khác nhau. Chiều dài cáp là 1,2 mét, với đầu cắm hình chữ L 3,5 mm, rất thoải mái.

Thiết kế đặc biệt của Koss là bộ phận khóa được gọi là “vùng thoải mái” với ba chế độ. Độ chắc, vừa và nhẹ giúp người sử dụng có thể nới rộng hoặc co lại, để kích thước mũ phù hợp hơn. Nếu cần, Porta Pro cũng có thể được gấp lại gọn gàng, đường kính của quả bóng tennis nhỏ và có thể dễ dàng bỏ vào túi. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở một số chi tiết nhất định, chẳng hạn như khung nhựa của thiết bị cầm tay hay công tắc “Comfort Zone” màu xanh, chạy ngược với màu đen chung của mũ bảo hiểm.

Cảm giác đeo Koss Porta Pro For trong thời gian dài khá thoải mái.

Tuy nhiên, những hạn chế nhỏ của Porta Pro vẫn khó giải quyết nếu không đội mũ bảo hiểm vào đầu rồi điều chỉnh. Ngoài ra, thiết kế tai nghe làm bằng 2 thanh kim loại cũng giúp không bị rối vào tóc khi tháo ra hay đeo vào. Là một tai nghe hở, Porta Pro có khả năng cách âm kém.

Ngoài thiết kế độc lạ, tiện nghi thì ưu điểm của Koss Porta Pro đã khiến sản phẩm này được nhiều người chú ý, trong nhiều năm qua luôn được người dùng “đáng đồng tiền bát gạo” so với nhiều đối thủ trên thị trường với mức giá từ 1 đến 1,5 triệu giữa. -Chức năng rõ ràng Chức năng tốt nhất của sản phẩm này vẫn là chất lượng âm thanh tối và hiệu suất âm trầm tốt. Với những ai thích âm trầm sâu, chắc và tròn trịa thì Porta Pro là một lựa chọn hợp lý. Tất nhiên, các chi tiết, điểm giữa và điểm cao đủ tốt để đáp ứng yêu cầu của bạn. Theo Koss, Porta Pro có dải tần từ 15 đến 25.000 Hz, trở kháng 60 ohms và độ nhạy 101 dB SPL / 1 mW. Sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với smart phone hoặc iPod, máy nghe nhạc Walkman để chơi nhạc.

Do nhu cầu nghe nhạc trên điện thoại di động, Porta Pro là sự lựa chọn hấp dẫn.

Koss Porta Pro có thể cung cấp những bản nhạc rock, nhạc dance thỏa mãn và những người nghe nhạc trẻ sôi động. Tuy nhiên, đối với những bản nhạc nhẹ nhàng hơn như nhạc hòa tấu, vocal hay nhạc cổ điển thì chỉ chơi được ở mức “tròn vai”. Đối với những người dùng iPhone đang tìm kiếm một chiếc tai nghe mạnh mẽ với chất lượng âm thanh tốt hơn tai nghe “zin” do Apple cung cấp thì đây là một sự lựa chọn hấp dẫn để lên đời.

Thị trường đã có lịch sử hơn 20 năm, được nhiều người dùng đón nhận, chính vì vậy trên thị trường đã xuất hiện những sản phẩm “nhái” với chất lượng khác nhau. Kể từ khi sản phẩm được ra mắt, thiết kế của sản phẩm không thay đổi nhưng hãng sản xuất mũ bảo hiểm của Mỹ đang từng bước thay đổi vỏ hộp. Hiện tại, mỗi mẫu Porta Pro mới được Koss đóng gói trong một hộp hình chữ nhật màu đen với hình minh họa mũ bảo hiểm in nổi trên nền đen và một túi da mềm bên trong.

Vui lòng tham khảo ảnh mở đầu Porta Pro của Koss

Anh Mỹ

    Leave Your Comment Here