Olympus E-620 “hủy diệt” Canon 450D

Do giá của chiếc máy ảnh này không hề rẻ, khoảng 700 USD trên thị trường, Olympus chắc chắn không muốn nó trở thành chiếc máy ảnh đệm cho những người mới làm quen với DSLR, vì số tiền đó đủ để mua thêm máy ảnh. Các dòng máy cao cấp. Thay vào đó, E-620 dường như hướng đến khách du lịch ba lô, thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn thích bố cục.

— Tương tự như bốn phần ba trước đây của công ty, chẳng hạn như E-420 hoặc E-520, E-620 rõ ràng là một bản nâng cấp “lập trình lại” cho dòng sản phẩm máy ảnh SLR kỹ thuật số “siêu nhỏ gọn”. Nó là Sản phẩm trước thềm triển lãm nhiếp ảnh PMA lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, để tăng thêm ưu điểm cho dòng máy du hành này, thiết kế của E-620 nhỏ và nhẹ hơn E-520, đạt giới hạn máy ảnh SLR nhỏ nhất thế giới E-420, đồng thời vẫn thừa hưởng nhiều nét của dòng máy du hành bán chuyên nghiệp. Các tính năng tiên tiến. E-30. Dù vậy, Olympus vẫn hy vọng rằng E-620 sẽ trở thành “sát thủ 450D” của gã khổng lồ Canon.

Một số thông số cơ bản của E-620 giống với các mẫu E-xxx khác nhưng được cải tiến một chút như chụp liên tiếp 4 khung hình / giây, ISO 100-3200, bộ lọc bụi cho cảm biến, sử dụng hai loại Thẻ: Bộ nhớ xD và flash nhỏ gọn truyền thống, chụp RAW và JPEG …

E-620 nhỏ gọn và nhẹ như IS-520 và E-30, nó tiếp tục duy trì kỹ thuật số thông qua chức năng ổn định thân máy ảnh IS Điểm mạnh của sản phẩm máy ảnh du lịch SLR. Thiết kế màn hình của E-620 có độ phân giải 230.000 chấm, dạng xoay cho phép nhiều góc độ, nhưng công nghệ HyperCrystal đã được chuyển từ E-30 phiên bản II sang loại III để đạt được góc nhìn rộng. Và chống chói mạnh hơn.

Khái niệm du lịch của Olympus, ngoài việc có một cơ thể nhỏ gọn, còn có thể được hiển thị thông qua các chức năng “cảnh nghệ thuật” và “thao tác nghệ thuật”. -Các máy DSLR khác muốn có phần mềm sử dụng bộ lọc hoặc sử dụng phần mềm xử lý hình ảnh trên máy tính. Các hiệu ứng đáng chú ý bao gồm nghệ thuật đại chúng, có thể nâng cao màu sắc và làm cho hình ảnh sáng hơn, chẳng hạn như hình minh họa từ những năm 1960 hoặc mềm Tiêu điểm làm cho chủ thể hơi mờ, có hạt, hạt phim, như thể ảnh được chụp trong một bộ sưu tập phòng trưng bàyM hoặc Pin Hole cũ dường như là một bức ảnh được chụp qua một lỗ để làm nổi bật đối tượng được chụp ở giữa … Mặc dù nó không phải là một bức ảnh mới (xuất hiện trên E-30), bạn có thể thấy rằng Olympus tiếp tục chứng kiến ​​kỹ thuật số cấp thấp trên thị trường. Máy ảnh SLR Đối với những người thích “tiết kiệm tiền và trả ít hơn cho nhiều tính năng hơn”, những chiếc máy ảnh này chắc chắn không thể bỏ qua.

Một trong những ưu điểm của E-30 bán chuyên nghiệp là nhiều lần phơi sáng cũng có thể “cắt vào” E-620, khiến ảnh bị chồng lên nhau như máy chụp phim cũ. Ví dụ, bạn có thể chụp một bức ảnh chiếc lá rụng, sau đó chụp một bức ảnh thứ hai và chèn nó vào bức ảnh đầu tiên. Mặc dù E-620 chỉ hỗ trợ tối đa 2 ảnh nhưng nó có thể hoạt động trong thời gian thực ở chức năng hiển thị thời gian thực hoặc chụp 2 ảnh trước khi xếp chồng. Đó cũng là một tính năng truyền thống đáng giá, với 7 điểm, trong đó có tới 5 điểm giao nhau (cảm biến dọc và ngang giúp tăng cường khả năng lấy nét). Hệ thống cũng có thể điều chỉnh chính xác giá trị của từng điểm AF trên dòng E-30 và dòng E-3 cao cấp theo ống kính. Với bộ xử lý hình ảnh TruePic III + mới nhất và độ phân giải 12,3 megapixel, chất lượng hình ảnh của E-620 dự kiến ​​sẽ được cải thiện đáng kể so với các máy ảnh SLR kỹ thuật số nhỏ gọn trước đây. — Mặc dù sự phát triển ở định dạng bốn phần ba là khác nhau, nhưng bản thân Olympus có truyền thống sản xuất máy ảnh và ống kính, vì vậy chủ sở hữu của E-620 không phải lo lắng về mô hình này. Nó tương thích với hơn 30 ống kính khác nhau của công ty cũng như đèn flash và các phụ kiện dòng E khác. Nó sẽ được bán ra thị trường vào khoảng tháng 4 năm sau.

    Leave Your Comment Here